ตร.บางเขนรับยังไม่มีเบาะแสโจรปล้นสาวรถตู้

ตร.บางเขนรับยังไม่มีเบาะแสโจรปล้นสาวรถตู้

ตร.บางเขนรับยังไม่มีเบาะแสโจรปล้นสาวรถตู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.บางเขน ยอมรับ ยังไม่มีเบาะแสคนร้าย หลังนิสิตสาว อ้างถูกปล้นในรถตู้ ยังไม่ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ พร้อมสั่งสืบสวน เร่งสอบปากคำพยานแวดล้อม

พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน กล่าวภายหลังประชุมคดีนิสิตสาวมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางเขน โพสต์เฟซบุ๊ก ในทำนองว่า ถูกกลุ่มคนร้ายปล้นทรัพย์ในรถตู้ ว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า เหตุคนร้าย 6 คนปล้นทรัพย์นิสิตสาว เป็นเรื่องจริงหรือไม่ ซึ่งขณะนี้ ตำรวจได้สอบปากคำหัวหน้าวินและคนขับรถตู้โดยสารไปแล้ว 35 คน ทุกคนยืนยันว่า ยังไม่มีเหตุการณ์เกิดขึ้น และยังเหลืออีก 1 วินที่วิ่งระหว่างเส้นทางงามวงศ์วาน ที่ตำรวจประสานเข้าให้ข้อมูล

ส่วนการสอบปากคำเพิ่มเติมจากผู้เสียหายยังไม่ได้รับความร่วมมือ เนื่องจากช่วงนี้อยู่ระหว่างการสอบของมหาวิทยาลัย โดยผู้เสียหายอ้างว่าขอให้ผ่านพ้นการสอบไปก่อนจึงจะให้ข้อมูล ส่วนการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้เสียหายกล่าวอ้างให้ฝ่ายสืบสวนเร่งตรวจสอบข้อมูล เนื่องจากทั้งเส้นทาง มีกล้องวงจรปิดหลายจุด ทั้งนี้ ผู้กำกับการ สน.บางเขน ยังยอมรับ ตำรวจไม่มีรูปพรรณสันฐานของคนร้ายเนื่องจากเมื่อขึ้นรถก็พบกลุ่มคนร้ายอยู่บนรถตู้แล้ว จึงทำให้ยากต่อการติดตามตัวคนร้าย อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังเชื่อข้อมูลของผู้เสียหายไปก่อนจนกว่าจะสามารถพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook