ไอ้หื่นคว้าคมแฝก ฟาดหัวสาว ม.6 จะข่มขืน แต่ฮึดสู้จนรอด

ไอ้หื่นคว้าคมแฝก ฟาดหัวสาว ม.6 จะข่มขืน แต่ฮึดสู้จนรอด

ไอ้หื่นคว้าคมแฝก ฟาดหัวสาว ม.6 จะข่มขืน แต่ฮึดสู้จนรอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียนสาว ม.6 เพิ่งนาทีชีวิต คนร้ายใช้คมแฝกฟาดหัว ตีไม่ยั้ง-หวังข่มขืนคาบ้าน สาวฮึดสู้คว้ากาละมังตบกลับ เชื่อเป็นคนละแวกบ้าน

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ Ingfah ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพของหลานสาว ถูกคนร้ายใช้ไม้คมแฝกตีและพยายามจะข่มขืน แต่ได้ฮึดสู้ ทำให้คนร้ายหนีไป และรอดจากการถูกข่มขืน แต่ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปติดตามเรื่องดังกล่าว ทราบว่าผู้ที่ถูกทำร้าย คือ น้องโบว์ อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 เป็นประธานนักเรียน โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชัยนาท ขณะนี้ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังจากเข้ารับการรักษาตัวอาการบาดเจ็บที่ศีรษะ เนื่องจากเยื่อหุ้มกะโหลกฉีก เย็บ 7 เข็ม แขนขวามีรอยเขียวช้ำ และหลังมือทั้ง 2 ข้างบวมและมีรอยแตก

ขณะนี้ได้ไปอาศัยอยู่ที่บ้านญาติ เพราะไม่กล้ากลับเข้าไปอาศัยอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ เนื่องจากยังมีอาการหวาดกลัว น้องโบว์ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณทุ่มเศษ ตนได้กลับเข้ามาในบ้าน หลังออกไปตลาดกับแม่ แต่กลับเข้ามาบ้านคนเดียว โดยแม่ได้หยุดคุยกับเพื่อนอยู่ไม่ไกลนัก

เมื่อตนกลับเข้าบ้านก็ขึ้นไปข้างบนบ้าน เพื่อไปหยิบสมุดหนังสือลงมาทำการบ้าน แต่ลืมกุญแจไว้ที่ห้องใต้ถุนบ้าน จึงกลับลงไปใหม่ แต่กลับพบคนร้ายแอบอยู่หลังตู้เย็น เมื่อเห็นว่าตนจะวิ่งหนี คนร้ายจึงใช้ไม้คมแฝกตีเข้าที่ศีรษะจากด้านหลังหลายที ตนใช้มือขึ้นป้องศีรษะไว้ แต่คนร้ายก็ยังกระหน่ำตีไม่ยั้งมือ

ตนจึงแกล้งทำเป็นสลบ คนร้ายก็ยังคงตีซ้ำๆ เมื่อเห็นตนไม่เคลื่อนไหวจึงหยุดตี จากนั้นก็เอาผ้าขนหนูมาปิดหน้าตน โชคดีที่ตนสวมกางเกงไว้สองชั้น คนร้ายได้ถอดกางเกงวอร์มชั้นแรกลงมาที่ขา จากนั้นคนร้ายยังพยายามถอดกางเกงยีนส์ขาสั้นอีกชั้นที่ตนสวมไว้ข้างในอีกตัว ตนจึงใช้มือคลำหาสิ่งของ แล้วคว้ากะละมังได้จึงตีไปที่หัวคนร้าย คนร้ายก็บีบคอตนอีก

ตนจึงรวบรวมกำลังใช้นิ้วจิ้มเข้าเบ้าตาคนร้าย และถีบคนร้ายกระเด็นออกไป จากนั้นก็คนร้ายได้หยิบโทรศัพท์มือถือของตนและวิ่งหนีออกไป ตนจึงรีบวิ่งไปล็อคประตูบ้าน และใช้โทรศัพท์อีกเครื่องที่ชาร์จอยู่ โทรหาญาติและแม่ให้มาช่วยเหลือ

น้องโบว์ เล่าว่า ตนไม่เห็นหน้าคนร้าย แต่จำได้ว่าคนร้ายผอมสูงประมาณ 170 เซนติเมตร ผิวดำแดง มีผมหงอก สวมเสื้อคอปกแขนสั้นสีขาวลายขวาง กางเกงสามส่วนสีน้ำตาลอ่อน ระหว่างที่ถูกทำร้ายตน คนร้ายไม่พูดอะไรเลย แต่ตนเชื่อว่าน่าจะเป็นคนละแวกบ้าน และเคยเข้ามาในบ้าน เพราะสัปดาห์ก่อน โทรศัพท์มือถือของตนที่ชาร์จไว้ในบ้านได้ถูกขโมยไป จึงคิดว่าต้องเป็นคนคนเดียวกัน

น้องโบว์ ยังบอกอีกว่า ไม่เคยคิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับตน เคยเห็นแต่ในข่าว ไม่คิดว่าอยู่ในบ้านตนเองแท้ๆ ยังถูกทำร้ายปางตายได้ ตอนนี้ยังรู้สึกหวาดผวาและไม่กล้ากลับเข้าไปอยู่ในบ้านแล้ว

ขณะที่ มารดาน้องโบว์ เปิดเผยว่า ไม้คมแฝกที่คนร้ายใช้ตีลูกสาว มีขนาดยาวประมาณ 20 นิ้ว เป็นไม้คมแฝกที่เก็บไว้ในบ้านเพื่อเอาไว้ใช้ป้องกันตัว แต่ไม่นึกว่าจะถูกคนร้ายจะนำมาใช้ทำร้ายลูกสาว อยากให้เจ้าหน้าตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะพฤติกรรมอุกอาจและโหดเหี้ยมมาก

ทางด้าน พ.ต.อ.วิโรจน์ ข้าวบ่อ ผกก.สภ.สรรคบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ให้ตำรวจชุดสืบสวน เร่งหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว คาดว่าไม่น่าจะหาตัวยาก เพราะน่าจะเป็นคนละแวกนั้นและเป็นคนรู้จัก ถึงกล้าเข้าไปก่อเหตุในบ้านได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook