ป้าสะใภ้ริษยา! อิจฉาได้แต่ลูกสาว วางยาฆ่าหลานชาย 4 คน

ป้าสะใภ้ริษยา! อิจฉาได้แต่ลูกสาว วางยาฆ่าหลานชาย 4 คน

ป้าสะใภ้ริษยา! อิจฉาได้แต่ลูกสาว วางยาฆ่าหลานชาย 4 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสะเทือนใจ ป้าสะใภ้แอบริษยา เห็นน้องสะใภ้มีลูกชาย 4 คนซ้อน แต่ตัวเองนั้นได้แค่ลูกสาว คิดแผนร้ายวางยาฆ่าหลานชายตาย 4 ศพ

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เกิดเหตุสะเทือนขวัญที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในตำบลโตวซาน อำเภอฟู่ซุ่น เมืองจื่อก่ง มณฑลเสฉวน ชายชราคนหนึ่งมีลูกชาย 2 คน ด้วยความที่อยากให้ทั้ง 2 พี่น้องรักใคร่กันจึงให้พวกเขาทั้งอยู่อาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียว แม้จะแต่งงานมีภรรยากันแล้วทั้งคู่

ตามรายงานระบุว่า ลูกชายของบ้านนี้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันเป็นเวลากว่า 12 ปี แต่นับตั้งแต่ปี 1996 บุตรของลูกชายคนเล็ก รวมทั้งหมด 4 คน เกิดมาอายุไม่เกิน 3 ขวบ ก็ต้องเสียชีวิตลงอย่างไม่ทราบสาเหตุ ส่งให้แพทย์ทำการตรวจชันสูตร แต่ก็ไม่พบสาเหตุของการเสียชีวิต ซึ่งหลังจากนั้นก็เกิดความขัดแข้งกันในครอบครัว ทำให้บ้านที่เคยอบอุ่นกลายเป็นบ้านร้าง ไร้ผู้คนอยู่อาศัย

สำหรับสาเหตุที่เพิ่งมีอาการเปิดเผยออกมา เกี่ยวกับปมเหตุที่ทำให้ทายาทของบ้านนี้ต้องลาโลกไปทีละคน ก็เพราะว่าลูกสะใภ้คนโต เกิดความอิจฉาริษยาครอบครัวฝ่ายน้องสามี ที่ให้กำเนิดแต่ลูกชาย ขณะที่ฝ่ายตนเองนั้นให้กำเนิดได้เพียงลูกสาว เป็นเวลากว่า 12 ปี ที่เธอใช้สารเคมีอันตรายชนิดหนึ่งทยอยฆ่าหลานชายตัวเอง เพื่อทำให้ครอบครัวเขาไร้ทายาทสืบสกุล

หลังจากนั้นก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ อยู่กินกับสามีตัวเองและอาศัยอยู่ร่วมกับครอบครัวของน้องชายสามีและน้องสะใภ้ตามปกติ แต่จากนั้นเธอกับน้องสะใภ้ก็เกิดความขัดแย้งจนทะเลาะกันรุนแรง จึงได้แยกบ้านกันอยู่

เธอบอกว่า เพราะครอบครัวของเขามีแต่ลูกชาย และมีถึง 4 คนซ้อน ลูกคนไหนเกิดมาก็เป็นผู้ชาย แต่ครอบครัวเธอมีแต่ลูกสาว เธอจึงลงมือวางยาฆ่าผู้เป็นหลานชายทั้ง 4 คน

ในเดือนเมษายน ปี 2009 เธอก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการจับกุม และถูกตัดสินโทษจำคุกตลอดชีวิต ในข้อหาฆ่าคนโดยเจตนา ส่วนผู้เป็นสามีถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 3 ปี รอลงอาญา 4 ปี ฐานช่วยปิดปังและทำลายหลักฐาน

Source: news.sina.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook