เหลืออด!! โจรขโมยน้ำหวาน 2 ขวด ตั้งรางวัลนำจับ 10,000 บาท

เหลืออด!! โจรขโมยน้ำหวาน 2 ขวด ตั้งรางวัลนำจับ 10,000 บาท

เหลืออด!! โจรขโมยน้ำหวาน 2 ขวด  ตั้งรางวัลนำจับ 10,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้(15 ก.ย. 59)ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจสมุทรสงครามจัดการตนเอง ผู้ใช้ชื่อ พี่แคลช วงแบงค์ โพสต์ข้อความ "ให้รางวัลนำจับสดๆ 10,000บาท ลง ณ วันที่ 14 กันยายน 2559 เวลานี้ มารับเงินสดได้ที่ 095-949-XXXX( ขโมยของ. คนแม่กลองจะเอาไว้ไหม) จึงเข้าไปตรวจสอบพบว่าเจ้าของเพจดังกล่าวชื่อ นายสุรชัย ม่วงงาม อายุ 37 ปี เจ้าของร้านขายของชำเลขที่ 84/1 ม.8 ต.บ้านปรก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม

นายสุรชัยเปิดเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 9.41 น. ของวันที่ 14 กันยายน พบหญิงรายหนึ่งผิวขาวอายุประมาณ 50 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์เวฟ 125 รุ่นใหม่สีดำแถบขาว ไม่ทราบทะเบียน มาจอดหน้าร้านแล้วสวมหมวกนิรภัยปิดบังใบหน้าเดินเข้ามามองในร้านเหมือนจะดูว่ามีคนอยู่ในร้านกี่คนและอยู่ตรงไหนบ้าง

โดยหญิงรายนี้พยายามชวนเจ้าของร้านคุยถามราคาสินค้าต่างๆ แล้วหยิบมาวางเรียงไว้บริเวณหน้าร้านทำทีว่าเลือกของมาวางไว้ พอสบโอกาสก็หยิบของใส่กระเป๋าสะพายเก่าๆที่เตรียมมา ซึ่งเท่าที่เห็นก็มีน้ำหวาน 2 ขวด ก่อนจะบอกว่า "ของที่เลือกไว้เดี๋ยวมาเอาของนะกลัวของแตก" แล้วจึงเดินออกจากร้านไปตามที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด

ทั้งนี้นายสุรชัยกล่าวว่าร้านของตนเองโดนคนร้ายขโมยของมาแล้ว 3 ครั้ง ครั้งแรกคนร้ายปีนขึ้นบ้านกลางดึกเมื่อ 4 ปีก่อน ตนจึงติดกล้องวงจรปิด ส่วนครั้ง 2 เมื่อ 2 ปีก่อน ตนกำลังขายของแค่หันหลังไม่ถึง 5 วินาทีคนร้านเป็นชายก็ขโมยโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุงฮีโร่ไป

ส่วนครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ตนเลยโมโหสุดขีดและอยากเห็นหน้าโจรที่ก่อเหตุคนนี้ จึงตั้งเงินรางวัลนำจับให้กับผู้ที่แจ้งเบาะแสจนไปสู่การจับกุมโจรรายนี้ ซึ่งตนจะมอบเงินสด 10,000บาทให้
อย่างไรก็ตามตนขอเตือนร้านค้าใกล้เคียงให้ระมัดระวังโดยเฉพาะคนที่สะพายกระเป๋า อย่าคิดว่ามีกล้องวงจรปิดแล้วจะช่วยได้ เพราะกล้องวงจรปิดทำได้แค่เห็นภาพเหตุการณ์เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook