กาละแมร์ ดับฝัน วู้ดดี้ ประกาศลั่นเก็บท้องไว้มีลูกให้สามีตัวเอง

กาละแมร์ ดับฝัน วู้ดดี้ ประกาศลั่นเก็บท้องไว้มีลูกให้สามีตัวเอง

กาละแมร์ ดับฝัน วู้ดดี้ ประกาศลั่นเก็บท้องไว้มีลูกให้สามีตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกตามตัวเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงทั้งวันเลยทีเดียว สำหรับพิธีกรสาวอารมณ์ดี "กาละแมร์ พัชรศรี" หลังจากเพื่อนสนิทหนุ่ม "วู้ดดี้ วุฒิธร" ได้ออกมาเปิดเผยต่อหน้าสื่อมวลชนพร้อมแฟนหนุ่ม "โอ๊ต อัครพล" ว่าอยากมีลูก และอยากให้กาละแมร์เป็นแม่อุ้มบุญให้ โดยล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ กาละแมร์ พัชรศรี เจ้าตัวจึงรีบออกมาชี้แจงให้ฟังทันทีว่า เป็นเพียงแค่การพูดขำๆ เพราะชีวิตจริงจะไม่มีทางอุ้มท้องให้ใครเด็ดขาดนอกจากสามีในอนาคตของตัวเอง

"ตอนนั้นฉันอยู่เวียดนาม ฉันไปเที่ยวของฉันดีๆ ก็มีข่าวอะไรเนี่ย งงไปหมดเลย จริงๆ ก็ได้แถลงผ่านไลฟ์เฟสบุคของตัวเองไปแล้ว เป็นเรื่องตลก ข่าวลงทุกสำนักเลย ทุกไลน์ทุกกรุ๊ปก็ส่งมาถามยกเว้นแม่ตัวเอง หลายคนก็ตื่นเต้นตกใจกัน จะบอกว่ามันเป็นเรื่องที่คุยกันเล่นๆ บนโต๊ะอาหาร ก็เห็นว่าวู้ดดี้กับโอ๊ตเขาเป็นคนที่มีศักยภาพ มีความสามารถฉลาดเฉลียว เราก็รู้สึกว่าเสียดายความสามารถของเขา ถ้าเขาจะมีลูกจะทำยังไง จริงๆ แล้ววู้ดดี้อยากท้องเองนะคะ แค่ไม่มีมดลูกกับปากมดลูกเท่านั้นเอง เขาไม่มีรังไข่ เขาก็เลยท้องไม่ได้ เป็นการพูดคุยถกเถียงกันหาข้อสรุปกันว่าจะเอายังไง ก็เลยคิดว่าถ้าลองหาแม่อุ้มบุญมาตั้งท้องให้แทน จะเป็นใครดีล่ะ เป็นการพูดคุยกันขำๆ ไม่ได้ไปรับปากว่า กูจะไปอุ้มบุญให้มึง ฉันรู้จักเพื่อนดิฉันดี บางทีก็เพ้อพูดไปเรื่อยเปื่อย"

เขาเห็นว่าเราเป็นแม่พันธ์ที่ดีได้?
"ดิฉันสุขภาพดี แต่ไม่ได้หมายความว่าดิฉันจะไปท้องพร่ำเพรื่อให้ใคร ดิฉันก็ต้องเก็บท้องไว้สำหรับลูกของตัวเองและกับผัวของดิฉันในอนาคต"

วู้ดดี้บอกว่าเราจะไม่มีสามีแน่นอน?
"วู้ดดี้จะมารู้ดีอะไรกว่าชีวิตดิฉัน คิดว่ามีแน่นอนค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเลยนะ แต่มีความเชื่อว่ารักแท้มีอยู่จริงและมีคนๆ นั้นที่รอเราอยู่จริงๆ ที่ผ่านมาถือว่าให้เราทำแบบฝึกหัดและให้เราพัฒนาตนให้ดีขึ้นเพื่อเจอเขาคนนั้น เพราะฉะนั้นดิฉันจะเก็บท้องไว้ก่อนเพื่อให้ลูกและสามีของดิฉันในอนาคต ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ จะมายืมท้องดิฉันโดยผ่านขั้นตอนหฤหรรษ์ไปเลย ทำไมผ่านขั้นตอนที่สำคัญที่สุดตรงนั้นไป ให้ท้องไปเลย 9 เดือนแล้วฉันได้อะไรจากตรงนี้ พอเป็นข่าวเรื่องนี้ไม่ได้ไปพูดคุยหลังไมค์อะไรกันนะ ก็รู้ๆ กันอยู่ว่าเพื่อนเราเขาพูดไปเรื่อย"

ได้คุยกันอย่างจริงจังไหม?
"ไม่ได้คุย ก็แค่ไลน์ไปหาเขาว่า นี่ ตรูต้องตอบคำถามไลน์ทุกกรุ๊ปเลย ช่วยด้วย อะไรเนี่ย แล้วก็ถามว่า ถามตรูก่อนไหม เขาก็ไม่ตอบอะไรทั้งสิ้นทั้งมวล เหมือนโยนขี้ให้เพื่อนไปชำระล้างกันเอาเองต่อไป ก็เข้าใจเขานะ ล่าสุดที่เขาไปงานบวชพระบี้มา เขาทั้งสองคนก็อุ้มน้องเป่าเปา ดูน่ารักเนอะ ดูมีออร่าของความเป็นพ่อแม่ขึ้นมา"

จะใจอ่อนไหม?
"ไม่ๆ ฉันก็แค่เห็นว่าเขาน่ารักดีเวลาอุ้มน้องเป่าเปา ไม่ได้หมายความว่าต้องไปอุ้มบุญให้เขา เขาก็คงจะไปหาวิธีการของเขาได้เอง"

เรียกว่าดับฝันวู้ดดี้ไปเลย?
"ดับฝันเถอะค่ะ"

แต่เราเป็นคนที่ไว้ใจได้สำหรับเขา?
"โอ๊ย เอาเป็นคนอื่นเถอะ คือการท้องมันไม่ใช่เรื่องอยู่ดีๆ จะมาท้องกันนะ มันเป็นเรื่องเซ้นสิทีฟนะ คงไม่มีการท้องให้ค่ะ เดือนหน้าฉันก็จะ 40 แล้ว มันไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ จะท้องกันได้ง่ายๆ ถ้าจะมีการท้องจริงๆ น่าจะเก็บโควต้าไว้ให้ตัวเองดีกว่า"

ปีหน้าจะมีสามีเลยไหม?
"คิดว่าน่าจะเร็วๆ นี้ค่ะ คงไม่สามารถระบุได้หรอกค่ะ ถ้ามีแล้วจะบอกแน่นอน พูดจริงๆ เลย"

ตอนนี้มีคนคุยไหม?
"ไม่มีเลย ไม่คุยกับใครทั้งสิ้นเลย มันบอกกันไม่ได้จริงๆ ว่าจะมีสามีตอนไหน เพียงแต่เราเชื่อว่าคนนั้นมีอยู่แน่ๆ และเฝ้ารอการเจอกันของเราสองคนว่าอาจจะปุ๊ปปั๊บได้กัน มีลูกเลย แถลงข่าวเหมือนแพท-ณปภา แล้วฉันจะไปยุ่งกับเขาทำไมเนี่ย"

ถามถึงเรื่องที่ชมพู่แซวเราเรื่องพีเค คือยังไง?
"พีเคคืออะไรคะ ชื่อนี้ผ่านมา 7-8 ปี ยังมาอีกหรอคะ นางก็แซวของนางแหละ เห็นเขาไปสัมภาษณ์ก็เลยพูดให้มันมีความเกี่ยวข้อง ไม่เกี่ยวค่ะไม่เกี่ยว แล้วเขาก็ส่งมาเอาหน้าเรียบร้อยว่าชงให้เจ๊เรียบร้อย เขาทำงานของเขาดีแต่ว่า ไม่มีการรีเทิร์นอย่างแน่นอน เขาก็มีแฟนของเขาไปแล้วนะคะ"

แล้วข่าวกับน้าเน็กล่ะ?
"กับน้าเน็กก็ไม่มีอะไรนะคะ จิ้นกันได้ค่ะ แต่ไม่มีการเป็นผัวเป็นเมียอะไรกันทั้งสิ้นค่ะ แขยงหนวดมันมาก"

มีกระแสข่าวว่าน้าเน็กมีครอบครัวแล้ว?
"เรื่องนั้นให้ไปถามเขา เพราะเราก็ยังไม่มีครอบครัวของเรา เราตอบในส่วนของเราแล้วกัน"

ดับฝันคู่จิ้น?
"ก็จิ้นกันต่อไปได้ เพราะเราก็ทำงานด้วยกัน สนุกสนานหยอกล้อเพื่อให้เป็นสีสันให้ทุกคนสนุกสนานกัน เวลาทำงานก็ต้องทำให้กระชุ่มกระชวย อัดรายการตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืนมันก็ต้องหยอกล้อคุยกันเล่นให้มันสนุกสนาน มีความตลกให้มีพลังในการทำงาน แต่ในเรื่องส่วนตัวก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน มีอะไรคุยกันปรึกษากันในแง่ของการทำงาน การใช้ชีวิต เรื่องความรักเราคุยกันได้หมดค่ะ ไม่อยากจะเชื่อว่าตัวเองจะมาอยู่ในจุดที่ต้องมาแถลงข่าวเรื่องมีลูก"

เครดิตภาพ IG: kalamare , woodytalk

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ กาละแมร์ ดับฝัน วู้ดดี้ ประกาศลั่นเก็บท้องไว้มีลูกให้สามีตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook