สื่อนอกตีข่าว หนุ่มไทยตากฝน-ต่อคิวซื้อ iPhone 7 ที่แรกของโลก

สื่อนอกตีข่าว หนุ่มไทยตากฝน-ต่อคิวซื้อ iPhone 7 ที่แรกของโลก

สื่อนอกตีข่าว หนุ่มไทยตากฝน-ต่อคิวซื้อ iPhone 7 ที่แรกของโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่ออังกฤษลงข่าว บล็อกเกอร์หนุ่มไทย ที่ลงทุนบินไปออสเตรเลีย เพื่อคว้า iPhone 7 รุ่นใหม่มาครอบครองเป็นที่แรกๆ ของโลก ต้องลงทุนอดนอนและตากฝนเพื่อจองคิว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หนุ่มชาวไทยคนหนึ่งได้เดินทางบินข้ามทวีปมายังประเทศออสเตรเลีย เพื่อดักรอเป็นเจ้าของโทรศัพท์ iPhone 7 ที่เพิ่งเปิดตัวมาดๆ โดยต้องนั่งทนแดดทนฝนกว่า 18 ชั่วโมง เพื่อที่จะได้ครอบครองโทรศัพท์รุ่นใหม่เครื่องนี้

เว็บไซต์ข่าวเดลีเมล์ของอังกฤษได้รายงานเรื่องราวของบล็อกเกอร์หนุ่มชาวไทย คุณทอม อรรถพล เจ้าของเว็บไซต์ไอที iPhonemod.net ได้ลงทุนบินไปดักรอซื้อโทรศัพท์ iPhone 7 ที่ร้านในเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเปิดจำหน่ายเป็นล็อตแรกๆ ของโลก

ตามรายงานระบุว่า หนุ่มไทยผู้นี้ได้ทุ่มทุนซื้อตั๋วเครื่องบินเกือบ 30,000 บาท เดินทางมาเมืองซิดนีย์ เพื่อร่วมรอเป็นเจ้าของโทรศัพท์รุ่นใหม่ พร้อมๆ กับสาวกอีกจำนวนหนึ่งที่ได้ปักหลักรออยู่บริเวณหน้าร้าน คุณทอม ต้องนั่งตากฝนและอยู่ท่ามกลางสภาพอากาศหนาวชื้น ตั้งแต่เวลาราวๆ บ่ายโมงของวันพฤหัสบดี (15 ก.ย.)

ทั้งนี้ หนุ่มชาวไทยผู้นี้ยังคอยอัพเดทรายงานต่างๆ ผ่านทางเว็บไซต์ตัวเองและโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง เพื่อให้แฟนๆ โดยเฉพาะคนไทยได้ชมความพิเศษของโทรศัพท์รุ่นใหม่ก่อนใคร ที่ต้องใช้ความอดทนพยายามและยังได้เพื่อนใหม่ๆ เป็นคนสัญชาติอื่นๆ ที่ร่วมต่อคิวซื้อโทรศัพท์เครื่องนี้กันด้วย

อย่างไรก็ตาม คุณทอม และคนอื่นๆ อีกหลายร้อยชีวิต ก็ได้ครอบครองโทรศัพท์ iPhone 7 ตามที่ต้องการ หลังจากที่ทางร้านได้เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ (16 ก.ย.) นับเป็นที่แรกๆ ของโลกที่มีโทรศัพท์รุ่นนี้จำหน่าย ก่อนที่เขาจะเผยโฉมและรายละเอียดต่างๆ ผ่านทางเว็บไซต์ตัวเอง และนับว่าโชคดีที่บริเวณนั้นมีบริการอินเตอร์เน็ตไร้สายให้ใช้ฟรีๆ

Source: DailyMail / ภาพจากเฟซบุ๊ก Attapon Thaphaengphan

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook