6 ทายาทคนดัง ทักทายโลกกว้างพร้อมกันในปีวอก

6 ทายาทคนดัง ทักทายโลกกว้างพร้อมกันในปีวอก

6 ทายาทคนดัง ทักทายโลกกว้างพร้อมกันในปีวอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2559 ปีวอกอันแสนซน คนบันเทิงต่างพาเหรดกันมีทายาทไว้เชยชมหลายคู่เลยทีเดียว เรียกว่าโตขึ้นมาเป็นเพื่อนเล่นตั้งแก๊งสาวสาวสาวกันได้เลย จับตาดูก๊วนนี้กันได้เลยว่าโตขึ้นมาเธอๆ จะสร้างโลกให้สดใสเพียงใด แต่รับรองว่าเป๊ะแน่นอน




น้องนาฬา
เริ่มต้นในเดือนมีนาคม คนบันเทิงต้อนรับหนูน้อย น้องนาฬา ลูกสาวของ แนน ปิยะดา และ กึ้ย ศุภชัย ที่ลืมตาดูโลกครั้งแรกเมื่อวันที่ 4 มี.ค. น้องนาฬา คือทายาทตัวน้อยของโรงแรมเดอะแกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น ศรีนครินทร์

น้องพิพิม
ทายาทพันล้านของ ทิม พิธา และ ต่าย ชุติมา สาวน้อย พิพิม ทักทายโลกกว้างเมื่อวันที่ 20 มี.ค. หน้าตาจิ้มลิ้มพริ้มเพราเป็นอย่างมาก แฟนคลับของพ่อและแม่ต่างเฮต้อนรับกันยกใหญ่

น้องเจ้าขา
ลูกสาวคนแรกของคุณแม่สุดเซ็กซี่ กระแต ศุภักษร กับคุณพ่อนักแข่งรถ หลุยส์ อาทิตย์ ที่พ่อแม่ได้เห็นหน้าน้องเจ้าขา ครั้งแรกเมื่อวันที่ 5 พ.ค.



น้องปริม
ทายาทที่นางเอกมากฝีมือ เบนซ์ พรชิตา และหนุ่มอารมณ์ดี มิค บรมวุฒิ ใฝ่ฝันอยากจะมีลูกออกมาอุ้มเชยชมและแล้วก็สมใจเป็นที่สุด เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ทั้งคู่ได้เห็นหน้า น้องปริม เป็นครั้งแรก ต้องบอกว่าน้องน่ารักมากเป็นหลานคนแรกของทั้งสองครอบครัว

น้องเป่าเปา
ลูกสาวของสาวอารมณ์ดี กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับคุณพ่อนักร้องเสียงดี บี้ เคพีเอ็น ซึ่งวันที่ 23 มิ.ย. เป็นการคลอดของแม่กุ๊บกิ๊บที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการคลอดธรรมชาติที่น่าทึ่งที่สุดของความเป็นแม่จริงๆ และสาวน้องเป่าเปา เป็นขวัญใจของพี่ป้าน้าอาสุดๆ

น้องริชา
สมการรอคอยของ แอน อลิชา และ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ที่ได้ลูกสาวคนแรกมาเชยชมในวันที่ 14 ก.ค. เป็นหลานสาวของแก๊งนางฟ้าที่เป็นที่รักเอ็นดูเป็นอย่างมาก และ น้องริชา อนาคตเธอคือสาวน้อยที่เป็นทายาทธุรกิจที่หลากหลายของพ่อภูริ

ภาพจาก IG: pornchita, nanpiyada, gggubgib36, ann_laisathrukai, tye_chutima, iamkratae

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ 6 ทายาทคนดัง ทักทายโลกกว้างพร้อมกันในปีวอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook