‘แฟชั่น’ ความงามของเสื้อผ้า ที่ส่งต่อความรักและความอบอุ่นให้กับคนในครอบครัว

‘แฟชั่น’ ความงามของเสื้อผ้า ที่ส่งต่อความรักและความอบอุ่นให้กับคนในครอบครัว

‘แฟชั่น’ ความงามของเสื้อผ้า ที่ส่งต่อความรักและความอบอุ่นให้กับคนในครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ‘แฟชั่น’ คือสีสันแห่งความสุขของผู้ที่พิถีพิถันในการแต่งตัวซึ่งนอกจากจะนำเสนอความสวยงามของชุดแล้ว ภายใต้เสื้อผ้าเหล่านั้นยังแฝงไปด้วยความหมายและความรู้สึกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ความรักและความเอาใจใส่ของคนในครอบครัวในขณะที่ได้เลือกเสื้อผ้าให้แก่กัน รวมถึงความชื่นชอบในเสื้อผ้าที่ได้สวมใส่ แฟชั่นจึงเปรียบเสมือนการสื่อสารเล็กๆ ที่ส่งต่อความรัก และความอบอุ่นได้อย่างชัดเจนที่สุด 

     การส่งต่อเสื้อผ้าให้กับคนในครอบครัว จากรุ่นปู่ ย่า ตา ยาย มาสู่รุ่นพ่อแม่จนถึงรุ่นหลาน ถือเป็นบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก จากภาพจะเห็นคุณแม่บรรจงแต่งตัวให้ลูกสาว และมีคุณยายที่คอยช่วยอีกแรง พยายามคัดสรรสิ่งดีๆ ให้หลานได้สวมใส่ เปรียบเสมือนสายใยแห่งความผูกพันของสมาชิกในครอบครัว ความรู้สึกนี้จะไม่มีวันจืดจางไปจากทุกยุคทุกสมัย เพราะเมื่อใดที่เห็นเสื้อผ้านั้นอีกครั้ง ความรู้สึกดีๆ มักจะหวนกลับมาให้คิดถึงเสมอ 

 

    วันเวลาผ่านไปอย่างไม่คอยท่า แฟชั่นและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตก็มิอาจรอคอยใครเช่นเดียวกัน ตลอดระยะเวลากว่าครึ่งศตวรรษ ผู้คนมากมายหลายรุ่นต่างเลือกใช้บริการตั้งแต่ “ห้างเซ็นทรัลชิดลม” ไปจนถึง “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี” ศูนย์รวมแฟชั่นชั้นนำ ผู้เข้าใจในไลฟ์สไตล์ของคนทุกรุ่นทุกยุคทุกสมัย คอยอัพเดทแฟชั่นและบริการด้านเสื้อผ้า จึงเติมเต็มความต้องการของคนได้ในทุกๆ รุ่น และใส่ใจทุกครอบครัวเสมือนเป็นหนึ่งในครอบครัวของตัวเอง

    “ห้างเซ็นทรัลชิดลม” และ “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี” จึงเป็นแหล่งรวมเสื้อผ้าและแฟชั่นที่หลากหลาย ต่างถูกเตรียมไว้อย่างพรั่งพร้อมเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทุกคนในครอบครัว จึงสามารถเข้าถึงผู้บริโภคทุกคนตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้ใหญ่ เพื่อให้ผู้บริโภคทุกคนถูกใจสินค้าที่เลือกซื้อและอิ่มเอมไปกับบริการที่น่าประทับใจ นั่นจึงทำให้ “ห้างเซ็นทรัลชิดลม” และ “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี” กลายเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของคนทุกเพศทุกวัย รวมถึงเป็นพื้นที่ส่งต่อความรักความอบอุ่นให้แก่กันและกันได้อีกด้วย

    ขอเชิญทุกครอบครัวส่งต่อความรู้สึกดีๆ ด้วยกันกับแฟชั่นสุดคลาสสิก และเสื้อผ้าล้ำสมัย ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้แล้ววันนี้

    ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/centralembassy หรือ www.centralembassy



[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook