นุ๊ก สุทธิดา อึกอักตอบท้องลูกคนที่สาม ปัดโพสต์ปรี๊ดโยงถึง เจนี่

นุ๊ก สุทธิดา อึกอักตอบท้องลูกคนที่สาม ปัดโพสต์ปรี๊ดโยงถึง เจนี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เล่นเอาต่อมเผือกของหลายคนทำงานเลยทีเดียว หลังที่อดีตนักร้องชื่อดัง "นุ๊ก สุทธิดา" เกิดอารมณ์ปรี๊ดแตกร่ายยาวข้อความฉะบุคคลปริศนาปมฟิตเนสลงไอจีส่วนตัว โดยนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่เปิดคลาสสอนเต้นเหมือนกันกลับถูกโยงเข้าเรื่องนี้ด้วย

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ นุ๊ก สุทธิดา เจ้าตัวเลยออกมาเคลียร์ครั้งสุดท้าย ซึ่งเผยให้ฟังว่า ที่โพสต์ทั้งหมดคือการด่าบุคคลนอกวงการ ไม่เกี่ยวกับ เจนี่ หรือพี่บุ๋มเลย เพราะหากต้องการจะต่อว่าคนในวงการจริงเธอก็สามารถแท็กหรือโทรคุยส่วนตัวแล้ว ทั้งนี้สาวนุ๊กยังอึกอัดที่จะตอบคำถามว่ากำลังท้องลูกคนที่สามกับสามีใหม่หรือเปล่า โดยให้เหตุผลว่าขอเวลาเคลียร์กับลูกทั้งสองคนและรอความชัดเจน ปลายเดือนตุลาคมมีคำตอบให้แน่นอน

สามีมาอยู่เมืองไทยถาวรแล้ว?
"ตอนนี้เขาก็มาอยู่เมืองไทยแบบถาวรแล้วค่ะ แรกๆ เขาก็มีปรับตัวเยอะเหมือนกัน เพราะเขาก็มาจากเมืองเล็กๆ สภาพแวดล้อมเป็นบ้านๆ อยู่กันแบบครอบครัว วิถีชีวิตชิวๆ นิดนึง แต่พอมาอยู่กรุงเทพฯ เขาก็ค่อนข้างช็อคกับชีวิตที่รีบๆ แรกๆ ก็โกรธเหมือนกัน เขาไม่ชินกับการทานข้าวในรถบางมื้อ แต่พอหลังๆ เขาเริ่มชินก็จะแฮปปี้ ตอนนี้เขามาอยู่ไทยได้ 3 เดือนแล้วนะคะ"

เขามาเริ่มต้นชีวิตคู่ที่นี่กับเราเลย?
"ต้องขอบคุณเขามากๆ เลยที่เขายอมเสียสละเพื่อเรา หลายๆ คนอาจจะมองว่าก็แค่แต่งงานแล้วย้ายมาอยู่ด้วยกันแต่ถ้าเรามองกันลึกๆ คนที่ต้องทิ้งครอบครัวและเป็นครอบครัวอบอุ่น ตอนลากันร้องไห้กันทั้งตำบล เขายังมีชีวิตวัยรุ่น ยังมีกลุ่มเพื่อน ชีวิตเขาค่อนข้างเป็นรูทีน ตื่นมา ทำงานออกกำลังกาย ทำทุกอย่างเป็นตารางแบบนี้ตั้งแต่เด็กจนโต ชีวิตเขาเป็นรูทีนมาตลอด แต่ต้องทิ้งงานที่อยู่ที่โน่นมาอยู่กับเรา ก็เป็นการเริ่มต้นใหม่เลย"

มีข่าวดีเรื่องลูกหรือยัง?
"เดี๋ยวไว้ปลายเดือนหน้า ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์นะคะ อาจจะรอน้องๆ ด้วย ช่วงปิดเทอม ไปเที่ยวกันก่อน น้องๆ ก็ค่อนข้างเครียดกับเรื่องนี้ เพราะเขารักแม่มาก"

จะไปฮันนีมูนและเอาลูกๆ ไปด้วย?
"ใช่ค่ะ เป็นฮันนีมูนที่เอาลูกๆ ไปด้วย ละลายพฤติกรรมก่อนค่ะ แล้วถ้าเกิดมีข่าวดีน่าจะทราบกันประมาณปลายๆ ตุลาหลังจากปิดเทอมแล้ว ตุลานี้เป็นตุลาแรกเลยในชีวิตที่จะไม่รับงานใดใดก็จะใช้เวลาอยู่กับลูกโดยตรง ปลายตุลาก็อาจจะมีข่าวดีต้องรอดูก่อนนะคะ"

ปลายตุลานี้มีตั้งท้อง?
"เดี๋ยวต้องดูกันต่อไปว่ายังไง"

กับข่าวที่ออกมาว่าตอนนี้กำลังตั้งท้อง ยัง ไม่จริงใช่ไหม?
"รอเดือนตุลาคมดีกว่าค่ะ คิดถึงลูกๆ มากกว่าค่ะ น้องๆ เขาจะเป็นโรคย้ำคิดย้ำทำกันด้วยค่ะ เป็นเด็กที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ ก็ต้องเข้าใจนิดนึง ตอนนี้ก็ต้องให้เวลาเขา ให้เขารู้และมั่นใจ จริงๆ เด็กไม่มีอะไร เขากลัวว่าแม่จะไม่รักเขาแค่นั้นเอง บางทีเขาจะพูดเรื่องเดิมเมื่อ 13 ปีที่แล้ว ฉะนั้นเราต้องค่อยๆ ทำให้เขามั่นใจก่อนว่ารักเขาร้อยเปอร์เซ็นต์ ให้เขามั่นใจในสถานภาพเพราะตอนนี้มันก็เปลี่ยนแปลงไปเยอะ"

"จากที่เรามีกันสามคนแม่ลูกวันนี้มีอีกหนึ่งคนเพิ่มเข้ามา ถึงแม้เขาจะเข้ากันได้ดีขนาดไหน แน่นอนว่าความรักที่ลูกมีให้กับแม่ มันก็จะมีความหวงเป็นธรรมดา ก็เลยให้เวลานิดนึง"

ลูกทั้งสองคนเข้ากับสามีได้ดีไหม?
"ลูกๆ เข้ากับสามีได้ดีมากค่ะ เพราะว่าหาเพื่อนให้ลูก"

ต้องระวังอะไรเป็นพิเศษไหม?
"ห่วงแต่ลูกที่เลี้ยงกันอยู่สองคน ปกติเขาก็เป็นเด็กที่ต้องทานยาทุกวันอยู่แล้ว เขาเป็นสมาธิสั้น เด็กสมาธิสั้นมักมากับอาการย้ำคิดย้ำทำ มันก็น่าห่วงเราก็คุยกับจิตแพทย์เกือบทุกสามเดือน มันมีเรื่องราวหลายๆ อย่างที่เราอาจจะเหนื่อยกว่าคุณแม่ปกติ"

พอมีสามีแล้วมาช่วยให้คลายกังวลหรือกังวลมากขึ้น?
"เขามาก็ดี เด็กๆ เขาก็เคยอยากมีครอบครัวครบๆ สมบูรณ์ วันนี้เขาก็แฮปปี้ตรงที่ว่าครอบครัวเขาครบพร้อม"

วางทริปไปเที่ยวที่ไหนบ้าง?
"เยอะเลยค่ะ ไปกระบี่ เขาใหญ่ ในเมืองไทย ไปเกือบทั้งเดือนเลยค่ะ พยายามใช้เวลากับเขาถ้าอยู่บ้านก็จะมีคุณตาคุณยาย เราอยากให้เป็นแค่เราสี่คน"

ถามถึงเรื่องโพสต์ดราม่าในไอจี คือยังไง?
"ขออนุญาตพูดครั้งเดียวก็จะไม่สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้อีก เพราะว่าจริงๆ ไม่ได้อยากมีเรื่อง ไม่ได้อยากทะเลาะกับใคร แต่มันเป็นการพูดโดยการเอาความจริงมาพูด เชื่อว่าหลายๆ คนที่ชอบในคำพูดของนุ๊ก เพราะนุ๊กไม่ได้ด่าใคร เพราะเราเอาความจริงมาพูด และก็คงไม่มีติ่งและแฟนคลับแล้วล่ะรุ่นนี้น่าจะสิ้นอายุขัยไปหมดแล้ว"

"คนที่ชอบน่าจะเป็นคนที่เข้าใจในความจริง เราจะพูดเรื่องการทำธุรกิจ เรื่องการออกำลังกายบางทีมันต้องมีน้ำใจนักกีฬา แต่ถามว่าด่าใคร ไม่ได้ด่าค่ะ เอาความจริงและความถูกต้องมาพูด แต่ความหมายถึงใครแน่นอน แต่ไม่ใช่คนดังค่ะ เราไม่ได้แท็กด้วยเพราะเขาไม่ใช่คนดัง"

"อย่างที่สองคือเราเหลือขาข้างหนึ่งไว้นอกคุกก่อน และเราก็ไม่คิดว่าคนในโซเชียลจะเก่งมากๆ ปกติคนจะอ่านแค่สามบรรทัดแรกแล้วจะปล่อยผ่าน แต่นุ๊กจะโพสต์เรื่องการโฆษณานานมากกว่าจะมาแฮชแท็กตอนปลายๆ นิดนึง แต่ก็คงจะโดนใจใครหลายๆ คนค่ะ"

เหตุการณ์มันเป็นยังไง ทำไมเราถึงต้องไปโพสต์ไปแบบนั้น?
"มันไม่ใช่ธุรกิจของนุ๊ก และมันเป็นเรื่องราวของธุรกิจที่เพื่อนทำด้วยกัน ทั้งสองฝ่ายเรารู้จักทั้งคู่ เขาก็ให้ลบโพสต์คนที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งที่ไปออกกำลังกายกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง อีกฝ่ายก็โทรไปบอกคนที่มีชื่อเสียงท่านนั้นให้ลบโพสต์เพราะอยากจะเป็นเจ้าเดียว ต้องบอกเพื่อทำความเข้าใจกับหลายๆ ท่านก่อนว่าการที่เราออกคลาสแต่ละคลาส มันไม่ใช่ว่าใครก็อปปี้ใคร

"ใครทำก่อนใครไม่ได้ มันเป็นของเมืองนอก ทุกคนในเมืองไทยที่ทำตรงนี้ก็อปปี้เขามาหมด ถ้าไม่ก็อปปี้ก็คือไปซื้อลิขสิทธิ์เป็นการสอบเอาไลเซนส์แล้วถึงใช้ชื่อนั้นชื่อเดียวในประเทศไทย กีฬาทุกกีฬาทุกคนก็เล่นได้เหมือนกันหมด มันไม่ได้เกี่ยวกับว่าใครลอกใคร นุ๊กก็ไม่อยากจะพูดว่าไอเดียนี้มันมาจากใครก่อนมันก็เหมือนการฟื้นฝอยหาตะเข็บ ประเด็นมันไม่ได้เกี่ยวกับนุ๊กเลย"

"วันที่โกรธที่โดนบล็อคไอจีด้วยสตูฟิตเนสฝั่งหนึ่ง เราก็เลยรู้สึกว่าเราไม่เกี่ยว เราไม่เคยไปออกกำลังกายทั้งสองที่แล้วก็ไม่ใช่แนวการออกกำลังกายของเรา ไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวอะไรของทั้งสองฝ่าย ทำไมต้องมาบล็อคไอจีเรา"

"การจะบล็อคต้องทำความเข้าใจนิดนึงว่าเขาสำคัญตัวเองผิดหรือเปล่าเพราะโดยส่วนตัวไม่เคยไปส่องไอจีใคร ถ้าไม่ฟอลก็ไม่ส่องอยู่แล้ว คุณแน่แค่ไหนที่คิดว่าเราจะไปส่อง เราไม่คิดว่าคุณแน่ในสายนี้ เพื่อนเรามีตั้งเยอะตั้งแยะที่มีธุรกิจฟิตเนส ดาราเราแทบจะไม่ฟอลเลย คุณไม่ได้อยู่ในส่วนที่เราฟอลโล่ ก็เลยขึ้นนิดนึง"

คนมองว่าเราพาดพิงเจนี่ มีคลาสเดียวกัน?
"อ๋อ อันนี้แล้วแต่คนมอง แต่เจตนาเราไม่ได้พาดพิงถึงคนนั้นแน่นอน แต่ว่าเกี่ยวไม่เกี่ยวอันนี้ก็ต้องแล้วแต่เขาว่าเขาจะร้อนตัวหรือเปล่า แต่เราไม่ได้พูดถึงเขาและเขาก็รู้ตัวว่าเราไม่ได้พูดถึงเขาแน่นอน เขารู้ว่าใครคือคนที่เราพูดถึง"

กับข่าวที่ออกมาได้คุยกับเจนี่โดยตรงไหม?
"ไม่อยู่แล้วค่ะ ด้วยสไตล์เขาก็ไม่ใช่คนที่จะโทรหาใครอยู่แล้ว นุ๊กไม่ได้ด่าใคร เอาแต่ความจริงมาพูดกัน จบแล้วก็จบเลย ยุคนี้ไม่ใช่ยุคดาราเซเลปเป็นใหญ่มันเป็นเรื่องความจริง ความถูกต้องที่มันเป็นยุคของโซเชียล เราก็แค่เอาความจริงความถูกต้องมาพูดเท่านั้นเอง"

มีคนโยงว่า ผู้จัดการดาราชื่อดัง เอ-ศุภชัย เป็นคนนั้นที่ถูกขอให้ลบโพสต์?
"แต่พี่เอก็ไม่ลบนี่คะ(หัวเราะ)"

มันเป็นเหตุการณ์เดียวกันใช่ไหม?
"ใช่ค่ะ อันนี้ก็ต้องไปถามพี่เอเอง ส่วนตัวไม่ได้ยินจากปากพี่เอเอง และไม่ได้โกรธเรื่องที่ไปขอลบคลิปเพราะเราไม่ได้อยู่ในธุรกิจ เราไม่ได้เอาความธุรกิจมาพูด แต่เราเอาเรื่องสังคมของการออกกำลังกายที่มันเกิดขึ้นแต่เดิมมันไม่เคยมีเรื่องแบบนี้"

"นุ๊กมีเพื่อนเป็นเทรนเนอร์จากหลายสาขา เป็นร้อยที่นุ๊กฟอลโล่ในไอจีทั้งต่างชาติและคนไทย นุ๊กไม่เคยเห็นว่าเขาจะมาด่ากัน มาบัฟกันว่าเธอไปเล่นของคนนี้ลบโพสต์เลย ไปได้ทุกที่และทุกคนเป็นเพื่อนกัน แต่เดิมมันเป็นอย่างนี้ก็อย่าทำให้มันเปลี่ยนแปลง"

"สังคมคนออกกำลังกายมันจะไม่เปลี่ยนแปลงหรอกแต่คุณจะเป็นคนในสังคมออกกำลังกายเขารังเกียจหรือเปล่าถ้าคุณเข้ามาเป็นอย่างนี้ การออกกำลังกายมันไม่ใช่เรื่องของเงินอย่างเดียว ส่วนมากทำด้วยใจรัก เงินมาทีหลัง"

สบายใจขึ้นแล้ว?
"สบายใจค่ะ ก่อนหน้านี้ก็สบายใจค่ะ"

ยืนยันไม่มีปัญหากับเจนี่?
"ไม่มีค่ะ เคยเจอกันอยู่ค่ะ จริงๆ แล้วไม่ว่าจะเป็นเจนี่ เป็นพี่บุ๋ม เป็นเด็กบดินทร์ฯหมดเลยนะคะ เคยผ่านๆ เจอกันไม่ได้ถึงกับสนิทแต่ว่าเราเคยเจอกัน ถ้านุ๊กจะหมายถึงเจนี่จริงๆ นุ๊กโทรเลยดีกว่า ไม่มีปัญหากับใครค่ะ"

เครดิตภาพ IG: nook_suttida , janienineeleven

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ นุ๊ก สุทธิดา อึกอักตอบท้องลูกคนที่สาม ปัดโพสต์ปรี๊ดโยงถึง เจนี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook