น้องบอส ออกจากรพ.ได้แล้ว ยืนยันจะเรียนที่เดิม

น้องบอส ออกจากรพ.ได้แล้ว ยืนยันจะเรียนที่เดิม

น้องบอส ออกจากรพ.ได้แล้ว ยืนยันจะเรียนที่เดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องบอส นิสิต ม.เกษตรศาสตร์ ปี 1 จมน้ำหมดสติระหว่างทำกิจกรรมกับรุ่นพี่ ล่าสุด แพทย์ให้กลับไปพักฟื้นที่บ้านแล้ว

ความคืบหน้าอาการของ นายโชคชัย ทองเนื้อขาว หรือ น้องบอส นิสิตชั้นปีที่ 1 คณะพาณิชยนาวีนานาชาติ หลักสูตรขนส่งทางทะเล มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ที่จมน้ำหมดสติ ระหว่างการทำกิจกรรมกับรุ่นพี่ และนอนรักษาตัวอยู่ที่้ห้องไอซียู อาคารเฉลิมสิริบุญญากร (สก.) รพ.ชลบุรี

ล่าสุด (16 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แพทย์ได้ให้น้องบอส กลับไปพักฟื้นที่บ้านได้ ในเวลา 11.00 น.ของวันนี้ โดยมีนางกาญจนา ทองเนื้อขาว ผู้เป็นแม่ มารอรับด้วยตนเอง ซึ่งบรรยากาศ เป็นไปด้วยความปลื้มปิติและอบอุ่นแก่พยาบาลและผู้พบเห็น

โดย น้องบอส มีใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส และชูตุ๊กตาหมีที่รุ่นพี่นำมาให้ในช่วงที่นอนรักษาตัว พร้อมกล่าวว่า ตอนนี้ร่างกายแข็งแรงแล้ว เหลือแต่เพียงเสียง ที่ยังแหบอยู่ จึงขอขอบคุณไปยังเพื่อนๆ และรุ่นพี่ ตลอดจนประชาชน ที่คอยส่งกำลังใจมาให้

หลังจากนี้คงต้องขอการเป็นส่วนตัว ในช่วงพักอยู่บ้านญาติในจังหวัดชลบุรี หลังจากหายดีก็พร้อมที่จะกลับไปเรียนกับเพื่อนที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตชลบุรี เหมือนเดิม

ด้าน นายอัมพร ทองเนื้อขาว คุณพ่อของน้องบอส พร้อมด้วยกลุ่มนักศึกษา ได้เดินทางไปที่ศูนย์บริการประชาชนทำเนียบรัฐบาล เพื่อยื่นหนังสือขอให้ออกระเบียบควบคุมการรับน้องที่ไม่สร้างสรรค์, ใช้ความรุนแรง, หรือบังคับให้ทำในสิ่งที่ไม่เหมาะสม แนะให้ทำกิจกรรมจิตอาสาแทน

ทั้งนี้ กรณีของน้องบอส ทางครอบครัวพอใจต่อการแสดงความรับผิดชอบของมหาวิทยาลัย ที่ดูแลค่าใช้จ่ายต่างๆ และพร้อมให้อภัย ไม่ติดใจเอาความ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook