นาวิน ต้าร์ ไม่โสดแล้ว! เตรียมแถลงเรื่องแหวน แย้มมีเซอร์ไพรส์

นาวิน ต้าร์ ไม่โสดแล้ว! เตรียมแถลงเรื่องแหวน แย้มมีเซอร์ไพรส์

นาวิน ต้าร์ ไม่โสดแล้ว! เตรียมแถลงเรื่องแหวน แย้มมีเซอร์ไพรส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความค้างคาใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก สำหรับนักแสดงดีกรีด็อกเตอร์หนุ่ม "นาวิน เยาวพลกุล" เพราะอยู่ๆ เจ้าตัวก็โพสต์ภาพแหวนเพชรเม็ดเป้งพร้อมแท็กไปที่หวานใจคนไฮโซ "น้ำหวาน" พร้อมข้อความแสดงความยินดีอย่างล้นหลามในอินสตาแกรมส่วนตัว จนทำให้เกิดปริศนากับใครหลายคนว่าหนุ่มนาวิน ต้าร์ ซุ่มวิวาห์สายฟ้าแลบไปแล้วหรือเปล่า

ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ นาวิน ต้าร์ เจ้าตัวได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ยังไม่ขอพูดถึงเรื่องราวดังกล่าวในวันนี้ เนื่องจากตนจะจัดงานแถลงอีกครั้งภายในเดือนหน้า ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์และข่าวดีแน่นอน

"วันนี้มางานแถลงข่าวเมการัน เป็นงานวิ่งของเมกา บางนาครับ เป็นงานวิ่งที่มีระยะทางฮาล์ฟมาราธอน ก็มีมินิมาราธอนด้วย ก็อยากจะเชิญชวนทุกๆ คนมาวิ่งกันครับ"

งานนี้จะลงแข่งด้วยไหม เห็นว่ามีอาการบาดเจ็บ?
"คิดว่าคงจะไม่ลงระยะไกลครับ ถ้าผมมีเวลาก็อาจจะลง 5 กิโล ตอนนี้ผมจะวิ่งน้อยๆ เพราะว่าเราต้องรักษาตัวด้วย อย่างอาการบาดเจ็บที่สะโพกที่กระดูกร้าวที่สะโพกเป็นสิ่งที่ซีเรียสและต้องการการพักจริงๆ สิ่งที่ต้องเปลี่ยนตอนนี้คือทัศนคติ ก่อนหน้านี้ผมจะฝืนตัวเองตลอด จะเจ็บก็ไม่กลัวทำให้เจ็บมาตลอด แต่ตอนนี้พยายามจะดูอาการตัวเองว่าเราเจ็บไหม ถ้าเจ็บปุ๊บก็จะหยุด เพราะฉะนั้นพอผมเจ็บเมื่อไหร่ก็จะหยุดวิ่ง ในทุกๆ วันที่ซ้อมรู้สึกว่าวิ่งได้นานขึ้น ดีขึ้นเรื่อยๆ ผมเชื่อว่าปีหน้าผมน่าจะกลับมาวิ่งได้เหมือนเดิม"

ตอนนี้อาการเจ็บเป็นยังไงบ้าง?
"ก็ยังคงทรงๆ ตัวครับ ค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่หายดี คิดว่าน่าจะขอพักอีกสัก 2-3 เดือน ก็จะกลับมาวิ่งได้ใหม่"

มีโอกาสหายขาด?
"ต้องการให้หายขาดครับ เพราะถ้ายังใช้งานต่อไปมันจะเป็นอาการเรื้อรัง ซึ่งอาการบาดเจ็บของผมมันเป็นการบาดเจ็บเรื้อรังอยู่แล้วก็ต้องระมัดระวังครับ มันมีเหตุผลของมันที่ทำให้เราเป็นอย่างนี้ ผมมองว่ามันเป็นการเตือนอะไรบางอย่างว่าเราใช้ร่างกายมากเกินไปนะ เราควรต้องพักร่างกายนิดนึงเพื่อจะใช้เขาต่อไปในอนาคต"

แนวทางในการรักษาตอนนี้เป็นยังไง?
"ก็พักผ่อน อย่าวิ่งหนัก ผมก็ว่ายน้ำอย่างเดียว และปั่นจักรยานพอได้แต่ก็หนักมากไม่ได้ มันบาดเจ็บที่สะโพกกระดูกร้าวอยู่ทางสะโพกด้านขวา ผมหวังว่าหลังจากหายจากการบาดเจ็บผมจะเป็นนักว่ายน้ำที่เก่งขึ้น"

ตอนนี้ทำใจเรื่องอาการบาดเจ็บได้แล้ว?
"ตอนแรกเครียดมากกับอาการบาดเจ็บ เพราะเป็นคนวิ่งทุกวันเป็นระยะทางไกลๆ อยู่ๆ ผมทำไม่ได้เลย แต่ตอนนี้ทุกอย่างก็ดีขึ้น ไม่เครียดอย่างนั้นแล้ว ผมมองว่าเอาวิกฤตให้เป็นโอกาสดีกว่า ก็เอาเวลาไปซ้อมว่ายน้ำไปทำอะไรไป"

ถามถึงเรื่องแหวนที่เราโพสต์ลงไอจีคนก็จับตามอง?
"ก็ทราบดีว่าทุกคนมาที่นี่เพราะอยากจะถามเรื่องนี้ อยากจะบอกพี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชนทุกท่านว่า ปกติผมมีอะไรผมจะพูดตรงๆ ก็จะบอกไม่ได้ปิดอะไรอยู่แล้ว แต่ถ้าจะพูดคุยเรื่องแหวน วันนี้จะขอไม่ตอบเพราะว่าจะมีงานแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ที่จะจัดขึ้น ส่วนเรื่องของวันเวลาและสถานที่เดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบอีกทีหนึ่ง ก็ไม่อยากให้ไปกระทบอะไรกับงานนั้น ดังนั้นก็อยากจะเชิญชวนพี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชนทุกคนด้วย ให้มากันที่งานโน้นทีเดียวครับ ส่วนเรื่องวันเวลาสถานที่จะประสานงานกับทางพี่ก้อง-ปิยะ แล้วจะแจ้งให้ทราบอีกทีหนึ่ง"

ภายในเดือนนี้ไหม?
"เดือนนี้มันยังมีธุระอยู่ที่ผมยังทำไม่ได้ น่าจะเป็นเดือนหน้าเพราะว่ายังมีแผนการที่ต้องเดินทาง มีงานที่ต้องทำ คิดว่ายังไม่ใช่เดือนนี้ ก็ขอให้ไปรอฟังกันตอนนั้นแล้วกัน"

เป็นการมาแถลงข่าวพร้อมกันทั้งคู่เลยไหม?
"เอ่อ ขอไม่พูดแล้วกัน"

สิ่งที่จะแถลงเป็นเรื่องราวดีๆ ใช่ไหม?
"ผมอยากจะบอกว่าตอนนี้ผมมีความสุขดีครับ เพียงแค่อยากจะพูดในวันนั้นแค่นั้นแหละ"

เป็นการแถลงแต่งงานเลยหรือเปล่า?
"ก็เข้าใจว่ามีการคาดหวัง คาดเดากันไปต่างๆ นานา ก็ไม่เป็นไร(หัวเราะ) เดี๋ยวก็จะได้ทราบกัน"

จะเป็นข่าวเซอร์ไพรส์เลยไหม?
"ก็คงเซอร์ไพรส์นิดนึง"

กลับมาแฮปปี้อีกครั้ง?
"ครับ ตอนนี้ก็มีความสุขดีครับ มีความสุขกับความรักที่ดีครับ

วันนั้นพร้อมตอบทุกคำถาม?
"ใช่ครับ เดี๋ยววันนั้นถ้ามีอะไรเราก็คุยกันวันนั้น"

เลือกตอบวันนั้นเพราะเป็นฤกษ์ดีด้วยไหม?
"ไม่ได้มองเรื่องของฤกษ์อะไรครับ ผมแค่อยากจะทำให้มันเป็นกิจลักษณะ เป็นทางการไป ผมจะได้มีโอกาสพูดกับสื่อมวลชนในแบบที่ตัวผมรู้สึกสบายใจด้วย"

กดดันไหมที่หลายคนมาแสดงความยินดีแล้ว?
"ไม่กดดันเลยครับ ใครแสดงความยินดี ผมแค่อยากจะบอกว่าตอนนี้ผมมีความสุขดี แล้วทุกๆ คนที่รักผมน่าจะดีใจกับผมนะ"

ตอนนี้ไม่โสดแล้ว?
"ไม่โสดครับ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ นาวิน ต้าร์ ไม่โสดแล้ว! เตรียมแถลงเรื่องแหวน แย้มมีเซอร์ไพรส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook