หมอโอ๊ค ห้าม โอปอล์ เครียด! น้องอลินทำบอลลูนหัวใจต้องราบรื่น

หมอโอ๊ค ห้าม โอปอล์ เครียด! น้องอลินทำบอลลูนหัวใจต้องราบรื่น

หมอโอ๊ค ห้าม โอปอล์ เครียด! น้องอลินทำบอลลูนหัวใจต้องราบรื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับการพาเจ้าหญิงตัวน้อยของครอบครัวอย่าง "น้องอลิน อารยะสกุล" เข้ารับการผ่าตัดทำบอลลูนหัวใจหลังจากทราบว่าเป็นโรคลิ้นหัวใจตีบทั้งแต่กำเนิดในเดือนตุลาคมนี้ โดยล่าสุดมีโอกาสได้เจอคุณพ่อสุดหล่อ "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" และคุณแม่คนเก่ง "โอปอล์ ปาณิสรา" จึงได้อัพเดตความพร้อมถึงเข้าผ่าตัดของน้องเร็วๆ นี้ ซึ่งทั้งสองได้เผยให้ฟังว่า โอปอล์แอบกังวลแต่หมอโอ๊คสั่งห้าม เชื่อทุกอย่างต้องผ่านไปได้ด้วยดี พร้อมเผยถึงโมเม้นต์การทำเซอร์ไพรส์น่ารักๆ ของภรรยาในวันเกิดสามีอีกด้วย

วันเกิดพี่โอ๊คที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง?
โอปอล์: พี่โอ๊คเกิดวันที่4 เราส่งของขวัญให้มาส่งให้เราหน่อย เราจะเซอร์ไพรส์ยังไงเเพ็คให้เเน่นๆ เลย อย่าให้เขาเห็นว่าเป็นอะไร แล้ววันที่3 เขาก็กลับมาพร้อมของขวัญที่ปอให้ แล้วบอกว่าใครทำให้ไม่รู้อยู่ที่คลินิค (หัวเราะ) เราก็บอกว่าของเราเอง คือเรามีของขวัญชิ้นเดียวคืออันนี้วันต่อไปไม่มีของขวัญให้ละนะ พอวันวันที่4เขาทำงานเสร็จก็พาเขาไปดินเนอร์ แต่งตัวให้เรียบร้อยจะไม่บอกว่าไปที่ไหนจนกว่าจะขับไปถึง คือเราอยากไปดินเนอร์แบบกลางแจ้งแบบสูงสุดแล้วหรูหรา แต่ฝนตก(หัวเราะ) เราก็คิดในใจขอให้หยุดเพราะเขายังไม่รู้ว่าเราจะพาไปไหน พอถึงสาทรคงจะไม่ตกละ ปรากฏว่า 3 ทุ่มครึ่งก็ยังไม่หยุด (หัวเราะ) สุดท้ายก็ไปกินอาหารในร้าน ไม่มีอะไรเป็นอย่างที่เราคาดเลย
หมอโอ๊ค: จริงๆ เราก็รู้แล้วแหละ เดาออก (หัวเราะ)

ของขวัญที่โอปอล์ส่งให้คืออะไร?
หมอโอ๊ค: น่ารักมาก เป็นการ์ดสามมิติ เป็นรูปลูกๆ ของเราเซอร์ไพรส์
โอปอล์: ปอรู้จักคนที่ทำการ์ดในเว็บ เขาก็ทำอันนี้มาให้ เพราะวันเกิดพี่โอ๊คส่วนใหญ่ปอจะทำให้ เคยเย็บตุ๊กตาให้ พอปีนี้เลี้ยงลูกทำอะไรเองไม่ได้ เราไม่ค่อยซื้ออะไรแพงๆ ให้กัน

เซอร์ไพรส์ไหม?
หมอโอ๊ค: (หัวเราะ) จริงๆ ก็ดีใจมากกว่า มันเป็นของขวัญวันเกิดที่มีความหมาย เป็นปีแรกที่ครบพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว พ่อแม่ลูก

ปกติโอปอล์จะไม่ค่อยหวาน?
โอปอล์: ใครบอกว่าฉันไม่หวาน (หัวเราะ) จริงๆ เราก็เป็นคนหวานนะ แต่ว่าเราจะไม่ค่อยเหมือนคนอื่นเท่าไหร่ ในชีวิตประจำวันเราต้องตื่น 6 โมงเช้าเพื่อดูลูก แล้วทุกเช้าเราจะทำกับข้าวให้พี่โอ๊คเอง อยากถ่ายรูปให้โลกรู้แต่กลัวคนหาว่าเราอวด พอปีนี้มันลงตัวเรามีลูกมีสามีเราก็เป็นภรรยาจริงๆ

เราทำให้เขาเองหรือหมอโอ๊คขอ?
โอปอล์: บางบ้านจะมีความสุขเวลาภรรยาแต่งตัวสวยๆ อะไรอย่างนี้ แต่พี่โอ๊คจะมีความสุขมากเวลาปอทำกับข้าว
หมอโอ๊ค: ใช่ (ยิ้ม)
โอปอล์: แววตาของเขาที่ยืนมองปออยู่หน้ากระทะ ปลื้มมาก บางทีเขาลงรูปปอหน้าสดลงไอจี (หัวเราะ) ปอบอกพี่โอ๊คลบ

อุ่นใจไหมที่เขาเป็นแม่ศรีเรือนเต็มตัว?
หมอโอ๊ค: ผมว่ามันมีความหมายนะครับ เวลาที่คู่ชีวิตทำอะไรให้เรา ทำอะไรก็อร่อยทั้งนั้นแหละ เป็นอะไรที่แสดงถึงความเป็นห่วงเป็นใย ได้ใช้เวลาด้วยกัน

เราเคยไม่ได้ทำให้หมอโอ๊คกินแล้วเขามีงอนไหม?
โอปอล์: ไม่งอนหรอกแต่มันเป็นความสะเทือนใจเวลาปอตื่นมาทำข้าวต้มปลาจาระเม็ด หรืออาหารเช้าที่ยิ่งใหญ่ เขาก็จะมีความสุข แต่บางวันที่เราไม่ได้ทำเขาก็จะหยิบกล้วยหอมใส่ถุงซิบล็อคไปกิน แล้วเขาก็ถ่ายลงไอจีว่าภรรยาเตรียมมาให้ ซึ่งเรารู้สึกเวทนาในใจมากว่าด่าเราก็ได้
หมอโอ๊ค: ไม่หรอกเราเข้าใจ

ถามถึงอาการลูกเป็นยังไงบ้าง?
โอปอล์: เดือนนี้กันยายนเนอะ ตุลาคมน้องอลินก็ทำบอลลูนหัวใจ ตามแพลนทุกอย่าง ไม่มีอะไรน่ากลัว

กังวลอะไรไหม?
โอปอล์: พี่โอ๊คบอกอย่ากังวล
หมอโอ๊ค: ใช่ เพราะมันเป็นสิ่งที่เราทราบตั้งแต่แรกที่เขาตรวจเจอ เป็นไปตามแพลนไม่ได้มีทำอะไรนอกเหนือจากนี้ ปกติทุกอย่าง แต่เพื่ออนาคตของเขา คุยกับอาจารย์ที่เก่งๆ แล้วไม่มีปัญหา

พี่ปอล์กังวลไหม?
โอปอล์: แค่ลูกเป็นผื่นก็กังวลแล้ว แต่ทำอะไรไม่ได้นอกจากเชื่อ เพราะเขาก็สู่มานานแล้ว แค่นี้เขาต้องผ่านไปได้อยู่แล้ว รวมทั้งเราด้วย

ต้องพักฟื้นกี่วัน?
โอปอล์: 3วันเอง ปอล์ก็ลางานยาวอยู่กับลูก

เครดิตภาพ IG: opalpanisara

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ หมอโอ๊ค ห้าม โอปอล์ เครียด! น้องอลินทำบอลลูนหัวใจต้องราบรื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook