"พชร์-โตส" อุปสมบทคู่ เพื่อนสายตลกร่วมอนุโมทนาเพียบ

"พชร์-โตส" อุปสมบทคู่ เพื่อนสายตลกร่วมอนุโมทนาเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พชร์ อานนท์" เข้าพิธีอุปสมบท ครั้งที่ 2 เผยทำตามคำสัญญาที่เอ่ยไว้ หลังภาพยนตร์ทำรายได้ทะลุ 100 ล้าน ด้าน "โตส อัครัช" ตั้งใจบวชทดแทนคุณพ่อแม่ วอนอดีตคู่กรณีอโหสิกรรมให้ด้วย

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ เมื่อผู้กำกับร้อยล้าน "พชร์ อานนท์" ตัดสินใจเข้าพิธีอุปสมบท เป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 20 ปี เมื่อเวลา 12.30 น. วันนี้ (15 ก.ย.) ณ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร พร้อมกับนักแสดงวัยรุ่นในสังกัด "โตส อัครัช จิตตะศิริ" โดยตั้งใจว่าจะใช้เวลาในการศึกษาเรียนรู้พระธรรมอย่างเต็มที่

ซึ่งก่อนที่จะเข้าสู่พิธีปลงผมนาคตามฤกษ์ ทั้งคู่ได้ออกมาเผยถึงสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจเข้าพิธีอุปสมบทในครั้งนี้ให้เราฟังว่า...

พชร์ อานนท์ - "พอดีว่าพี่เคยมาถ่ายหนังที่วัดนี้ และตอนถ่ายก็ได้ขอพรกับพระท่านไว้ว่าขอให้หนังประสบความสำเร็จ ซึ่งพอหนังทำรายได้ตามที่ขอ บวกกับพี่ทราบข่าวพอดีว่าน้องโตสเขาจะบวช พี่ก็เลยถือโอกาสนี้บวชด้วยเลย แต่โตสเขาบวช 15 วัน ส่วนพี่บวชแค่ 7 วัน"

"ซึ่งการบวชครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 ของพี่ เพราะพี่เคยบวชให้พ่อให้แม่มาแล้วเมื่อปี 2538 ถามว่าเป็นการบวชแก้บนไหม สำหรับพี่พี่มองว่ามันเป็นการภวานามากกว่า เพราะตอนนั้นพี่ขอไว้ว่าถ้าพี่ได้เป็นผู้กำกับร้อยล้านเมื่อไหร่พี่ก็จะบวช ซึ่งก็คือการบวชครั้งนี้ และก็ตั้งใจว่าจะอยู่ในศีลในธรรมให้เต็มที่ อุทิศส่วนกุศลให้ทุกท่านเลย ให้ทุกท่านได้บุญกันเยอะๆ"

โตส อัครัช - "สำหรับโตส โตสวางแผนมานานแล้วครับ เพราะผมอยากบวชให้พ่อกับแม่ และถือว่าเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วย คือที่ผ่านมาผมก็เจอเรื่องแย่ๆ มาเยอะ หลังจากนี้อยากเจอกับชีวิตที่ดีมั่ง แต่ไม่ใช่ว่าผมไม่ดีอยู่แล้วนะ แค่ผมอยากลบเรื่องราวเสียๆ หายๆ ในอดีตออกไป ส่วนคนที่เคยเป็นข่าวผมก็ขอขมาด้วยครับ อโหสิให้ผมด้วยนะ (ยิ้ม)"

ขณะที่เพื่อนดารานักแสดง ทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ อาทิ "หนูเล็ก ก่อนบ่าย, "ยิ่งยง ยอดบัวงาม", "จตุรงค์ มกจ๊ก", "นิก คุณาทิป, "เทพพิทักษ์ แอสละ" ก็ได้เดินทางมาร่วมอนุโมทนาบุญกันอย่างคับคั่ง

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "พชร์-โตส" อุปสมบทคู่ เพื่อนสายตลกร่วมอนุโมทนาเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook