สาวบีเอ็มพลาด เหยียบคันเร่งชนหนุ่มปอร์เช่เจ็บหนัก

สาวบีเอ็มพลาด เหยียบคันเร่งชนหนุ่มปอร์เช่เจ็บหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 ก.ย.) สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเมืองยินฉวน ประเทศจีน ได้เผยแพร่ภาพอุบัติเหตุทางรถยนต์ เหตุการณ์หนึ่งในเว่ยป๋อของสำนักงานตำรวจจราจรเมืองยินฉวนว่า "สาวบีเอ็มปะทะหนุ่มปอร์เช่" ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงค่ำของวันที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา

โดยขณะเกิดเหตุได้มีประชาชนถ่ายคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ เป็นภาพรถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยูคันหนึ่งกับรถปอร์เช่แบบเอสยูวีคันหนึ่ง จอดอยู่บริเวณปากทาง คนขับรถทั้ง 2 ฝ่าย เหมือนจะมีเรื่องโต้เถียงกัน จากนั้นหญิงสาวที่ขับรถบีเอ็มก็กลับเข้าไปในรถ เตรียมจะขับออกไป

แต่ชายหนุ่มเจ้าของรถปอร์เช่กลับพยายามเข้าไปดึงประตูรถให้เปิดออก พร้อมทั้งเคาะฝากระโปรงหน้ารถและกระจก แล้วพยายามเปิดประตูรถฝั่งคนขับแต่ไม่เป็นผล ฝ่ายหญิงสาวจึงถอยรถออกมา จากนั้นรถก็พุ่งชนชายหนุ่มที่ยืนอยู่ตรงกลางระหว่างรถยนต์ทั้ง 2 คันเข้าอย่างจัง จนล้มลงไปร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด ซึ่งแรงที่ชนทำให้รถปอร์เช่ที่จอดอยู่ถอยไปกว่า 1 เมตร

ซึ่งจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ผู้ขับขี่ทั้ง 2 คน รู้จักกัน และตามที่ทั้ง 2 คนเล่า เนื่องจากเหตุการณ์ตอนนั้นสับสนวุ่นวาย มีคนมุงดูเป็นจำนวนมาก ฝ่ายหญิงสาวจึงกลับขึ้นรถเตรียมจะจากไป

แต่ชายหนุ่มไม่ยอมให้ไป แถมยังเข้าไปพยายามเปิดประตูรถ เคาะฝากระโปรงกับกระจกรถอีก เธอจึงเตรียมจะขับรถออกไป แต่เหยียบพลาดคิดว่าคันเร่งเป็นเบรก ทำให้รถพุ่งชนชายหนุ่มที่ยืนอยู่ตรงกลางระหว่างรถทั้ง 2 คัน จนได้รับบาดเจ็บขาหักทั้ง 2 ข้าง

ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนและถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

ที่มา : news.qq.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook