ชายสูงอายุกระโดดสะพานลอยแจ้งวัฒนะดับ

ชายสูงอายุกระโดดสะพานลอยแจ้งวัฒนะดับ

ชายสูงอายุกระโดดสะพานลอยแจ้งวัฒนะดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึก! เกิดเหตุชายสูงอายุ กระโดดสะพานลอย เสียชีวิต เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างดำเนินการ

เกิดเหตุชายกระโดดสะพานลอยเสียชีวิต บริเวณถนนแจ้งวัฒนะ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด อาสาร่วมด้วยช่วยกันรุดที่เกิดเหตุ พบศพชายอายุประมาณ 50-60 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนถนนเลนซ้ายสุด ในสภาพคว่ำหน้า ศีรษะแตกมีเลือดออกจำนวนมาก และขาผิดรูป โดยผู้ตายสวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้าแขนสั้น กางเกงขายาว ทั้งนี้จากการชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นไม่พบเอกสารบ่งบอกตัวตน แต่พบนามบัตรที่เป็นชื่อเดียวกันจำนวนหลายใบ โดยในนามบัตรมีชื่อว่า นายสุรศักดิ์ อัครอารีย์สุข หัวหน้าแผนกอาวุโส แผนกกุลยุทธงานบุคคล กองพัฒนางานบุคคล สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ และมีเบอร์โทรระบุอยู่ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดต่อ ส่วนการจราจรเริ่มชะลอตัว เจ้าหน้าที่เร่งระบาย

 

ร.ต.อ.อภิศักดิ์ นิยมสุข ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เข้าตรวจสอบเหตุ ชายกระโดดสะพานลอย ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เสียชีวิต โดย นายสุรียา อัครอารีสุข บุตรชาย เล่าด้วยอาการโศกเศร้า ว่า ผู้ตายคือ นายฮูยยู้ แซ่ลิ้ม อายุ 90 ปี บิดา ที่เพิ่งทราบว่าตัวเองป่วยโรคมะเร็งที่โพรงจมูก ที่ผ่านมา เคยบ่นว่าอยากฆ่าตัวตาย แต่ไม่คิดว่า เพียงไม่กี่นาทีที่ตัวเองเผลอ บิดาจะตัดสินใจเช่นนี้

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้จะเคลื่อนร่างของผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรพลิกศพที่ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต ก่อนจะนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook