เมย์ปรี๊ด!จ่อฟ้องนสพ.บันเทิงพาดข่าวแรง

เมย์ปรี๊ด!จ่อฟ้องนสพ.บันเทิงพาดข่าวแรง

เมย์ปรี๊ด!จ่อฟ้องนสพ.บันเทิงพาดข่าวแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราสาวเมย์ พิชญ์นาฏ ปรี๊ด! จ่อฟ้อง นสพ.บันเทิง พาดข่าวแรง ขู่ ถ้าไม่มาเคลียร์จะเอาคนเขียน มากราบขอโทษต่อหน้าสื่อ ล่าสุด ''เมย์'' เคลียร์ นสพ.บันเทิง ลงตัว หลังอีกฝ่ายโทรมาขอโทษแล้ว บอกครั้งนี้ให้อภัย

ปรี๊ดแตก! สำหรับ ดาราสาวเมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร หลังจากถูก นสพ.บันเทิงฉบับหนึ่ง พาดหัวข่าวสุดแรงลงหน้าหนึ่ง พาดพิงถึง หวานใจหนุ่ม เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย จนรับไม่ได้ ทั้งนี้ สาวเมย์ พยายามติดต่อไปยัง นสพ.บันเทิงฉบับดังกล่าว เพื่อหาคนเขียนออกมารับผิดชอบ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้แต่อย่างใด

ล่าสุด วันนี้ 17 ก.ย. 2559 เมย์ พิชญ์นาฏ ได้โพสต์ไอจี ส่วนตัว maypitchy ว่า "นสพ.....บันเทิง ถ้าวันนี้ไม่ติดต่อกลับ และไม่รับโทรศัพท์ ถ้าไม่มีการขอโทษใดๆ เมย์จะฟ้องนะ แล้วจะเอาคนที่เขียนพาดหัวนี้ ออกมากราบขอโทษเมย์ต่อหน้าสื่อ!!!" ซึ่งภายหลัง สาวเมย์ ได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นท์ ถึงความไม่เหมาะสม และไม่เห็นด้วย กับการพาดหัวข่าวแบบนี้เป็นจำนวนมาก รวมถึง หนุ่ม เจ ชนาธิป ได้เข้ามาจวก นสพ.บันเทิง ฉบับนี้ ด้วยว่า "แ..ร่งเคยตัว คิดจะเขียนก็เขียน"

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สาวเมย์ พิชญ์นาฏ ได้โพสต์ IG อัพเดทว่า "ขอบคุณ บก.ของ นสพ....บันเทิง ที่ได้ติดต่อกลับมาขอโทษแทนลูกน้องนะคะครั้งนี้เมย์ให้อภัย แต่ก็หวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก แซวอะไรเธอไม่เคยว่า แต่เขียนแบบนี้มันเกินไปจริง ๆ พร้อมฝากทิ้งท้ายว่า การเป็นนักข่าว ก่อนจะเขียนอะไร อย่าลืมคำว่า "จรรยาบรรณ" ด้วยนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ"



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook