โบว์ อโหสิกรรม!! คนทำลายที่เก็บอัฐิ ปอ คงสติไม่ดี

โบว์ อโหสิกรรม!! คนทำลายที่เก็บอัฐิ ปอ คงสติไม่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความสะเทือนใจให้ครอบครัว "สหวงษ์" อยู่ไม่น้อย สำหรับการที่ถูกมือดีทำลายที่บรรจุอัฐิของพระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับ "ปอ ทฤษฎี" โดยยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงว่าทำไปเพราะอะไร ล่าสุดมีโอกาสได้เจอภรรยาสาว "โบว์ แวนด้า" จึงมีโอกาสได้สอบถามถึงเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า ตอนนี้สร้างเบาะแสผู้ต้องสงสัยแล้วคาดว่าอีกไม่นานคงจับตัวได้ ส่วนตัวยอมรับว่าสะเทือนใจแต่ขออโหสิกรรมให้เพราะเชื่อว่าคนที่จะทำเรื่องแบบนี้ได้ต้องเป็นคนที่สติไม่ดีเท่านั้น

ถามถึงเรื่องที่บรรจุอัฐิพี่ปอโดนทุบ?
"โบว์ไม่รู้รายละเอียดมากเท่ากับคุณพ่อคุณแม่ จริงๆ คุณพ่อโทรมาบอกและถ่ายรูปมาให้ดู ตอนแรกโบว์ก็ตกใจ สิ่งแรกที่คิดคือสงสารพี่ปอ ที่โบว์ได้ยินมาแต่ไม่ชัวร์นะคะว่าจริงหรือเปล่า คือคนที่ทำเป็นคนสติไม่ดี และเขาอยากเอาอะไรในเจดีย์พี่ปอหรือเปล่าเราก็ไม่รู้ บางที่ก็บอกว่าคุยกับพี่ปอจะไปอยู่ด้วยแต่พี่ปอไม่ให้ไป ก็เลยโมโหจึงทุบ ที่ฟังมามีหลายเหตุผลมาก โบว์เลยยังไม่ชัวร์ แต่เดี๋ยววันศุกร์นี้โบว์จะไปหาพี่ปอที่บุรีรัมย์ ตอนนี้เท่าที่ทราบคือมีผู้ต้องสงสัยแต่ไม่ทราบว่าเป็นคนร้ายจริงหรือเปล่า สำหรับเจดีย์ที่เสียหายไปก็กำลังทำการบูรณะโดยคุณพ่อเป็นผู้จัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย ส่วนโบว์เองถ้ามีเวลาก็อยากไปดูแลเอง"

จะดำเนินการอะไรกับคนที่ทำไหม?
"คงไม่หรอกค่ะ โบว์คงไม่เอาผิดกับเขา เพราะถ้าเป็นคนที่มีสติปัญญาครบถ้วนเขาคงไม่ทำหรอกอย่างที่โบว์เคยบอกไว้ในไอจี"

แต่เรื่องนี้ค่อนข้างจะกระทบกระเทือนจิตใจเราและครอบครัวใช่ไหม?
"โบว์สงสารพี่ปอมากกว่า ถ้าทุบด้านอื่นโบว์ไม่ว่าเลย แต่นี่เขาทุบรูปพี่ปอไม่เหลือเลย เดี๋ยวจะไปคุยกับคุณพ่อว่าเราจะทำอย่างไรดี ถ้าวันนี้เรายังจับตัวคนที่ทำไม่ได้ กลัวว่าเดี๋ยวเขาจะกลับมาทำร้ายพี่ปออีก โบว์ค่อนข้างเป็นห่วงเรื่องนี้"

ความคืบหน้าการหาคนร้ายไปถึงไหนแล้ว?
"เท่าที่ตำรวจบอกก็เกือบ 100% แล้ว รู้สึกว่าจะเป็นคนสติไม่ดี เขาเคยทำแบบนี้มาหลายที่ในจังหวัดบุรีรัมย์ เลยรู้สึกว่าถ้าทำเยอะแบบนี้คงสติไม่ดีจริงๆ แล้วแหละ เรื่องการซ่อมแซมโบว์ให้คุณพ่อทำไปก่อนเลย แล้วเดี๋ยวโบว์จะตามไปวันศุกร์แต่ไม่ได้เสียหายอะไรมาก เสียหายตรงรูปและตามมุมต่างๆ เหมือนเขาจะพยายามแงะงัด เขาคงคิดว่ามีของมีค่าอยู่ข้างในหรือเปล่า แต่เห็นคุณตำรวจบอกว่ามีคราบเลือดอยู่บริเวณที่เขาทำ และเหมือนเขาจะพยายามปีนข้ามกำแพงไปจึงมีรอยเลือดติดอยู่ด้วย"

จะมีการป้องกันโดยติดกล้องวงจรปิดเลยไหม?
"ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ เราคงพยายามไปดูบ่อยๆ ส่วนรูปก็จะใช้รูปเดิม"

แฟนคลับพี่ปอดูโกรธเหมือนกัน?
"ก็มีเคืองๆ ค่ะ แต่โบว์ก็บอกเขาว่าอย่าไปโกรธเขาเลย ถึงเราไปโกรธ ไปแค้น หรืออาฆาตเขา มันก็ส่งผลไปหาพี่ปอ เลยอยากให้ทุกคนอโหสิกรรมให้เขา"

ถามถึงเรื่องธุรกิจที่เพิ่งเปิดหน่อย?
"ค่ะ ก็เป็นแผ่นน้ำหอม วันที่เปิดตัวต้องขอบคุณทุกคนมาก เราตอบไลน์ไม่ทันจริงๆ อันนี้ต้องขอโทษทุกคนด้วย มีอยู่วันหนึ่งเราไม่ได้นอนเลย เพราะอุปกรณ์การตอบไลน์อยู่ที่เรา เราก็ตอบไปเรื่อยๆ ตอบยันเช้าเลย ถือว่าเกินคาดค่ะ ออฟฟิศที่เราใช้เป็นบ้านที่พี่ปอเขาอยากได้ เป็นบ้านมือสองที่คุยกับเขาไว้ก่อนเขาจะป่วย ว่าอยากได้บ้านแบบไหน เราเลยตัดสินใจซื้อเพื่อเขา บ้านหลังนี้ซื้อมันสักพักแล้ว ก็บอกพี่ปอว่าเดี๋ยวโบว์จะทำในสิ่งที่พี่ปออยากได้ บ้านหลังนี้เลยใช้เป็นออฟฟิศด้วย มีรูปพี่ปอ มีเรื่องราวของพี่ปอ สำหรับธุรกิจนี้ลงทุนไม่เยอะหรอกค่ะ ยังคงยึดนโยบายพี่ปอ"

พอเปิดไม่ทันไรก็มีเพจปลอมขึ้นมาเยอะ?
"ก็ไม่เชิงว่าเป็นเพจปลอมค่ะ แต่มีคนส่งมาให้ดูเราเลยกันไว้ก่อน เพราะเขาทำเหมือนของเราหมดเลย เราก็กลัวแฟนคลับจะเข้าใจผิด อย่างตั้งแต่เปิดตัวโฟโต้บุ๊คก็มีคนโดนหลอกไปเยอะ โบว์ยังไม่ได้แจ้งไปถึงคนทำ เพราะจิตสำนึกของคนถ้าเขาตั้งใจจะทำแบบนี้ตั้งแต่แรกถึงเราคุยกับเขา เขาก็ไม่ฟังเรา มันอยู่ที่จิตใต้สำนึกค่ะ ถ้าเขาคิดดีเขาคงไม่ทำแบบนี้ เท่าที่เห็นตอนนี้ยังมีที่เดียวนะคะ และมีการหลอกแบบเป็นตุเป็นตะ มีการไลน์ไปหาลูกค้าให้เขาโอนเงินมา บอกลูกค้าให้รีบโอนเงินมาเดี๋ยวจะมีลายเซ็นแม่โบว์ให้ด้วย บางทีก็บอกซื้อที่นู้นจะราคาถูกกว่า เขาทำเหมือนเป็นคนสนิทเรา แต่จริงๆ เราไม่รู้จักเขาเลย ยังไงก็อยากจะฝากเตือนนิดนึง อย่างเรื่องโฟโต้บุ๊คตอนนี้แม่โบว์ไม่มีขายแล้ว รวมไปถึงผลิตภัณฑ์น้ำตบที่แม่โบว์เป็นพรีเซ็นเตอร์เวลาจะซื้อก็ระวังนิดนึงนะคะ พยายามอ่านรายละเอียดให้ชัดเจนก่อนที่จะซื้อ"

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ โบว์ อโหสิกรรม!! คนทำลายที่เก็บอัฐิ ปอ คงสติไม่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook