5 ตัวแม่ ไม่ได้มาเล่นๆ แท็กทีมเดอะแก๊ง แจกความเซ็กซี่

5 ตัวแม่ ไม่ได้มาเล่นๆ แท็กทีมเดอะแก๊ง แจกความเซ็กซี่

5 ตัวแม่ ไม่ได้มาเล่นๆ แท็กทีมเดอะแก๊ง แจกความเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่มีโซเชียลฯ แฟนคลับก็ได้เห็นภาพดาราสาวๆ อวดความเซ็กซี่บ่อยๆ จนหลายคนอาจจะชินตาไปแล้ว แต่ถึงยังไงการเห็นภาพดาราดังๆ มารวมตัวโชว์ความแซ่บก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะแต่ละคนขึ้นชื่อเรื่องงานชุก กว่าจะรวมตัวกันได้เล่นเอาปาดเหงื่อ และนี่คือ "5 ตัวแม่ ไม่ได้มาเล่นๆ แท็กทีมเดอะแก๊ง แจกความเซ็กซี่"

เมื่อซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา" เปิดบ้านใหม่ในคืนวันไหว้พระจันทร์ พร้อมเรียกเพื่อนๆ ชาวแก๊งมารวมตัวกันเพื่อร่วมกันทำบุญและขอโชคลาภ ในเทศกาลตามความเชื่อของชาวจีน โดยได้รับคำแนะนำจากหมอดูชื่อดัง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา พร้อมจัดปาร์ตี้เบาๆ ว่ายน้ำใต้แสงจันทร์ในคืนพระจันทร์สวยเด่น โดยมีเพื่อนๆ อาทิ หนิง ปณิตา และ เป้ย ปานวาด มาร่วมสนุกด้วย

พริกสิบเม็ดยังต้องยอม เมื่อการรวมตัวเฉพาะกิจของนำทีมโดย "พลอย เฌอมาลย์",ญาญ่า อุรัสยา, ศรีริต้า เจนเซ่น, เอมมี่ มรกต และดาราเซเลปคนดังอีกหลายคน จัดเต็มในลุคเซ็กซี่แบบสาวฮอลลีวูดมาร่วมงาน Elle fashion week 2016 เพื่อชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ Vatanika ของแพร วทานิกา ดีไนเซอร์สาวไฮโซชื่อดัง

ต้องบอกว่าเป็นวันปาร์ตี้วันเกิดแซ่บสุดในสามโลก สำหรับปาร์ตี้วันเกิด อายุครบ 35 ปี ของสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่เจ้าตัวมาในชุดลูกไม้ซีทรูสีดำ โชว์แก้มก้น ด้านหลังติดปีกนก เป็นชุดที่เผ็ดร้อนแรงมากจริงๆ โดยเหล่าเพื่อนๆ คนดังร่วมกันอวยพร พร้อมกับถ่ายภาพและติดแฮชแทค #jtbd16

ต้องขอยกประโยคฮิตให้แก๊งนี้จริงๆ ถึงมาแค่ 3 คน แต่แม่ก็คือแม่ สำหรับนางแบบรุ่นใหญ่ "ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม" ที่โชว์ความเซ็กซี่ พร้อมเพื่อนซี้ ซินดี้ สิรินยา วินศิริ ในชุดบิกินี่รับลมทะเลที่พัทยา โดยเฉพาะภาพที่เห็นด้านหลังที่หุ่นยังเป๊ะเวอร์ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนเห็นแล้วยังอาย

อลังการสุดๆ สำหรับปาร์ตี้วันเกิดของ แพร วทานิกา ดีไซน์เนอร์เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง Vatanika ที่ร่วมเหล่าเพื่อนพ้องเซเลปไฮโซ งานนี้แฟชั่นนิสต้าตัวแม่อย่าง "ชมพู่ อารยา" พร้อมเพื่อน ๆ อาทิ ไอซ์ อภิษฎา และ คริส หอวัง แต่ละคนจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม กินกันไม่ลงจริงๆ

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรมดาราทุกท่าน

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ 5 ตัวแม่ ไม่ได้มาเล่นๆ แท็กทีมเดอะแก๊ง แจกความเซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook