โตโน่ ร่วมยินดี แพท ท้อง บอกไม่สนิทถึงขั้นเตรียมรับขวัญ

โตโน่ ร่วมยินดี แพท ท้อง บอกไม่สนิทถึงขั้นเตรียมรับขวัญ

โตโน่ ร่วมยินดี แพท ท้อง บอกไม่สนิทถึงขั้นเตรียมรับขวัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เหมือนดับฝันคู่จิ้น "ณปภาคิน" ไปเสียสนิท เมื่อนางเอกสาว "แพท ณปภา" ได้ควงหวานใจหนุ่ม "เบนซ์ เรซซิ่ง" ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อบอกข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องได้ 4 เดือนแล้ว ล่าสุดได้เจอนักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ในงานกรุงศรี มันนี่ เฟสติวัลและคอมซูมเมอร์เอ็กซ์โป จึงได้สอบถามว่าทราบเรื่องนี้แล้วหรือยัง ซึ่งโตโน่ได้เผยว่าทราบพร้อมกับคนทั่วไป โดยขอแสดงความยินดีด้วยเพราะนับว่าเป็นข่าวดีแต่ยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยส่วนตัว พร้อมบอกไม่ได้คิดเตรียมซื้อของรับขวัญหลานเพราะเชื่อว่าไม่ได้สนิทกันถึงขั้นนั้น

ถามถึงเรื่องที่ แพท ณปภา ท้อง เราได้ทราบข่าวมาก่อนหน้าหรือเปล่า?
"ไม่ทราบครับ เพิ่งมาทราบพร้อมทุกคนก็ตกใจนะครับ แต่ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ทุกๆ คนน่าจะยินดี มันเป็นข่าวดีนะครับ คนที่รักและหวังดีกับเขาเราต้องร่วมกันอวยพร ร่วมกันแสดงความยินดีและเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวนี้ครับ"

ได้ส่งข้อความแสดงความยินดีไปส่วนตัวแล้วหรือยัง?
"ยังเลยครับ ผมก็เพิ่งทราบข่าวพร้อมกันกับทุกคน ผมไม่ได้ดูตอนแถลงแต่อ่านข่าวเอาครับ ในอินสตาแกรมก็มีแท็กบ้าง"

คู่จิ้นก็มีหลานให้อุ้มแล้ว?
"(หัวเราะ) ดีใจนะ ได้ยินว่าเป็นลูกชายลองนึกดูสิพ่อเขาขี่มอเตอร์ไซค์เก่ง เด็กคนนี้โตขึ้นต้องเก่งแน่ ถ้ามีเวลาก็มาเรียนต่อยมวยจะได้เป็นเด็กผู้ชายที่ครบเครื่อง"

เตรียมของรับขวัญหลานเลยหรือเปล่า?
"ผมไม่ได้สนิทขนาดที่จะไปคิดอะไรแบบนั้น แต่ถ้ามีโอกาสได้เจอกันก็ไม่มีปัญหาครับ เราไม่ได้สนิทกันถึงขั้นที่ต้องไปหา ไปคิดเรื่องที่จะต้องรับขวัญหลาน ผมไม่ได้คิดเอาไว้ครับ คือเราไม่ได้คุยกันมานานมากแล้วแต่ที่ยังจิ้นกันอยู่เพราะมีกลุ่มแฟนๆ ที่ยังรักและเหนียวแน่นโดยที่เขาไม่ได้สนใจว่าเราต้องเป็นแฟนกันอย่างเดียวถึงจะรัก ดังนั้นในชีวิตจริงที่จะกลับไปคุยกันหรือไปสานต่อคือผมไม่ได้คิดแล้ว"

เรายังติดตามไอจีเขาอยู่ไหม?
"ตามครับ ถ้าเราเห็นเราก็กดไลค์ แต่เดี๋ยวนี้นานๆ ทีผมถึงจะได้เข้าไปลงรูปในไอจีเพราะงานเยอะมากเลยครับ"

เรียกว่าถึงจะไม่ได้ร่วมงานกันแต่ก็ยังหวังดีต่อกันได้ไหม?
"ใช่นะเพราะคนเรารู้จักกันแล้ว ถึงแม้ในชีวิตจริงผมกับแพทไม่ได้สนิทอะไรกัน ไม่ได้เป็นแฟน แค่เราปฏิเสธความรู้สึกดีๆ ของแฟนๆ ไม่ได้ ผมเลยคิดว่ามันไม่เห็นจะแปลกที่เราจะหวังดี จะเชียร์ให้เขามีชีวิตที่ดีครับ"

ปิดตำนานคู่จิ้นไปเลยไหม?
"ไม่ทราบนะ ผมว่าถ้าจะปิดคงปิดไปนานแล้วครับ คนที่จะปิดหรือไม่ปิดไม่ใช่ข่าวครับแต่คือแฟนๆ ถ้าแฟนๆ ยังคงรักเหมือนเดิมมันก็คงยังไม่ได้ปิดครับ คนที่เชียร์คนรักก็มี คนที่เลิกเชียร์ก็มี ก็แล้วแต่ครับ ณปภาคินก็ยังมีอยู่นะครับยังมีบ้านคู่อยู่เหมือนเดิม ก็ยังตามไปงานต่างๆ งานวันนี้ก็มาครับ ไม่ว่าจะเป็นโน่ริท โน่แพท หรือโน่อะไรก็ตามมันไม่ได้เกี่ยวว่าชีวิตจริงของเราเป็นยังไง เราได้เจอกันได้ผูกพันกันมากกว่า ดังนั้นผมจึงไม่ได้คิดเลยว่าจะเป็นการปิดตำนานไหมเพราะผมไม่ได้มองว่ามันเป็นธุรกิจแต่แรก อะไรที่คนดูมีความสุขเราก็ทำ ถ้ามีโอกาสก็ยังร่วมงานกันได้ไม่มีปัญหาครับ"

มีบางกลุ่มคอยลุ้นเชียร์ให้เราสานสัมพันธ์กับเมกัสมากกว่าเดิม?
"ผมว่ามันต้องใช้เวลานะ อย่าไปเร่งเลยไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ทุกคนอยากมีความรักที่ดีครับและผมคิดว่าความรักมันไม่ได้คิดอยู่กับแค่คำพูด มันอยู่ที่การกระทำ อยู่ที่เวลาด้วย ตอนนี้ผมงานหนัก คนที่จะรักผม เข้าใจผม ต้องอดทนเยอะ"

เหนื่อยไหมกับการที่เราต้องไปเริ่มต้นกับใครใหม่?
"มันก็ยากนะครับ ในช่วงแรกที่คนเราจะเริ่มจีบกัน คุยกัน มันก็อาจจะตื่นเต้น แต่พอมาเจอกับงานที่ทำทุกวันแบบนี้ เวลาก็น้อย ผมเลยคิดว่ามันยากที่จะมีคนเข้าใจจริงๆ ผมไม่อยากจะรีบ"

เกี่ยวไหมที่คนจับตามองเรื่องความรักตลอด?
"ผมว่าเป็นเรื่องธรรมดานะที่มีคนอยากจะรู้ ในเรื่องผลงานก็คงตามกันอยู่แล้ว และในเรื่องส่วนตัวก็เป็นธรรมดาอยู่แล้วที่จะถาม ถ้าพี่ไม่ถามผมเรื่องความรักแล้วจะความเรื่องอะไรเนอะ"

คนเลยสังเกตเพราะแบบนี้หรือเปล่าทำให้เราไม่ยอมกดติดตามเมกัสทั้งในไอจีและเฟซบุ๊ค?
"ไม่ใช่ครับ ผมไม่ได้ใส่ใจเลยกับไอจี เพราะตัวผมเองยังไม่ค่อยเล่นเลยครับ"

เห็นล่าสุดมีข่าวว่าแตงโมเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวจากที่เคยใช้คนเดียวกันแล้ว?
"ผมคิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของตัวโมและพี่ผู้จัดการคนเก่า ซึ่งทั้งสองรู้จักกันมาก่อนผม ดังนั้นเขาคงมีเหตุผลครับ แต่ผมก็ยังเห็นว่าเขามีมิตรภาพความเป็นเพื่อนที่ดีให้กันเหมือนเดิมนะครับ เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับตัวผมเลยเพราะเราไม่ได้ติดต่อกันแล้ว ผมทำแต่งาน นึกถึงแต่วง ถึงจะมีผู้จัดการคนเดียวกันก็ใช่ว่าจะต้องสานต่อ หรือไม่มีแล้วจะต้องเลิกคุยกัน มันไม่เกี่ยวเลยครับ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ โตโน่ ร่วมยินดี แพท ท้อง บอกไม่สนิทถึงขั้นเตรียมรับขวัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook