จับตัวได้แล้ว หนุ่มมูเซอฆ่าเมีย-ลูก 7 ขวบ เจอหลบอยู่ในป่า

จับตัวได้แล้ว หนุ่มมูเซอฆ่าเมีย-ลูก 7 ขวบ เจอหลบอยู่ในป่า

จับตัวได้แล้ว หนุ่มมูเซอฆ่าเมีย-ลูก 7 ขวบ เจอหลบอยู่ในป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านออกลาดตระเวน เจอตัวหนุ่มมูเซอเมาหลอน คลั่งฆ่าเมีย-ลูกตัวเองเสียชีวิตสยอง แล้วหนีเข้าไปอยู่ในป่าข้ามวันข้ามคืน สารภาพจำไม่ได้ว่าฆ่ายังไง

ความคืบหน้าเหตุสลด นายจะโป๋ อู่แหล อายุ 33 ปี ชาวเขาเผ่ามูเซอ เกิดอาการคลุ้มคลั่งเพราะฤทธิ์สุรา ใช้มีดไล่ฟัน นางสาวนาฟู เสียชีวิตพร้อมลูกสาว อายุ 7 ปี เหตุเกิดบริเวณป่าละเมาะทางเข้าหมู่บ้าน อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ เนื่องจากทะเลาะกันเรื่องปัญหาในครอบครัวและความหึงหวง เพราะระแวงว่าภรรยาจะปันใจให้ชายอื่น ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: สลด 2 ศพ ผัวคลั่งยาไล่แทงเมีย-ลูกสาว 7 ขวบดับกลางป่า

โดยหลังเกิดเหตุ นายแอโพ จะเตาะ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ได้ให้ชายหนุ่มในหมู่บ้านจัดเวรยามเฝ้าระวังภายในหมู่บ้าน เพราะเกรงว่าคนร้ายจะย้อนกลับมาทำร้ายคนภายในครอบครัวและในหมู่บ้าน ขณะที่อีกส่วนได้ออกลาดตระเวนในป่า

จนกระทั่งเช้าวันนี้พบตัว นายจะโป๋ หลบซ่อนตัวในป่า จึงออกมาแจ้งผู้ใหญ่บ้านทราบ ก่อนจะประสานขอกำลังจาก พ.อ.ชัยยันต์ สิรสุนทร ผู้บังคับการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดชายแดนภาคเหนือที่ 1 ซึ่งมอบหมาย ร.ท.ประทีป วรรณสอน หัวหน้าชุดปฏิบัติการที่ 3 นำทหารออกร่วมตามล่าจับผู้ต้องหาในพื้นที่ป่าบ้านป่หนา

โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรไชยปราการและชาวบ้าน 50 คน เดินเท้าเข้าป่า จนเจอนายจะโป๋ที่ยังไม่หมดฤทธิ์ยา ในมือกำมีดไว้แน่น เจ้าหน้าที่และชาวบ้านได้ช่วยกันเกลี่ยกล่อมจนนายจะโป๋ยอมมอบตัว

จากการสอบปากคำนายจะโป๋ ให้การว่า ไม่รู้ว่าลงมือฆ่าเมียและลูกไปได้อย่างไร เหตุที่ทำเพราะฤทธิ์ยาบ้าและดื่มสุรา ทำลายระบบประสาทจนเกิดอาการหลอนไร้สติ เนื่องจากเกิดระแวงและฆ่าลูกเมียตัวเองตาย
หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายจะโป๋ ส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรไชยปราการ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook