อาถรรพ์ได้เรื่อง วิหารเฮี้ยนให้โชค แห่ส่องเสี่ยงเลขเด็ด

อาถรรพ์ได้เรื่อง วิหารเฮี้ยนให้โชค แห่ส่องเสี่ยงเลขเด็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านแห่ขอหวยที่วิหารแกลบ วัดหนองเต่า หลังมีคนได้เลขเด็ดรับโชคหลายแสน จ้างละครมารำแก้บนหน้าวิหาร ซึ่งมีคนเห็นชายหญิงสวมชุดไทยออกมาร่ายรำจนชินตา

(16 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงาน หลังทราบว่ามีชาวจังหวัดอ่างทองและจังหวัดใกล้เคียง ได้เดินทางแห่ขอโชคลาภ ที่วิหารแกลบวัดหนองเต่า หมู่ 5 ตำบลบางพลับ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง เพื่อนำไปเสี่ยงดวง

เรื่องราวลี้ลับอาถรรพ์เห็นคนแต่งกายชุดไทยเดินเข้าออกภายในวิหารที่ผุพัง ไปตามกาลเวลา แล้วปล่อยให้ร้างมานานนับ 100 ปี ชาวบ้านต่างเดินทางมากราบไหว้ พร้อมขอโชคลาภไปเสี่ยงดวงและในงวดที่ผ่านนั้นมีชาวบ้านถูกเลขเด็ดจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: อาถรรพ์วิหารร้าง ชาวบ้านเห็นหญิงชายชุดไทย ร่ายรำจนชินตา

นายยุทธนา รักษาคดี อายุ 35 ปี เปิดเผยว่า ตนเองได้เดินเข้ามาขอเลขเด็ดในงวดที่ผ่านมา พร้อมนำเลขเด็ดไปเสี่ยงดวง ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลแล้วได้เงินรางวัลมาจำนวนมาก จึงได้จ้างละคร มาทำการแสดงแก้บนที่บริเวณหน้าวิหารแกลบ

ด้านพ่อค้าแม่ค้าต่างเข้ามาจับจองพื้นที่ ในการตั้งร้านทำการค้าขาย จำหน่ายอาหาร ภายในบริเวณวิหารแกลบวัดหนองเต่า ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าที่่านมา ช่วงค่ำจะมีประชาชนแห่เข้ามาหาเลขเด็ดอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำไปเสี่ยงโชคตามความเชื่อส่วนบุคคล

สำหรับ "วิหารแกลบ" วัดหนองเต่า เป็นวิหารเก่าที่ร้างอยู่กลางป่านานกว่า 100 ปี ก่อด้วยอิฐและหลังคาทรุดโทรมเสียหายมีต้นโพธิ์และต้นไทรขนาดใหญ่ขึ้นอยู่ตรงกลางยึดเพื่อกันพังทลายของวิหารและเป็นร่มเงาอยู่กลางวิหารที่ด้านหน้าตรงทางเข้าประตูวิหาร มีรูปปั้นเต่าขนาดใหญ่และที่ด้านข้างมีพระพุทธรูปปูนปั้นอายุเก่าแก่ประดิษฐาน

นอกจากนี้ ยังมีเรื่องราวลี้ลับอาถรรพ์ในช่วงยามค่ำคืน จะได้ยินเสียงดนตรีปีพาทย์บรรเลงอย่างไพเราะดังกึกก้องไปทั่วบริเวณ พร้อมกับมีชายหญิงแต่งตัวชุดไทยสวยงามเดินออกมาจากภายในวิหารแล้วทำการ ร่ายรำกันอย่างสวยงามที่บริเวณหน้าวิหารแกลบ เมื่อชาวบ้านทราบข่าวต่างเดินทางมาพิสูจน์หาความจริง พร้อมนำดอกไม้ธูปเทียนมากราบไหว้ขอโชคลาภเพื่อไปเสี่ยงดวงตามระเบียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook