ชมพู่เมินข่าวนางเอกฟรุ้งฟริ้งสามีซุกกิ๊ก-จ่อปั๊มลูก

ชมพู่เมินข่าวนางเอกฟรุ้งฟริ้งสามีซุกกิ๊ก-จ่อปั๊มลูก

ชมพู่เมินข่าวนางเอกฟรุ้งฟริ้งสามีซุกกิ๊ก-จ่อปั๊มลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ชมพู่ อารยา' เมินข่าวนางเอกฟรุ้งฟริ้งสามีซุกกิ๊ก เร่งเคลียร์ละครจบปั๊มลูก อุบตอบ 'ใหม่ ดาวิกา' เล่นหนังคล้าย คุณนายโฮ

สาวสวยเเซ่บที่นับวันพลังออร่าความเป็นตัวแม่นั้นยิ่งเพิ่มขึ้นทุกวัน อย่าง "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" เรียกได้ว่าปีนี้อาจจะกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์อีกครั้ง เพราะล่าสุดได้รับเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของ Pomelo อีกแบรนด์ เรื่องงานที่ว่าเเน่นแล้ว สาวชมพู่ยังเปรย ๆ มาว่าตอนนี้อยากมีลูกแล้วด้วย ส่วนเรื่องที่ว่ามีเพจน้องใหม่นั้นแซะว่าสาวชมเองไม่มีเวลาให้คุณสามี จนมีบ้านเล็กบ้านน้อยนั้น วันนี้สาวชมพู่ก็ขอเคลียร์ให้กระจ่างว่า

"เรื่องที่ว่าจะไป battle กับปู บอกยังไม่ทราบรายละเอียด แต่จะได้ทำงาน Event ใกล้ ๆ กันอาจจะมีโอกาสได้เจอกันบ้าง แต่นอกรอบ ยังไม่ได้มีการพูดคุยกันแต่อย่างใด บอกคราวก่อนก็มีเดินทางไปงานเดียวกัน สุดท้ายเมื่อไปถึงก็ไม่ได้เจอกัน ต้องดูตารางงานขอแต่ละคนอีกทีว่าจะได้เจอกันหรือไม่"

สำหรับประเด็นเรื่องมีลูก เจ้าตัวบอกเองเลยว่าอยากมีเหมือนกัน แต่ต้องรอเคลียร์คิวละครต่าง ๆ ให้ลงตัวเสียก่อน ซึ่งตอนนี้ก็มีซีรีส์เรื่องสุดท้ายเรื่องที่ 8 คือ "กามเทพปราบมาร" ซึ่งน่าจะเสร็จภายในสิ้นปีนี้ ที่เหลืออาจจะมีไปร่วมในละครอื่น ๆ บ้าง บอกละคร 4 เรื่องแรกจะออนแอร์ในสิ้นปีนี้แล้ว อาจมีเบรกก่อนที่จะมีเรื่องที่ 5-8 ต่อมา ซึ่งอาจจะต้องรอคิวละครและความพร้อมต่าง ๆ ของตัวเองที่จะต้องมีลูก ถึงสามีอาจเซ็งผิดหวังบ้าง บอกก็เข้าใจธรรมชาติของงานบันเทิง ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา การปิดกล้องไม่เป็นไปตามเวลาที่กำหนด ตอนนี้ก็มาดูแลเรื่องสุขภาพตนเองและสามี 

ส่วนข่าวลือที่ว่าเพราะชมพู่ ทำงานมากเกินไปจนมีข่าวดราม่า มีข่าวซุบซิบว่าสามีไปมีบ้านน้อยนั้น "ชมพู่ไม่ได้สนใจ ถือเป็นข่าวที่ให้คนได้เสพ ได้สนุก ได้สบายใจ โดยไม่ขอออกความเห็นอะไร เรื่องแบบนี้มักเป็นของคู่กัน ก่อนแต่งก็จะมีข่าวว่าเมื่อไรจะแต่ง พอแต่ง จะมีข่าวว่าเมื่อไรจะมีลูก หรือไม่ก็เตียงหัก ส่วนตัวไม่เคยคิดอะไร กลับบ้านก็ลืมหมดแล้ว ชีวิตตนปัจจุบันก็ดีแล้ว ส่วนงานในวงการบันเทิงส่วนตัวกับสามีก็พูดคุย และทำความเข้าใจกันแล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไร ข่าวคือตัวหนังสือ ตัวหนังสือคือตัวหนังสือ ขึ้นกับจะให้ราคามากน้อยแค่ไหน มีความสุขกับสิ่งที่มีสิ่งที่เป็นไม่เคยมีคอมเม้นอะไร"

ส่วนเรื่องหนังที่ ใหม่ ดาวิกา เล่น มีการนำมาเปรียบเทียบ "ก็ไม่เคยคิดอะไร ใครจะสู้ได้หรือไม่ เป็นเรื่องส่วนบุคคล แต่อยากให้คนมาดูหนังไทยเยอะ ๆ มากกว่า"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook