โบว์ แวนด้า พาน้องมะลิ ทำบุญ-ซ่อมเจดีย์อัฐิ ปอ ทฤษฎี

โบว์ แวนด้า พาน้องมะลิ ทำบุญ-ซ่อมเจดีย์อัฐิ ปอ ทฤษฎี

โบว์ แวนด้า พาน้องมะลิ ทำบุญ-ซ่อมเจดีย์อัฐิ ปอ ทฤษฎี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (18 ก.ย.) ครอบครัวสหวงษ์ นำโดย โบว์ แวนด้า และ น้องมะลิ พาขวัญ ได้ทำพิธีบังสกุลและอุทิศส่วนกุศลให้กับ ปอ ทฤษฎี พระเอกผู้ล่วงลับ บริเวณหน้าเจดีย์บรรจุอัฐิที่วัดธรรมธีราราม อำเภอเมืองบุรีรัมย์

ทั้งนี้ ทางครอบครัวยังได้เปลี่ยนแผ่นป้ายหินอ่อน บริเวณหน้าเจดีย์ หลังจากถูกคนร้าย ลอบทำลายรูปถ่ายและป้ายแกะสลักได้รับความเสียหายบางส่วน พระครูปัญญาสุตคุณ เจ้าอาวาสวัดธรรมธีราราม เป็นประธานสงฆ์นำประกอบพิธี บังสุกุลอุทิศส่วนกุศลให้กับหนุ่มปอ โดยนิมนต์พระสงฆ์ 4 รูป ร่วมประกอบพิธีครั้งนี้

หลังจากนั้น ทางครอบครัวสหวงษ์ ได้ร่วมกันถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ที่จำพรรษาอยู่ในวัดธรรมธีราราม จำนวน 35 รูป เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับ ปอ ทฤษฏี ด้วย

ทางด้าน คุณพ่อสงวน สหวงษ์ ได้เปิดเผยเกี่ยวกับกรณีเจดีย์บรรจุอัฐิของพระเอกหนุ่มถูกทำลาย ระบุว่า แม้จะไม่เกิดความเสียหายมา แต่ก็กระทบต่อความรู้สึกของคนในครอบครัว ตอนนี้คงปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการไป เพราะไม่ได้ติดตามอะไรมาก พอรู้ว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนสติไมดีก็ไม่ได้ติดใจอะไร

สำหรับตอนนี้ก็ได้ทำการซ่อมแซมและเปลี่ยนรูปให้ใหม่แล้ว โดยสภาพทุกอย่างเหมือนเดิมทุกประการ ส่วนการพูดถึงและวิพากษ์วิจารณ์ในกระแสโลกโซเชียลฯ คิดว่าทุกฝ่ายควรจะหยุดกล่าวถึงได้แล้ว และไม่อยากให้ไปเชื่อมโยงกับอะไรอีก อยากให้เรื่องราวจบลงเพื่อที่จะไม่กระทบจิตใจและความรู้สึกของคนในครอบครัวสหวงษ์อีก

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ โบว์ แวนด้า พาน้องมะลิ ทำบุญ-ซ่อมเจดีย์อัฐิ ปอ ทฤษฎี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook