ชมพู่ อารยายัน! ใครว่าผู้หญิงทั้งสวยและเก่งไม่ได้

ชมพู่ อารยายัน! ใครว่าผู้หญิงทั้งสวยและเก่งไม่ได้

ชมพู่ อารยายัน! ใครว่าผู้หญิงทั้งสวยและเก่งไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ถ้าใครได้ติดตาม Sanook! เชื่อได้ว่าต้องเคยเห็นข่าวนี้แน่นอนกับโพลสำรวจที่เราอ่านแล้วก็ต้องเอามือทาบอก เพราะจากการสำรวจความคิดของคนไทยจำนวนมากกว่า 50% ที่คิดว่าผู้หญิงไม่สามารถที่จะเป็นคนที่สวยและเก่งได้ในเวลาเดียวกัน และนั่นแหล่ะก็ทำให้ดาราสาวมากความสามารถอย่างชมพู่ อารยาต้องสะเทือน!!! ออกมายืนยันว่าเธอไม่เห็นด้วยกับความคิดนั้นและเชื่อว่าผู้หญิงทั้งสวยและเก่งได้

    หลังจากที่ได้ฟังสาวชมพู่พูดอย่างนี้แล้วก็ต้องบอกว่าทำให้ Sanook! นั้นฮึกเหิมขึ้นมาทันทีและก็ต้องยอมรับว่านอกจากบทบาทนักแสดงของชมพู่ที่เราได้เห็นกันแล้วนั้น เบื้องหลังเธอก็เป็นนักธุรกิจมือฉมังอีกด้วย 

     และ Sanook! เองก็เชื่อมั่นอยู่แล้วว่าเมื่อผู้หญิงเรามุ่งมั่นตั้งใจทำอะไรแล้วก็ตามสิ่งเหล่านั้นจะต้องสำเร็จ ซึ่งนอกจากชมพู่ อารยาแล้ว เรายังได้เห็นสาวเก่งในวงการอีกหลายคนออกมาช่วยกันยืนยันว่าผู้หญิงนั้นทั้งสวยและเก่งได้ ซึ่งแต่ละคนก็ไม่เบาทั้งนั้น ทั้งเจี๊ยบ ลลนา คุณหมอสาวคนเก่งอดีตนางสาวไทย โบว์ แวนด้า สหวงษ์ คุณแม่ที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้กับน้องมะลิ และโอ๋ ปริยากร รัตนสุบรรณ โปรโมเตอร์หญิงคนเดียวของเมืองไทย 

   และในวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา สาวเก่งทั้ง 4 คน ก็ได้มารวมตัวกันที่ลานแฟชั่น ฮออล์ ชั้น 1 สยามพารากอน เพื่อแสดงพลังของ #BeautyPower กันในงานเปิดตัวครั้งแรกของโลก กับผลิตภัณฑ์ซักผ้าดาวน์นี่ ใหม่! ที่เชื่อมั่นและเป็นอีกแรงสนับสนุนว่า ผู้หญิงเป็นได้หมดทั้ง “สวย” และ “เก่ง” ในเวลาเดียวกันโดยไม่จำเป็นต้องเลือก เหมือนกับผลิตภัณฑ์ซักผ้าดาวน์นี่ ที่มาพร้อมพลังซักสะอาดสดใส และกลิ่นหอมสดชื่นยาวนานถึง 3 สัปดาห์ ซึ่ง Sanook! เชื่อได้เลยว่าเมื่อได้เห็นพลังของสาวๆ ทั้ง 4 คนบนเวทีแล้ว ไม่มีใครปฏิเสธได้เลยว่าผู้หญิงนั้นทั้งสวยและเก่งได้จริงๆ 






 




 

     คราวนี้ก็หวังว่าผู้หญิงทั้งหลายจะหันมาเชื่อมั่นในตัวเองทั้งเรื่องของความสวยและความเก่ง ให้โพลในครั้งหน้านั้นพลิกโผกันไปเลย!


แล้วคุณหล่ะเชื่อมั้ยว่า ผู้หญิงสวยและเก่งเป็นได้หมด ?

#BeautyPower #Downy


[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook