หนุ่มเตือนคนเล่นมือถือในโรงหนัง เจอวางกระสุนปืนขู่

หนุ่มเตือนคนเล่นมือถือในโรงหนัง เจอวางกระสุนปืนขู่

หนุ่มเตือนคนเล่นมือถือในโรงหนัง เจอวางกระสุนปืนขู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ก.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์กระทู้ "เมื่อผมได้ลูกปืนมา 1 ลูกจากการเตือนคนเล่นมือถือในโรงหนัง" โดยคุณ itCrazy ซึ่งเป็นเจ้าของกระทู้ระบุว่า ตนเองได้ไปดูภาพยนตร์ที่โรงหนังรอบ 2 ทุ่ม ที่เชียงใหม่ โดยซื้อเบาะแบบโซฟานั่งคู่ เนื่องจากขายาว ก่อนที่จะมีคู่กรณี มาด้วยกัน 4-5 คน เป็นชายและหญิง มานั่งแถว A ซึ่งอยู่ด้านหน้าตรงกับเบาะโซฟาที่เจ้าของกระทู้นั่ง

โดยหลังจากหนังเริ่มฉายผู้หญิงก็หยิบมือถือขึ้นมาดู แต่สักพักผู้ชายก็หยิบมือถือขึ้นมาเล่น ซึ่งฝ่ายหลังแสงเข้าตาแบบเต็มๆ ตนจึงเตือนไปเบาๆ ว่า "ปิดมือถือเถอะครับ" ซึ่งผู้ชายคนที่เล่นมือถือก็ปิดทันที

สักพักชายคนดังกล่าวได้ลุกขึ้นยืน และเดินออกไปข้างนอกกับผู้หญิงอีก 2 คน ก่อนจะกลับเข้ามานั่ง และผู้ชายก็หันมามองหน้าตนเอง และยืนขึ้นมองหน้า ตนเองจึงถามว่า "มีอะไรหรือเปล่าครับ" ซึ่งอีกฝ่ายก็ถามกลับว่า "เมิ่งนั่นแหล่ะ มีอะไรกับกรู"

จากนั้นก็เริ่มมีปากเสียงกัน และคู่กรณีท้าให้ออกไปเคลียร์นอกโรงหนัง แต่ตนปฏิเสธโดยบอกว่าค่าตั๋วมันแพง ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะทำท่าควักอะไรซักอย่างข้างเอวทำเป็นขู่ และมายืนที่ข้างๆ ที่นั่งของตนเอง ก่อนจะล้วงอะไรออกมา แต่ไม่ใช่ปืน

แต่อีกฝ่ายก็ยังไม่จบและยืนพูดจาท้าทายจนต้องออกไปเคลียร์กันหน้าโรงหนัง ซึ่งเจ้าของกระทู้ได้บอกพนักงานว่าให้โทรแจ้งตำรวจด้วย พร้อมถามอีกฝ่ายว่าโกรธที่ตนเตือนให้ปิดมือถือใช่หรือไม่ ซึ่งฝ่ายหญิงของคู่กรณีก็อ้างว่ามีธุระ ทำเป็นต้องหยิบขึ้นมาดู มาโทร

เจ้าของกระทู้ไม่ตอบโต้อะไร ก่อนจะตัดบทเดินกลับเข้าไปในโรงหนัง ระหว่างนั้นเมื่อหยิบน้ำขึ้นมาดื่มจึงพบว่ามีลูกกระสุนปืนวางอยู่นัดหนึ่ง ซึ่งเจ้าของกระทู้ระบุว่า หากชายคนดังกล่าววักปืนออกมาตนเองคงจะแจ้งความจับ

ทั้งนี้ กระทู้ดังกล่าวมีคนมาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนแนะนำให้ขอภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงหนัง และเข้าแจ้งความ ขณะที่บางส่วนก็แนะนำว่าให้ไปแจ้งพนักงานให้เป็นคนเข้ามาเตือนดีกว่า 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูล กระทู้คุณ itCrazy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook