เดือด!แฟนบอลเมืองทองฯท่าเรือตีกันเจ็บ20สาหัส1

เดือด!แฟนบอลเมืองทองฯท่าเรือตีกันเจ็บ20สาหัส1

เดือด!แฟนบอลเมืองทองฯท่าเรือตีกันเจ็บ20สาหัส1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือด! แฟนบอลเมืองทองฯ ท่าเรือ ยกพวกตีกันยับ หลังเกม เจ็บ 20 สาหัส 1 จนท. เตรียมเร่งหาตัวผู้ก่อเหตุ

เมื่อคืนที่ผ่านมา ภายหลังจบเกมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 ระหว่าง ทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม พบกับ ทีมการท่าเรือ โดยผลการแข่งขันจบลงที่เสมอกัน 1 - 1 ทำให้ทีมเมืองทองฯ ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปได้ ซึ่งหลังจบเกมได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันระหว่างแฟนบอลทั้งสองทีม บริเวณใต้ทางด่วน และริมฝั่งถนนใกล้กับสนาม พร้อมกับมีเสียงประทัดยักษ์ดังเป็นระยะ

โดยทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหาร ได้พยายามเข้าระงับเหตุ และควบคุมสถานการณ์ ประกอบกับการใช้น้ำแรงดันสูงฉีดระงับเหตุ จนล่าสุดมีรายงานว่ามีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ 20 คน เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงไทย และโรงพยาบาลชลประทาน ขณะเดียวกัน ได้มีแฟนบอลท่าเรือ 1 ราย ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลชลประทาน ล่าสุด อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

ด้าน พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เปิดเผยภายหลังควบคุมสถานการณ์ได้แล้ว ว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถจับตัวผู้ที่ก่อเหตุได้ โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องตรวจสอบหลักฐาน และพยานเพื่อหาตัวผู้ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งจากเหตุดังกล่าว นอกจากแฟนบอลแล้วยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหารที่ได้รับบาดเจ็บอีกด้วย โดยยืนยันว่าในการดูแลรักษาความปลอดภัยในการแข่งขันฟุตบอลวันนี้ ได้มีการเตรียมการเป็นอย่างดีแล้ว แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นสิ่งที่อยู่เหนือการควบคุม



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook