พุฒ - จุ๋ย ถามกลับ หวานโชว์สื่อ...ยังไม่ชินเหรอ?

พุฒ - จุ๋ย ถามกลับ หวานโชว์สื่อ...ยังไม่ชินเหรอ?

พุฒ -  จุ๋ย ถามกลับ หวานโชว์สื่อ...ยังไม่ชินเหรอ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีภาพหวานๆ ออกมาให้ได้ฟินกันตลอด สำหรับคู่ของดีเจหนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย" และนางเอกสาว "จุ๋ย วรัทยา" อย่างล่าสุดกับภาพจุ๊บหวานๆ ที่เรียกความฟินทะลุปรอท ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ได้เผยว่า เป็นเพียงการถ่ายแบบนิตยสารฉบับหนึ่งที่ต้องอวดความหวานเท่านั้น ส่วนนอกฉากจะหวานไหมนั้นอยากให้ถามคนในกองเอง เชื่อทุกคนชินและมองเป็นเรื่องปกติ

ถามถึงภาพจุ๊บหวานๆ ที่ออกมา?
จุ๋ย : "ยังไม่ชินกันอีกเหรอคะ เราถ่ายหนังสือกันมาเป็นปกที่ 3 แล้ว จริงๆ ก็เป็นคอนเซ็ปต์ของหนังสือว่าต้องการให้ออกมาแบบคู่รัก หวานๆ แต่ว่าไม่ว่าคู่ไหนๆ ก็จะออกมาประมาณนี้แหละค่ะ ช่างภาพก็บอกให้ใกล้อีกๆ เราใช้แค่ปลายจมูก จริงๆ ไม่มีอะไร ในเลิฟซีนละครที่พุฒเขาจูบเยอะกว่านี้อีกนะ เราโดนแค่ปลายจมูกเล็กๆ"

แต่แฟนๆ ก็ฟินกันใหญ่?
พุฒ : "ด้วยความที่ภาพออกมาเป็นคลิป ก็เลยหลายทีหน่อย แต่ในภาพนิ่งจริงๆ แค่รูปเดียว"
จุ๋ย : "จุ๋ยว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะนี่คือการทำงาน เราก็ทำหน้าที่ให้เต็มที่ อย่างในละครถ้าเป็นฉากรักของพระเอกนางเอกจุ๋ยว่าก็หวานกว่านี้อีกนะ

ในกองละครที่ถ่ายด้วยกันหวานแบบนี้ไหม?
พุฒ : "ในกองละครเราเครียดในซีนกันแล้วเวลาพักเบรค เราก็มีคุยเล่นมีหวานกันบ้างเป็นปกติ
จุ๋ย : "ถามว่าหวานไหมก็ต้องถามคนในกองละคร จุ๋ยก็ไม่รู้ว่าหวานไหม ทีมงานเขาก็ชินๆ ไม่มีอะไรเพราะเราทำงานกันมาอยู่แล้ว เรื่องนี้ก็เรื่องที่ 2 ส่วน ใหญ่ก็เป็นก็เป็นทีมงานที่คุ้นเคยกัน ทุกอย่างปกติไม่มีอะไร"

ยิ่งในละครมีฉากเลิฟซีนจะยิ่งจิ้นไหม?
จุ๋ย : "ไม่หรอกค่ะ ละครเป็นดราม่า ไม่ค่อยมีฉากเลิฟซีนหรือจิ้นๆ ถ้าอยากดูแบบจิ้นๆ ต้องดูผิดที่เธอเปลี่ยนไปของคุณพุฒเขา"

ที่พูดนี่หึงหรือเปล่า?
จุ๋ย : "ไม่ค่ะๆ แต่ถามว่าถามเขาเรื่องฉากเลิฟซีนไหม ก็มีถามบ้าง แต่ไม่ได้ถามว่าอินไหมเพราะกลัวคำตอบ เราก็แค่ถามว่ามีฉากเลิฟซีนเยอะไหม เพราะเราจะรู้สไตล์การกำกับของพี่กู่-เอกสิทธิ์ พุฒเขาก็บอก"

แล้วดูไหม?
จุ๋ย : "ไม่ดูเลย (ล้อเล่น) ดูค่ะ ดูผลงานเขาทุกเรื่อง"

บอกเขาให้เบาๆ เลิฟซีนหน่อยไหม?
จุ๋ย : "ก็ไม่ได้บอกให้เขาต้องเบาหรืออะไรเพราะเราก็รู้ว่าเป็นงาน ถามว่านักแสดงทุกคนจะชอบฉากแบบนี้กันไหม ส่วนตัวคงไม่ชอบการเล่นฉากแบบนี้กันหรอก เพราะเราก็ต้องให้เกียรตินักแสดงฝ่ายตรงข้าม แต่มันเป็นฉากหนึ่งของละครที่ทำให้ผู้ชมมีความสุข เป็นเรื่องของงาน ก็ต้องเข้าใจ"

เวลาพุฒถ่ายเลิฟซีนเล่าให้จุ๋ยฟังไหม?
พุฒ : "ก็เล่าให้เขาฟังตลอดครับ ทุกครั้งที่เราทำงานเราก็แชร์ซึ่งกันและกันอยู่แล้ว อย่างเรื่องเลิฟซีนก็เป็นการทำงาน และเราไม่ได้เล่นกันแบบ 10 เทคอะไรขนาดนั้นเราก็จะบอกผู้กำกับว่าเทคหรือ สองเทคไม่เกินนี้ เราจะเซฟนักแสดงผู้หญิงด้วย"

เกรงใจจุ๋ยด้วยรึเปล่า?
พุฒ : "ให้เกียรตินักแสดงด้วยกันมากกว่าครับ"

ตอนนี้คนให้เราเป็นคู่บุญแล้ว เพราะชวนกันทำบุญตลอด?
พุฒ : "สาธุ"
จุ๋ย : "จริงๆ เรื่องของการทำบุญทำมาตลอดอยู่แล้ว ในแต่ละเดือนเราต้องทำเหมือนเราได้อะไรมาเยอะแล้ว ถ้าเดือนไหนไม่ทำจะรู้สึกไม่สบายใจ จุ๋ยเลยพยายามชวนเขาไปทุกเดือนพุฒเองเขาก็ชอบไป ถ้าเรามีวันว่างก็จะไป แล้วก็มีออกกำลังกายกันบ้างเป็นเบสิกปกติมากๆ ของคนทั่วไป"

คนเลยเอาไปเปรียบเทียบกับของน้องณเดชน์และญาญ่า?
พุฒ : "ผมว่าการทำบุญก็ดีทั้งหมดนะครับ อยากให้ทำบุญกันเยอะเยอะมันอาจจะไม่ได้เห็นผลโดยทันที คงเป็นเรื่องของความเชื่อและความศรัทธา"
จุ๋ย : "จุ๋ยว่าคู่นั้นเขาก็อยากเป็นตัวอย่างที่ดี ให้กับทุกๆ คนและเขาก็ชอบอยู่แล้ว ในการทำบุญของแต่ละคนก็มีเหตุผลที่หลากหลายว่าใครจะทำด้วยวัตถุประสงค์ใด แต่เชื่อว่าทุกคนที่ทำทำด้วยจิตใจที่บริสุทธิ์อยู่แล้ว มันเป็นเรื่องที่ดี ถ้าทุกคนเห็นแล้วอยากทำตามก็เป็นสิ่งดี ไม่ว่าจะเป็นใครทำก็เป็นสิ่งที่ดีทั้งหมด"

เครดิตภาพ IG: push_dj

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ พุฒ - จุ๋ย ถามกลับ หวานโชว์สื่อ...ยังไม่ชินเหรอ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook