ปส.รวบ2ผตห.พร้อมยึดยาบ้ากว่า1แสนเม็ด

ปส.รวบ2ผตห.พร้อมยึดยาบ้ากว่า1แสนเม็ด

ปส.รวบ2ผตห.พร้อมยึดยาบ้ากว่า1แสนเม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปส. รวบ 2 ผู้ต้องหา พร้อมยึดยาบ้า กว่า 1 แสนเม็ด หลังถูกล่อซื้อที่จังหวัดชลบุรี

นายณัฐพงษ์ หรือ ต้น พรมนิตย์ จ.ชลบุรี นายอโนชา หรือ แจ๊ค จดแตง จ.ฉะเชิงเทรา ถูกตำรวจปราบปรามยาเสพติด จับกุมได้พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 52 มัด รวมประมาณ 104,000 เม็ด

พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ผบช.ปส.) กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีกลุ่มผู้จำหน่ายยาเสพติด ชื่อว่า นายแว่น ลักลอบจำหน่ายยาบ้า จึงได้ให้สายลับพร้อมกับเจ้าหน้าที่อำพรางติดต่อล่อซื้อยาบ้าจาก นายแว่น รวม 80,000 เม็ด ในราคา 2,640,000 บาท โดยนัดหมายให้สายลับและเจ้าหน้าที่อำพรางเดินทางไปรับยาบ้าจากลูกน้องของตนเองในพื้นที่บริเวณนิคมอุตสาหกรรมอมตะ อ.พานทอง จ.ชลบุรี

จากการสอบสวน นายณัฐพงษ์ และ นายอโนชา ให้การรับสารภาพว่า ร่วมกันไปรับยาบ้าจาก นายณัฐพงศ์ หรือ นุ หรือ ลาย เจ้าหน้าที่จึงขยายผล จับกุม นายณัฐพงศ์ ไว้ได้ พร้อมกับ ระบุว่า ตนเองยังมียาบ้าจำนวน 24,000 เม็ด ซุกซ่อนไว้ที่ห้องพัก ที่ จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นห้องพักของตนเอง เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาว่า "ร่วมกันกับพวกที่หลบหนีมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่าย และร่วมกันจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต" 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook