จอยส่งข้อความ HBDอาเล็กไร้ของขวัญเชื่อไม่น้อยใจ

จอยส่งข้อความ HBDอาเล็กไร้ของขวัญเชื่อไม่น้อยใจ

จอยส่งข้อความ HBDอาเล็กไร้ของขวัญเชื่อไม่น้อยใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'จอย รินลณี' ส่งข้อความ HBD 'อาเล็ก' ไร้ของขวัญ เชื่อฝ่ายชายไม่น้อยใจ หวั่นคนเกลียดเล่นร้าย ในละคร 'ดวงใจพิสุทธิ์'

ส่งข้อความพร้อมลงรูปอวยพรวันคล้ายวันเกิดในอินสตาแกรมให้กับ หนุ่มอาเล็ก ธีรเดช สำหรับ สาวจอย รินลณี แต่งานนี้ สาวจอย บอกว่ายังไม่มีของขวัญพิเศษให้ และเชื่อว่าฝ่ายชายไม่น้อยใจแน่นอน ส่วนเรื่องละคนดวงใจพิสุทธิ์ ที่เพิ่งออนแอร์ไป ก็เรียกว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดี แต่งานนี้ สาวจอย บอกว่าทำใจเอาไว้ว่าคนดูจะต้องเกลียดกับบทบาทการแสดงในบทร้ายแน่ๆ 

"กระแสตอบรับดีค่ะ เพราะว่าละครมันน่ารัก ดูแล้วยิ้ม แค่จะไม่ยิ้มก็คงเป็นตอนที่จอยออกค่ะ เอาจริงๆ ตอนแรกยังไม่ร้ายมากนะคะ หลังจากนี้ร้ายแบบจัดเต็มเลยค่ะ ฟิตแบกคือคนเกลียดแน่ๆ ค่ะ จอยยังเกลียดเลยค่ะ เป็นตัวละครที่โหดร้ายมาก ทำร้ายเด็กเยอะ จอยมีความรู้สึกว่าคนดูจะยิ่งเกลียดมาก แต่ยิ่งคนดูเกลียดก็จะยิ่งส่งให้คนสงสารน้องนางเอกตอนเด็ก ก็เลยรู้สึกว่าคนต้องด่าแน่ๆ เลยใส่แฮชแท็กไปว่า ด่าได้แต่อย่าแรงนะคะ" 

วันเกิดอาเล็กที่ผ่านมา ? "ยังไม่ให้ของขวัญเลยค่ะ แต่มีส่งข้อความให้ปกติค่ะ จะให้ย้อนหลังไหมเดี๋ยวดูอีกที ไม่มีรีแควสอะไรมาเป็นพิเศษค่ะ เอาจริงๆ ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ ต่างคนต่างทำงานด้วยแล้วจอยก็ยุ่งมากจริงๆ" 

กลัวเขาน้อยใจไหม ไม่มีของขวัญให้ ? "ก็จริงๆก็อวยพรแล้ว แล้ววันมีตติ้งก็มีเป่าเค้กไปแล้ว ในอินสตาแกรมอย่างวันเกิดเล็กคนจะลงเยอะอยู่แล้วจะมีรูปเขาเยอะอยู่แล้ว ไอจีเราเป็นรูปเราละกันแต่จริงๆ ก็มีรูปเขาอยู่ในนั้นนะคะ แต่เขาแค่กลมกลืนกับโซฟาเท่านั้นเอง"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook