หนองคายจัดแข่งขันฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์ครั้ง3

หนองคายจัดแข่งขันฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์ครั้ง3

หนองคายจัดแข่งขันฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์ครั้ง3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผวจ.หนองคาย เป็นประธานปิดการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานราชการในพื้นที่ ครั้งที่ 3

ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียมโชคกิตติภา สปอร์ตคลับ ในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย นายสุชาติ นพวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานปิดการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานราชการในพื้นที่จังหวัดหนองคาย ครั้งที่ 3 โดยครั้งนี้หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขงเขตหนองคาย (นรข.เขตหนองคาย) เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน โดยมี ร.อ.เจตนิพิฐ ปานนิ่ม หัวหน้าสถานีเรือศรีเชียงใหม่ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ มีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมในพิธี 

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานราชการในพื้นที่จังหวัดหนองคาย ครั้งที่ 3 จัดขึ้นเพื่อสร้างเครือข่ายการปฏิบัติงานและความร่วมมือระหว่างหน่วยงานราชการในพื้นที่ พร้อมทั้งได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ในการออกกำลังกาย เสริมสร้างสุขภาพของตนเองด้วยการเล่นกีฬาโดยได้รับความร่วมมือร่วมใจจากหน่วยงานราชการ ส่งทีมฟุตบอลเข้าร่วมแข่งขันประกอบด้วยตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดหนองคาย, สื่อมวลชนจังหวัดหนองคาย, กองกำลังรักษาความสงบประจำจังหวัดหนองคาย, ตำรวจน้ำหนองคาย, ตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย, นรข.เขตหนองคาย 

โดยผลการแข่งขัน ทีมกองกำลังรักษาความสงบประจำจังหวัดหนองคาย คว้าแชมป์ไปครอง โดยเอาชนะทีมตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดหนองคายไปได้ในรอบชิงชนะเลิศ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook