คำสารภาพพ่อลูกอ่อน ลักรถยนต์เพราะกลัวลูกเปียกฝน

คำสารภาพพ่อลูกอ่อน ลักรถยนต์เพราะกลัวลูกเปียกฝน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าคดีคนร้ายอุ้มเด็ก 3 ขวบก่อเหตุลักรถยนต์โตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 5กพ7147 กทม.ที่เต้นท์ขายรถ หมู่ 6 ถนนบางไผ่-หนองเพรางาย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยทิ้งรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีน้ำเงิน ทะเบียน กณ7422 กทม.ไว้ภายในเต้นท์รถ

จากนั้นได้ขับรถยนต์หนีจนเกิดอุบัติเหตุชนกับตอหม้อสะพานและแท่งปูนแบริเออร์ จนรถคันดังกล่าวได้รับความเสียหาย ส่วนคนร้ายได้อุ้มเด็กหลบหนีหลังเกิดเหตุ โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 17.51 น. ของวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 ก.ย.) เวลา 22.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สืบทราบว่า บิดา-มารดาได้นำตัวนายวีรพันธ์ อายุ 24 ปี ซึ่งอุ้มลูกชายวัย 3 ขวบ ก่อเหตุลักรถยนต์ในเขตพื้นที่ สภ.บางบัวทอง เข้าทำการรักษาตัวที่ รพ.ศรีธัญญา ถนนติวานนท์ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปที่ รพ.ศรีธัญญา พร้อมประสานแพทย์เวรและแสดงหมายจับกุมตัว

จากการตรวจสอบประวัติการรักษาคนไข้แล้ว ไม่พบว่านายวีรพันธ์มีประวัติการรักษาอาการป่วยทางจิตที่นี่แต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ทันที โดยมีการทำหนังสือจากทางแพทย์แนบท้ายไว้ว่า หากพบผู้ต้องหารายนี้มีอาการป่วยทางจิต ก็ให้นำตัวกลับมาพักรักษาอาการได้ในภายหลัง

จากการสอบสวน นายวีรพันธ์ ผู้ต้องหา ทราบว่า หลังก่อเหตุได้พาลูกชายนั่งรถแท็กซี่หลบหนีไปพักที่บ้านญาติย่านวงศ์สว่าง จากนั้นเช้าวันนี้ญาติได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลดังกล่าวเนื่องจากผู้ต้องหาเคยมีอาการทางประสาท

ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุครั้งนี้ เนื่องจากทะเลาะกับภรรยาจึงได้พาลูกชายวัย 3 ขวบ ขับรถจยย.ซึ่งเป็นรถของบิดาออกมาจากที่พักย่านสีลม โดยขับรถมาเรื่อยๆ เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุฝนตกถ้าขับรถจยย.ไปคงไปไม่ถึงบ้านพี่ชาย และกลัวว่าลูกชายจะเปียกฝนแล้วไม่สบาย จึงได้ก่อเหตุลักรถยนต์ดังกล่าวเพื่อขับไปหาพี่ชายที่ จ.กาญจนบุรี

ด้าน นายวีรยุทธ อายุ 32 ปี พี่ชายผู้ต้องหา กล่าวว่า น้องชายเวลาดื่มสุราเข้าไปสมองจะไม่ค่อยปกติ จากการที่เขาขับรถจยย.พาลูกชายไปบวกกับอาการที่เขาอดนอนมา 2-3 คืนแล้ว หลังจากที่มีปัญหากับที่บ้านและดื่มสุรามา เมื่อมาถึงเต้นท์รถน้องชายกลัวว่าลูกชายจะเปียกฝน เพราะว่าจะไปหาตนที่ จ.กาญจนบุรี ถ้าคิดจะขโมยรถคงไม่เอาลูกชายไปด้วย ตอนก่อเหตุนน้องชายคงไม่มีสติ

เบื้องต้น พบว่าเด็กชายวัย 3 ขวบเป็นลูกชายของผู้ต้องหา ชื่อ ด.ช.ไทด์ (นามสมมุติ) หลังเกิดเหตุรถยนต์ชนกับตอหม้อสะพาน ได้รับบาดเจ็บมีรอยช้ำที่หน้าอกซ้ายและแขนซ้ายญาติได้ดูแลไว้ ส่วนผู้ต้องหาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหา วิ่งราวทรัพย์ซึ่งหน้า

สำหรับอาการทางประสาทที่ญาติอ้างว่าผู้ต้องหามีอาการต้องรอแพทย์จาก รพ.ศรีธัญญา ตรวจรักษาและออกใบรับรองแพทย์ เพื่อนำมาประกอบสำนวนก่อนส่งดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คำสารภาพพ่อลูกอ่อน ลักรถยนต์เพราะกลัวลูกเปียกฝน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook