เก้า สุภัสสรา เสียเซลฟ์!! ถูกทักจมูกเบี้ยวเพราะแค่เป็นสิว

เก้า สุภัสสรา เสียเซลฟ์!! ถูกทักจมูกเบี้ยวเพราะแค่เป็นสิว

เก้า สุภัสสรา เสียเซลฟ์!! ถูกทักจมูกเบี้ยวเพราะแค่เป็นสิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกอาการเหวออย่างเห็นได้ชัด สำหรับนักแสดงสาว "เก้า สุภัสสรา" เพราะงานนี้เจ้าตัวถูกตาดีสังเกตเห็นใบหน้าที่ดูเปลี่ยนไป โดยจมูกดูเบี้ยวผิดปกติ เล่นเอาสาวเก้าต้องรีบออกมาชี้แจงผ่านสื่อทันทีว่า ไม่ได้เพิ่งไปขึ้นเขียงศัลยกรรมที่ไหนมา แต่เป็นเพราะเธอเป็นสิวตรงจมูกมานานและยังไม่ยุบเท่านั้นเอง

กับช่อง 3 รับเล่นเป็นเรื่องๆ หรือว่าเซ็นสัญญาแล้ว?
"ตอนนี้เซ็นสัญญากับช่อง 3 แล้ว 3 ปี เท่ากับคนอื่นๆ เลย ถามว่าทำไมถึงตัดสินใจเซ็น เราโตขึ้นทัศนคติก็เปลี่ยนไป เราได้เล่นบทที่หลากหลายมากขึ้น ลองมาเล่นในด้านละครดูมั้ย ได้ลองอะไรใหม่ๆ คาแร็กเตอร์ของช่อง 3 ก็มีความแปลกใหม่อยู่เยอะเหมือนกัน มาประเดิมเรื่องแรกก็เป็นละครบู๊เลยค่ะ (หัวเราะ)"

นี่เป็นการตัดสินใจของเราเอง หรือว่ามีใครชักชวน?
"คุณพ่อคุณแม่และผู้ใหญ่หลายๆ ท่านก็ให้คำปรึกษาค่ะ ก็จบกันเรียบร้อยดีกับบริษัทเก่า ตอนนี้งานก็มีละคร 2 เรื่อง กับหนังอีกเรื่องนึงก็หนักมากแล้วยังไม่รู้ว่าจะมีอะไรอีกไหม"

ถูกจับผิดจมูกเหมือนมันดูเบี้ยวๆ หรือเปล่า?
"เป็นสิวที่จมูกค่ะ ไปฉีดมา 5 รอบแล้ว ตอนแรกมันใหญ่มากแล้วมันก็มีอยู่ 3 หัว ตอนแรกมันนูนมากไปถ่ายละครก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่มีเวลาไปฉีดสิว จับได้นะ(หัวเราะ) ไม่คิดว่าจะโดนทักเลยนะวันนี้ เพราะรู้สึกมันยุบลงไปเยอะมากๆ แล้ว เดี๋ยวมาเจอกันอีกทีนึงอาจจะไม่เป็นแบบนี้"

ช่วงที่เป็นแรกๆ นอยด์ไหม?
"นอยด์ค่ะ เพราะต้องถ่ายซีรีส์ไปด้วย มันบวมมากจนต่อ-ธนภพ ทักว่าเป็นเหมือนกันเลย เราก็ไม่รู้จะทำยังไง"

โดนถามเรื่องศัลยกรรมตลอด?
"สวยค่ะ ล้อเล่นๆ (หัวเราะ) เป็นสิวมันเหนือการควบคุมจริงๆ"

เราต้องดูแลอย่างไรบ้าง?
"คุณหมอบอกว่า ครั้งหน้าให้ไปฉีดคีลอยด์แล้วกันยามันจะเข้มข้นขึ้น ฉีดแค่นี่เอาไม่อยู่มันคงดื้อมากๆ นี่เป็นมา 2 เดือนแล้ว เพราะเราหน้ามันด้วยแล้วเจอฝุ่นที่กองถ่าย เราก็ชอบเอามือไปจับจมูกบ่อยๆ พอมันบวมจมูกเลยดูเบี้ยวๆ ยืนยันว่าไม่ได้ไปทำศัลยกรรมมาแน่นอน ถ้าทำมันต้องบวมสองด้านแล้ว

กับหนุ่มนอกวงการยังคุยกันอยู่ไหม?
"ยังคุยกันอยู่ไหม เลิกกองตอนเย็นว่างก็กินข้าวกัน"

เห็นว่าชอบไปถ่ายรูปด้วยกัน?
"มีเพื่อนเป็นแก๊งค์ถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่ที่ไม่ค่อยได้เห็นรูปเขาเพราะ หนูไม่ค่อยถ่ายคู่ด้วย ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน (หัวเราะ) เขาเองก็ไม่ค่อยถ่ายรูปให้เราเท่าไหร่ หนูจะชอบไปบังคับไงฟิวผู้หญิงบังคับให้ถ่ายรูปให้หน่อยสิ ไม่มีรูปลงแล้ว"

ทำงานแบบนี้เขาเป็นห่วงอะไรเราเป็นพิเศษไหม?
"ก็เป็นห่วงสุขภาพมั้งคะ ถามว่าจะมีทริปไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกันบ้างไหม อยากไปเหมือนกัน ถ้าได้พักวันสองวันก็อยากไปเที่ยว อยากไปถ่ายรูปกับแก๊งค์เพื่อนที่ถ่ายรูปด้วยกัน"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เก้า สุภัสสรา เสียเซลฟ์!! ถูกทักจมูกเบี้ยวเพราะแค่เป็นสิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook