เร่งตามล่า! โจ๋ลำพูนลวงเด็กพิเศษข่มขืนข้ามคืน

เร่งตามล่า! โจ๋ลำพูนลวงเด็กพิเศษข่มขืนข้ามคืน

เร่งตามล่า! โจ๋ลำพูนลวงเด็กพิเศษข่มขืนข้ามคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ๋เมืองลำพูนหลอกเด็กหญิงออทิสติกวัย 15 เข้าม่านรูดข่มขืนข้ามคืน ผู้ปกครองใช้จีพีเอสโทรศัพท์ตามเจอ

วานนี้ (17 ก.ย. 59) เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุจามเทวี สภ.เมืองลำพูน รุดเข้าตรวจสอบ หลังได้รับแจ้งเหตุพบเด็กผู้หญิงออทิสติกภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ต.ต้นธง อ.เมืองลำพูน ซึ่งทางผู้ปกครองแจ้งความหายไว้เมื่อคืนที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบผู้ปกครองและ ด.ญ.น้อย (นามสมมติ) อายุ 15 ปี สอบสวนทราบว่าเป็นเด็กออทิสติก เรียนอยู่ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยเช้าวัน16 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้แต่งตัวไปเรียนตามปกติ แต่พอถึงช่วงเย็นก็ไม่กลับมาที่บ้าน และเมื่อทางผู้ปกครองโทรศัพท์ก็ไม่สามารถติดต่อได้ ด้วยความเป็นห่วงจึงขับรถไปตามหาที่บ้านเพื่อน ๆ และคนรู้จัก แต่ไม่มีใครพบเห็น จึงได้มีการแจ้งความไว้ไว้ที่ สภ.เมืองลำพูน

กระทั่งสายวานนี้ ด.ญ.น้อย ได้เปิดโทรศัพท์แต่ไม่ยอมรับสายจากผู้ปกครอง ผู้ปกครองจึงเช็คพิกัดตามจีพีเอสโทรศัพท์ และพบว่าเด็กหญิงน้อยอยู่ที่โรงแรมที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยวัยรุ่นชายอายุไม่เกิน 20 ปี 3 คน และเด็กผู้หญิงอีก 1 คน

โดยเมื่อกลุ่มวัยรุ่นเห็นผู้ปกครองเด็กหญิงน้อยมาตามจึงตกใจพากันทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ 3 คัน แล้ววิ่งหลบหนีไปในสวนลำไยใกล้ที่เกิดเหตุ ทางผู้ปกครองจึงได้ยึดกุญแจรถไว้ก่อนจะไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ แต่พอกลับมาพบว่ากลุ่มวัยรุ่นได้ใช้กุญแจสำรองมาขับรถจักรยานยนต์ทั้ง 3 คันขับหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดของโรงแรม เพื่อหาตัวกลุ่มวัยโจ๋ที่หลอกลวงเด็กหญิงน้อยมาหลับนอนที่โรงแรมเพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook