หมอโอ๊ค ปลื้ม โอปอล์ เซอร์ไพรส์ HBD

หมอโอ๊ค ปลื้ม โอปอล์ เซอร์ไพรส์ HBD

หมอโอ๊ค ปลื้ม โอปอล์ เซอร์ไพรส์ HBD
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'หมอโอ๊ค' ปลื้ม 'โอปอล์ - ปณิสรา' เซอร์ไพรส์ HBD - ห่วง 'น้องอลิน' ทำบอลลูนหัวใจ ต.ค. นี้

ตั้งใจจะทำเซอร์ไพรส์ส่งของขวัญวันเกิดให้สามีสุดเลิฟก็ดันไม่เซอร์ไพรส์ พอตั้งใจจะพาไปดินเนอร์หรู ฝนก็ดันตกไม่เป็นใจอีก สำหรับสาว "โอปอล์ - ปณิสรา" แต่ว่างานนี้ก็ไม่ได้ทำให้ความตั้งใจนั้นหมดไป เพราะสุดท้ายสาวโอปอล์ก็ได้พาฝ่ายชายไปดินเนอร์ฉลองวันคล้ายวันเกิดด้วยกันสมใจ แม้จะไม่เป็นไปตามแผน ซึ่งก็ทำเอาฝ่ายชายถึงกับปลื้มใจ ส่วนในเรื่องของการทำบอลลูนหัวใจของ "น้องอลิน" นั้น ทางโอปอล์และหมอโอ๊คเผยว่า น่าจะทำในช่วงเดือนตุลาคมตามแพลนที่วางไว้ตามเดิม

โอปอล์ : "พี่โอ๊คเกิดวันที่ 4 เราสั่งของขวัญให้ บอกว่าให้มาส่งให้เราหน่อย เราจะเซอร์ไพรส์ยังไงเเพ็คให้เเน่น ๆ เลยนะ อย่าให้เขาเห็นว่าเป็นอะไร เเล้ววันที่ 3 เขาก็กลับมาพร้อมของขวัญที่ปอให้ เเล้วบอกว่าใครทำให้ไม่รู้อยู่ที่คลินิก เราก็บอกว่าของเราเอง แต่ว่ามันคือของขวัญชิ้นเดียวคืออันนี้วันเกิดปีนี้เราไม่มีของขวัญให้ละนะ พอวันที่ 4 เขาทำงานเสร็จก็พาเขาไปดินเนอร์ เราก็บอกเขาให้เเต่งตัวให้เรียบร้อย เราจะไม่บอกว่าไปที่ไหนจนกว่าจะขับไปถึง คือเราอยากไปดินเนอร์เเบบกลางเเจ้งเเบบสูงสุดเเล้วหรูหรา เเต่ฝนตก เราก็ภาวนาในใจขอให้หยุด เพราะเขายังไม่รู้ว่าเราจะพาไปไหน พอถึงสาทรสามทุ่มคงจะไม่ตกละ  ปรากฏว่าสามทุ่มครึ่งก็ยังไม่ซา สุดท้ายก็ไปกินร้านอาหารในร้าน ไม่มีอะไรเป็นอย่างที่เราคาดเลยค่ะ"

หมอโอ๊ค : "จริง ๆ เราก็รู้เเล้วแหละ เดาออก"
ของขวัญที่โอปอลล์ส่งให้คืออะไร ?
หมอโอ๊ค : น่ารักมาก เป็นการ์ดสามมิติ ทำจากรูปลูก ๆ ของเรา ก็เก็บเอาไว้เลยครับ เซอร์ไพรส์ครับ ก็ดีใจครับ เป็นของขวัญวันเกิดก็ดีใจ ตอนนี้มีภรรยา มีเพิ่มลูก ๆ มาด้วย ปีนี้เป็นปีแรกที่ครบพ่อ แม่ ลูกครับ"

โอปอลล์ : ปอรู้จักคนที่ทำการ์ดในเว็บ เขาก็ทำอันนี้มาให้ เพราะวันเกิดพี่โอ๊คส่วนใหญ่ปอจะทำให้ เคยเย็บตุ๊กตาให้ พอปีนี้เลี้ยงลูกทำอะไรเองไม่ได้ เราไม่ค่อยซื้ออะไรเเพง ๆ ให้กัน เราจะซื้ออะไรเก็บเป็นความทรงจำ เลยจ้างทำ จริง ๆ เราเป็นคนมุ้งมิ้งนะ แต่ไม่ค่อยเหมือนคนอื่นเท่าไหร่ ทุกวันนี้เราก็ทำกับข้าวให้พี่โอ๊คทานทุกเช้าเลยนะ เรามีสามี มีลูกแล้ว เราก็อยากเป็นภรรยาจริง ๆ ค่ะ ทุกเช้าเราจะทำกับข้าวให้พี่โอ๊ค ทำเอง อยากถ่ายรูปให้โลกรู้ เเต่กลัวคนหาว่าเราอวด บางบ้านจะมีความสุขเวลาภรรยาเเต่งตัวสวย ๆ อะไรอย่างนี้เเต่พี่โอ๊คจะมีความสุขมากเวลาปอทำกับข้าวค่ะ"

หมอโอ๊ค : "ใช่"
โอปอล์ : "เเววตาของเขาที่ยืนมองปออยู่หน้ากระทะ ปลื้มมาก บางทีเขาลงรูปปอหน้าสดลงไอจี ปอบอกพี่โอ๊คลบ ๆ"

อุ่นใจไหมที่เขาเป็นเเม่ศรีเรือนเเบบเต็มตัว ?
หมอโอ๊ค  :"ผมว่ามันมีความหมายนะครับ เวลาที่คู่ชีวิตทำอะไรให้เรา ทำอะไรก็อร่อยทั้งนั้นเเหละ เป็นอะไรที่เเสดงถึงความเป็นห่วงเป็นใย ได้ใช้เวลาด้วยกัน"

เราเคยไม่ได้ทำให้หมอโอ๊คกินเเล้วเขามีงอนไหม ?
โอปอล์ : "ไม่งอนหรอก เเต่มันเป็นความสะเทือนใจเวลาปอตื่นมาทำข้าวต้มปลาจาระเม็ด หรืออาหารเช้าที่ยิ่งใหญ่ เขาก็จะมีความสุข เเต่บางวันที่เราไม่ได้ทำ เขาก็จะหยิบกล้วยหอมใส่ถุงซิปล็อกไปกิน ละเขาก็ถ่ายลงไอจีว่าภรรยาเตรียมมาให้ ซึ่งเรารู้สึกเวทนาในใจมากว่า ด่าเราก็ได้"

หมอโอ๊ค : "ไม่หรอก เราเข้าใจ"


ถามถึงอาการลูกเป็นยังไงบ้าง ?
โอปอล์ : "เดือนนี้กันยายนเนาะ ตุลาคม น้องอลินก็ทำบอลลูนหัวใจ ตามเเพลนทุกอย่าง ไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์หรือน่ากลัว"


กังวลอะไรไหม ?
โอปอล์ : "พี่โอ๊คบอกอย่ากังวล" 

หมอโอ๊ค : "ใช่ เพราะมันเป็นสิ่งที่เราทราบตั้งเเต่เเรกที่เขาตรวจเจอ เป็นไปตามเเพลนไม่ได้มีทำอะไรนอกเหนือจากนี้ ปกติทุกอย่าง เเค่ทำเผื่ออนาคตของเขา คุยกับอาจารย์ที่เก่ง ๆ เเล้วไม่มีปัญหา ก็โอเคทุกอย่าง"

พี่ปอล์กังวลไหม ?
โอปอล์ : "เเค่ลูกเป็นผื่นก็กังวลเเล้ว เเต่ทำอะไรไม่ได้นอกจากเชื่อ เพราะเขาก็สู้มานานเเล้ว เเค่นี้เขาต้องผ่านไปได้อยู่เเล้ว รวมทั้งเราด้วย"

ต้องพักฟื้นกี่วัน ?
โอปอล์ : "สามวันเอง ปอก็ลางานยาวอยู่กับลูก"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook