หมาก แจง คิมเบอร์ลี ไม่ไปร่วมHBDผจก. ตน เหตุติดงาน

หมาก แจง คิมเบอร์ลี ไม่ไปร่วมHBDผจก. ตน เหตุติดงาน

หมาก แจง คิมเบอร์ลี ไม่ไปร่วมHBDผจก. ตน เหตุติดงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" แจงประเด็น "คิมเบอร์ลี" ไม่ไปร่วม HBD ผู้จัดการตน เพราะติดงาน ดีใจหวนแสดงคมแฝกคู่กัน

หลังกลับมาจากทริปโตเกียวที่ญี่ปุ่น นอกจากจะลงภาพให้แฟน ๆ ได้ฟินกันแล้วกับ 'หมาก ปริญ' และสาว 'คิมเบอร์ลี' ต้องบอกว่าทั้งคู่โดนแซวดูอ้วนๆ ขึ้นหรือเปล่า ทริปนี้น่าจะจัดหนักเรื่องกินไม่น้อย รวมถึงฟิตติ้งเรียบร้อยกับละครคู่ที่หวนมาลงจอด้วยกันอีกกับ 'คมแฝก' เป็นยังไงบ้าง

"กินกระจายครับ น้ำหนักขึ้นด้วย เรียกว่าเป็นทริปที่เราอยากไปพักผ่อนก็เลยพาเขาไปด้วย คนแซวหมากอ้วนขึ้น (หัวเราะ )อ้วนทั้งคู่ แต่ขึ้นเเปบเดียวครับ ล่าสุดเห็นฟิตติ้งแล้วกับคมแฟก ครับถือว่าเป็นการฟิตติ้งที่ดีมาก เสื้อผ้าหน้าผมเขาทำดี ภาคนี้เนื้อหาอาจจะปรับใหม่ไม่เห็นภาคที่แล้ว คิวบู๊แน่นมาก

(ได้กลับมาเล่นคู่คิมด้วย?) ครับ ห่างหายไป 2 ปี 1 กลับมาเรื่องนี้น่าจะเป็นความแปลกใหม่ที่น่าดูเพราะเป็นบู๊เรื่องแรกอาจจะมีหวานๆ บ้าง ตื่นเต้นครับ อยากให้มันออกมาดี แฟนคลับก็แฮปปี้น่าจะชอบ หลายคนแซวจะเป็นละครรักมากกว่าละครบู๊ อันนั้นอาจจะเป็นนอกฉาก(หัวเราะ) ก็รอดูกันไประหว่างการถ่ายทำ คงไม่เขินเพราะเคยทำงานด้วยกันมา เลิฟซีนเยอะไหม ผมไม่รู้ครับลองถามพี่นกดู อาทิตย์หน้าเปิดกล้อง ช่วงนี้ลงเจอคิมมากกว่าเดิม ดีครับ"

ส่วนอีกหนึ่งประเด็นเรื่องพี่แพร ผู้จัดการหมาก หลายคนจับจ้องฝ่ายชายจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ แต่ไร้เงาสาวคิม ไม่ได้ไปร่วมงานด้วย จะเป็นการตอกย้ำกระแสเกาเหลาว่า ผู้จัดการไม่ชอบคิมจริงๆ หรือเปล่า

หนุ่มหมาก เผยต่อว่า "จริงๆ กับพี่แพรเรานัดกันไว้ก่อน ไปรวมตัวกับเด็กๆ ที่บ้าน แล้วก็จัดเซอร์ไพรส์เป่าเค้กเฉยๆ ซื้อของขวัญวันเกิดให้ วันนั้นคิมไม่ได้ไป ใช่ๆ ที่คิมไม่ไป เพราะเคยมีข่าวไม่ถูกกันหรือเปล่า เปล่าครับจริงๆ วันนั้นผมเองก็เกือบไม่ได้ไปเหมือนกัน เพราะมีงาน ส่วนน้องก็น่าจะมีงานวันนั้น อย่าโยงเลยครับ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หมาก แจง คิมเบอร์ลี ไม่ไปร่วมHBDผจก. ตน เหตุติดงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook