โยเกิร์ต แซวผ่านสื่อ! พีเค เพิ่งถอยรถหรูหมดเงินมาขอแล้ว

โยเกิร์ต แซวผ่านสื่อ! พีเค เพิ่งถอยรถหรูหมดเงินมาขอแล้ว

โยเกิร์ต แซวผ่านสื่อ! พีเค เพิ่งถอยรถหรูหมดเงินมาขอแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกถามตลอดทุกครั้งที่เจอสื่อ สำหรับนางร้ายหน้าใหม่ "โยเกิร์ต รวิวรรณ" ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีควงหวานใจพิธีกรหนุ่ม "พีเค ปิยะวัฒน์" เข้าประตูวิวาห์เหมือนคู่รักคู่บ้าง ซึ่งล่าสุดสาวโยเกิร์ตได้ออกมาเผยให้ฟังว่า คงต้องรอไปอีกสักพักใหญ่ๆ เนื่องจากแฟนหนุ่มเพิ่งจะไปถอยรถหรูคันใหม่มา พร้อมแซวขำๆ ทุ่มงบไปที่รถแล้วคงหมดเงินที่จะมาขอช่วงนี้แน่นอน

พอเรารับบทร้ายในละคร แฟนๆ ต่างยกให้เป็นนางร้ายแย่งซีนเลย?
"จริงเหรอคะ ทุกอย่างมันเกินที่เราคาดไว้ ตั้งแต่เรื่องนางทาสแล้ว พอมาเรื่องเพลิงนารีก็ไม่คิดว่าคนจะชอบจะอินกันจนเรตติ้งมันดีมากเกินที่พวกเราคาดคิดกันมาก มีคนมาคอมเม้นท์ว่าเล่นร้ายได้ถึงใจทำให้เราหายเหนื่อย"

แต่เราไม่ได้แย่งซีนใครใช่ไหม?
"ไม่ได้แย่งซีนใครค่ะ อย่างที่เคยพูดไปแล้วว่าเวลาเล่นละครก็เล่นไปตามบท ไม่ได้เล่นมากกว่าบทหรือเล่นน้อยกว่าบท ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ตามที่ผู้กำกับอยากให้เราออกมาเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว"

เจอคอมเม้นท์อะไรแรงๆ จนทำให้จี๊ดใจบ้างหรือยัง?
"ไม่มีแล้วนะคะ ส่วนใหญ่พอละครจบคนก็จะบอกว่าคิดถึงคุณเกรซอะไรแบบนี้ อยากเห็นกันในหน้าจอทีวี แต่คงต้องรออีกสักพัก เพราะละครเรื่องลิขิตรักเพิ่งเริ่มถ่ายทำเอง กว่าจะได้เห็นกันทางหน้าจอทีวีก็คงต้องอีกสักพักใหญ่ๆ เลย แต่ไม่ได้เล่นร้ายแล้วนะ น่าจะเป็นอะไรที่คนดูแปลกตาเพราะโยไม่ได้เล่นร้ายแล้ว สำหรับคนที่ติดภาพโยเป็นนางร้ายเรื่องหน้าจะเป็นบทเรียนอีกบทที่ทำให้คนดูเชื่อว่าโยเป็นคนดีแล้วนะ"

มีคนชมว่าเราเล่นดีจนปลุกกระแสละครไทยให้กลับมาเปรี้ยงอีกครั้ง?
"จริงเหรอคะ ขนาดนั้นเลยเหรอ (หัวเราะ) ถ้าเป็นอย่างนั้นโยรู้สึกขอบคุณมากๆ ตอนทำงานมันไม่ได้คาดคิดว่าเราจะต้องปลุกกระแส แค่รู้สึกว่าเราทำตามหน้าที่ที่เราได้รับ โยต้องขอบคุณผู้ใหญ่มากกว่าที่เป็นคนส่งบทดีๆ ให้โย"

กระแสละครแต่ละเรื่องดีขนาดนี้มีอัพค่าตัวเพิ่มบ้างไหม?
"เรื่องค่าตัวเราไม่ได้เป็นคนกำหนด ผู้ใหญ่ที่ช่องเป็นคนดูให้ ไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องนี้อยู่แล้วค่ะ"

ถามถึงเรื่องหัวใจ เราไม่ยอมแต่งงานจนถูกจับตามีดราม่าใส่เรื่อยๆ?
"ไม่ต้องดราม่าหรอกค่ะ พี่พีเคเขายังไม่พร้อมหรอก เขาเพิ่งซื้อรถไป เอาเงินไปลงที่รถหมดแล้ว ไม่มีเงินมาแต่งแล้ว คงไม่ใช่เร็วๆ นี้หรอกค่ะ เพราตอนนี้พี่พีเคเขาคงจะโฟกัสกับเรื่องรถใหม่ กำลังตื่นเต้นกับรถใหม่ของเขา"

เขาอาจจะซุกเงินแต่งไว้ไม่ให้เรารู้หรือเปล่า?
"ไม่รู้สิ จริงๆ ตั้งแต่คบกันมาไม่เคยคุยกันเรื่องงานแต่งเป็นจริงเป็นจังเลยนะ มีเคยคุยเป็นจริงเป็นจังแค่ครั้งเดียว แบบลองคุยเปิดอก เขายังพูดเองว่าเร็วๆ นี้เขายังไม่พร้อมคงต้องรออีกสักพักหนึ่ง ยิ่งพอซื้อรถเข้าไปอีก โอ๊ย!ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้แน่นอนค่ะ"

แสดงว่าราคารถที่ซื้อค่อนข้างสูงพอสมควร?
"ต้องลองไปถามเขา จริงๆ คนที่ช่วยเลือกไม่ใช่โยนะ เป็นคุณแม่พี่พีเคที่ช่วยมาดูเรื่องราคา คอยควบคุมให้ โยไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลยค่ะ เวลาพี่พีเคทำงานได้ก็จะให้เงินคุณแม่ให้คอยดูแลจัดการให้"

เป็นรถสปอร์ตใช่ไหม?
"ลองดู เดี๋ยวเขาก็โพสต์ เขาเป็นคนให้ความสนใจกับเรื่องรถต้องได้เห็นแน่นอน"

มีแซวเขาบ้างไหมว่าซื้อรถแล้วก็ไม่มีเงินแต่งแล้วสิ?
"พูดไปแล้วเมื่อกี้ (หัวเราะ) เราก็ยังไม่ได้นั่งค่ะ รถมาแล้ว คุณแม่พี่พีเคนั่งแล้วแต่โยยังไม่มีโอกาสได้นั่ง เห็นแค่รูป สวยค่ะ คิดว่าพอมีคันนี้แล้วคงไม่ได้เปลี่ยนไปอีกนาน"

เราไม่นอยด์ใช่ไหมที่คนจับตามองว่าเราเล่นตัวไม่ยอมแต่ง?
"ไม่ได้เล่นตัวค่ะ พี่พีเคเขาก็เข้าใจ ตอนนี้เขาก็มีเรื่องอะไรให้ตื่นเต้นแทนโยแล้วแหละ (หัวเราะ)"

เครดิตภาพ IG: djpk

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ โยเกิร์ต แซวผ่านสื่อ! พีเค เพิ่งถอยรถหรูหมดเงินมาขอแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook