รมว.พม.มอบทุนการศึกษาให้น.ศ.พยาบาลตร.

รมว.พม.มอบทุนการศึกษาให้น.ศ.พยาบาลตร.

รมว.พม.มอบทุนการศึกษาให้น.ศ.พยาบาลตร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รมว.พม. เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาให้แก่นักศึกษาพยาบาลตำรวจ และนักเรียนผู้ช่วยพยาบาลที่ยังขาดแคลนทุนทรัพย์

พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาให้แก่นักศึกษาพยาบาลตำรวจ และนักเรียน ผู้ช่วยพยาบาลที่ยังขาดแคลนทุนทรัพย์ค่าใช้จ่ายในการศึกษาเล่าเรียน และสมควรได้รับการอนุเคราะห์ช่วยเหลือ จำนวน 10 คน ณ อาคารวิทยาลัยพยาบาลตำรวจ กรุงเทพฯ พล.ต.อ.อดุลย์ กล่าวว่า วิทยาลัยพยาบาลตำรวจ เป็นสถาบันผลิตพยาบาลที่มีความรู้ ความสามารถ
ในวิชาชีพมุ่งเน้นการเสริมสร้างระเบียบ วินัย และปลูกจิตอาสา ซึ่งยังมีนักศึกษาพยาบาลตำรวจ และนักเรียนผู้ช่วยพยาบาลที่ยังขาดแคลนทุนทรัพย์ค่าใช้จ่ายในการศึกษาเล่าเรียน และสมควรได้รับการอนุเคราะห์ช่วยเหลือ จึงได้มอบทุนการศึกษาให้แก่นักศึกษาพยาบาลตำรวจ ที่มีความรู้ ความสามารถ มีความวิริยะอุตสาหะ ในการศึกษาเล่าเรียน จำนวน 10 ทุน ๆ ละ 10,000 บาท เป็นเงินจำนวนทั้งสิ้น 100,000 บาท ในขณะเดียวกันทราบว่า วิทยาลัย
พยาบาลตำรวจ ยังขาดแคลนงบประมาณในการซ่อมแซมห้องน้ำ จึงได้สนับสนุนเงินงบประมาณจาก "มูลนิธิ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว" จำนวน 500,000 บาท สำหรับการซ่อมแซมดังกล่าว สำหรับการมอบทุนและสนับสนุนเงินซ่อมแซมห้องน้ำในครั้งนี้ เป็นประโยชน์แก่วิทยาลัยพยาบาลตำรวจ รวมทั้งนักศึกษาพยาบาลตำรวจ และนักเรียนผู้ช่วยพยาบาลที่ได้รับทุน ทั้งนี้ ขอให้ทุกคนนำความรู้ที่ได้จากสถาบันแห่งนี้ ออกไปประกอบอาชีพอย่างเต็มความสามารถ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชนและสังคมต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook