พระปีนจั้มสายไฟเอง ช็อตสยองกลางวัด มรณภาพน่าเศร้า

พระปีนจั้มสายไฟเอง ช็อตสยองกลางวัด มรณภาพน่าเศร้า

พระปีนจั้มสายไฟเอง ช็อตสยองกลางวัด มรณภาพน่าเศร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระลูกวัดไทรม้าใต้ นนทบุรี ปีนเสาไฟฟ้าเพื่อจั้มสาย หลังไฟวัดดับ ถูกไฟฟ้าดูดมรณภาพคาเสาไฟฟ้า

(14 ก.ย.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุวัฒน์ สระประโคน ร้อยเวร สภ.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุพระวัดไทรม้าใต้ถูกไฟฟ้าดูดติดคาเสาไฟฟ้า ที่ วัดไทรม้าใต้ หมู่ 4 ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ อบต.ไทรม้า เจ้หน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณใกล้ท่าน้ำด้านหน้าวัดไทรม้าใต้ พบผู้เสียชีวิตเป็นพระ มีร่อยรอยไหม้ที่ข้อมือด้านซ้าย มีน้ำลายฟูมปาก เจ้าหน้าที่ อบต.ไทรม้า ได้ใช้รถกระเช้านำร่างพระลงมาจากเสาไฟฟ้า ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายสุขสรรค์ วังน้อย อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 4 ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี เป็นพระลูกวัดดังกล่าว บวชมาแล้ว 5 พรรษา เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการยำร่างผู้เสียชีวิตลงมากว่า 20 นาที

จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า ก่อนเกิดเหตุไฟฟ้าในวัดดับ พระองค์ดังกล่าวได้เดินถืออุปกรณ์ เช่นคีม และเทปพันสายไฟ พร้อมทั้งนำบันไดมาพาดเพื่อจะไปเชื่อมไฟเข้ากับสายไฟฟ้าของหลวงเพื่อให้ใช้กระแสไฟก่อน จากนั้นเมื่อเห็นว่าพระดังกล่าวหายไปนานตึงได้ช่วยกันออกตามหา มาพบว่าถูกไฟดูดติดอยู่กับสายไฟคาเสา

เบื้องต้นแพทย์ชันสูตรและได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ หลังจากนี้เต้าหน้าที่ตำรวจจะทำการประสานญาติให้รับศพมาทำพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook