ตร.ไล่วงจรปิดดูโจรปล้นสาวบนรถตู้ ยังไร้เบาะแส

ตร.ไล่วงจรปิดดูโจรปล้นสาวบนรถตู้ ยังไร้เบาะแส

ตร.ไล่วงจรปิดดูโจรปล้นสาวบนรถตู้ ยังไร้เบาะแส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.บางเขน เผย คืบเหตุสาวโพสต์ถูกปล้นบนรถตู้ ดูภาพวงจรปิดใกล้เคียง ยังไม่ได้เบาะแสคนร้าย

พ.ต.อ.อำนาจ อินทศวร ผู้กำกับการ สน.บางเขน กล่าวถึงความคืบหน้า คดีนักศึกษาสาว โพสต์ข้อความลงใน facebook ในทำนองว่า มีคนร้ายใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์บนรถตู้โดยสาร พร้อมพวกอีก 6 คน ที่วิ่งหลบหนีลงจากรถตู้ ว่า

ในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามไล่ดูภาพจากกล้องวงจรปิด ตามสถานที่ต่าง ๆ ที่นักศึกษาสาว ได้ให้ข้อมูลในช่วงที่เข้าพบเมื่อวานนี้ และข้อมูลใน facebook ตามที่โพสต์ไว้

ทั้งนี้ มีหลายจุดที่ต้องตรวจสอบ เนื่องจากมีการกล่าวถึงกรมทหารฯ ซึ่งในพื้นที่ สน.บางเขน มีหลายจุดที่อาจเป็นจุดลงรถของคนร้าย และมีการเปลี่ยนให้นักศึกษาสาวมานั่งด้านหน้ากับคนขับ

โดยจะตรวจสอบตามวันเวลาที่ได้มีการแจ้งไว้คาดว่าจะใช้เวลาอีกระยะหนึ่ง ส่วนการลงพื้นที่ไปสอบถามข้อมูลจากวินรถตู้ที่ผ่านในเส้นทางตามที่ได้โพสต์ไว้ เบื้องต้น มีจำนวน 4 วิน มี 1 วิน ที่ตรงตามที่แจ้งไว้มากที่สุด

โดยในวันนี้จะมีการประชุมคดีดังกล่าวกับชุดสืบสวนสอบสวน เพื่อแบ่งงานและลงไปติดตามคดี ซึ่งขณะนี้คดีมีความกระจ่างเพิ่มขึ้นอีกระดับหนึ่ง แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

ขณะที่หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการประชาสัมพันธ์กับสื่อมวลชน ให้คนขับรถตู้ พลเมืองดี ผู้โดยสารที่อยู่ร่วมในเหตุการณ์ขณะนั้น ติดต่อเข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเป็นข้อมูลในการติดตามคนร้าย

จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีเบาะแสใดเพิ่มเติมเข้ามา ซึ่งข้อมูลจากคนขับรถตู้และผู้โดยสารจะเป็นเบาะแสให้สำคัญในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ร่วมทาง ตอบคำถามหลายอย่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook