กระบะซิ่งเสียหลักพลิกคว่ำ ไฟคลอกดับสยอง 3 ศพ

กระบะซิ่งเสียหลักพลิกคว่ำ ไฟคลอกดับสยอง 3 ศพ

กระบะซิ่งเสียหลักพลิกคว่ำ ไฟคลอกดับสยอง 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 ก.ย.) เมื่อเวลา 07.00 น. สภ.สามควายเผือก อ.เมือง จ.นครปฐม ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำเกิดไฟลุกไหม้ มีผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกตาย 3 ศพ เหตุเกิดถนนเพชรเกษมขาเข้าเมืองนครปฐม หมู่ 7 ต.ธรรมศาลา อ.เมืองนครปฐม จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์นครปฐม 

ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก้ ไม่ทราบสี หมายเลขทะเบียน ฒบ 2900 กทม. บรรทุกแกลลอนน้ำมันขี้โล้ ไว้ที่กระบะท้าย มีแผงข้างและมีหลังคาคลุม ไฟกำลังลุกไหม้อย่างหนัก เจ้าหน้าที่ช่วยกันใช้ถังน้ำดับเพลิงให้อยู่ในวงจำกัด

หลังจากไฟดับลงแล้วเจ้าหน้าที่ มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ได้ช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้ตายออกมาจากรถ พบว่าเป็นศพชายไทยไม่ทราบชื่อ จำนวน 3 ศพ เจ้าหน้าที่พร้อมช่วยกันลำเลียงศพขึ้นรถมูลนิธิส่งโรงพยาบาลเพื่อชันสูตร

ด้าน ร.ต.อ.บุญฤทธิ์ พินิจ ร้อยเวรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า ผู้ตายได้ขับรถกระบะ มาตามเส้นทางดังกล่าวบนถนนเพชรเกษม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าเป็นช่วงจังหวะที่รถเข้าโค้งพอดีทำให้ล้อชนกับขอบฟุตบาทบริเวณเกาะกลางถนน จากนั้นรถเกิดพลิกคว่ำยางแตก ทำให้รถ เสียหลักหมุนไปชนกับต้นไม้ข้างทางเป็นเหตุให้เกิดไฟลุกไหม้ดังกล่าว

ทั้งนี้ ยังไม่ทราบว่าผู้ตายในรถเป็นใครบ้าง ต้องรอการตรวจสอบจากหมายเลขทะเบียนรถคันที่เกิดเหตุเพื่อสืบหาเจ้าของรถ จึงสามารถทราบได้ว่าผู้ตายเป็นใครต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook