"นินิว" แฟนเก่า แบงค์ วงแคลช โพสต์ขอดราม่าครั้งสุดท้าย

"นินิว" แฟนเก่า แบงค์ วงแคลช โพสต์ขอดราม่าครั้งสุดท้าย

"นินิว" แฟนเก่า แบงค์ วงแคลช โพสต์ขอดราม่าครั้งสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลอย่างมาก สำหรับการเลิกราของนักร้องคนดัง แบงค์ ปรีติ หรือ แบงค์ วงแคลช กับแฟนสาว "นินิว" ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมากว่า 13 ปี และต้องยุติความรักลง ซึ่งถึงฝ่ายหญิงจะบอกว่าเลิกรากันมากว่าสี่เดือนและเริ่มทำใจได้บ้างแล้ว แต่เมื่อต้องมาตั้งรับกับข่าวที่ถาโถมเข้ามาก็แย่เหมือนกัน ซึ่งครั้งนี้จะขอโพสต์ดราม่าเป็นครั้งสุดท้าย และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้เธอ

"เราจะดราม่าครั้งสุดท้ายนะ เพื่ออยากจะขอบคุณทุกคนค่ะ การเป็นคนตั้งรับข่าวมันค่อนข้างจะแย่หน่อยเพราะไม่รู้มันจะมาเมื่อไร แต่เรื่องแย่ๆที่เกิดขึ้นมันทำให้รู้ว่าวันนี้มีคนรักเรามากแค่ไหน 2วันที่ผ่านมาแทบจะไม่ได้ว่างโทรศัพท์ ตอนแรกกลัวมากที่จะอ่านข้อความ แต่สุดท้ายทุกข้อความคือความรักและกำลังใจล้วนๆได้อ่านทุกข้อความ น้ำตาไหลบ้าง ยิ้มบ้าง คิดตามบ้าง หรือแม้แต่เพื่อนสนิทแทบทุกคนที่ไม่ได้ส่งมา บอกเลยว่ารับรู้ได้ด้วยใจเพราะเพื่อนรู้จักนิสัยเรา

อาโทรทางไกลมาแล้วบอกว่า "นิวไม่ได้อยู่คนเดียวนะ ทุกคน ทุกคนในครอบครัวอยู่ข้างนิวเสมอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น(ครอบครัวเราใหญ่มากด้วย อวดๆ) แม้แต่คนที่เราไม่รู้จักยังส่งกำลังใจเป็นร้อยๆในทุกๆทาง พี่ลูกค้าที่เพิ่งรู้จักมา7วันยังดูแลพูดคุยเหมือนพี่สาว มันเป็นวันแย่ๆที่เต็มไปด้วยแสงสว่างเลยค่ะถึงจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆแต่มีความหมายมากๆ

หลายๆคนถามว่าอยู่ได้มั้ย? "ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงนะค่ะ นิวมีวิธีคิดให้นิวอยู่ได้เสมอ ถึงลึกๆจะมีความทุกข์ที่ไม่ค่อยบอกใคร ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นกันคนสนิทนิวจะพูดกับเค้ายังไง นิวก็จะบอกกับตัวเองแบบนั้น นิวอยู่ได้จริงๆค่ะทุกคน" ขอบคุณทุกกำลังใจนะค่ะ ต่อไปนี้เราจะอยู่ในโหมดความงามกันแน่นๆโนะ มีตังค์เราก็ไปเที่ยวกันยาวๆ #ซึ้งใจ#น้ำตาไหล#ดราม่า#รูปเพิ่งออกจากห้องผ่ากลับมานอนรร.แล้วก็ได้รับข่าวดี#ยาก็มึน#ข่าวก็มึน#อ่านไลน์ก็มึน"

ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วยนะคะ 


รูปภาพจากอินสตาแกรม @ naraninew

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "นินิว" แฟนเก่า แบงค์ วงแคลช โพสต์ขอดราม่าครั้งสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook