อาร์ต พศุตม์ แจงลงรูปกอดกับ นิกกี้ แค่ขำๆ

อาร์ต พศุตม์ แจงลงรูปกอดกับ นิกกี้ แค่ขำๆ

อาร์ต พศุตม์ แจงลงรูปกอดกับ นิกกี้ แค่ขำๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'อาร์ต พศุตม์' แจงลงรูปกอดกับ 'นิกกี้' แค่ขำๆ ยันยังชอบผู้หญิงเหมือนเดิม รับมีคนคุยเป็นคนนอกวงการ ขอยังไม่เปิดตัว อีก 2 ปี แพลนบวชทดแทนคุณพ่อแม่

ที่งานพิธีบวงสรวงละครคอมเมดี้เรื่อง สายลับ 008 เกมส์โปมอน ซึ่งเรื่องนี้ได้พระเอกหุ่นล่ำ อาร์ต พศุตม์ เป็นนักแสดงนำของเรื่องอีกด้วย และล่าสุดพระเอกของเราทำสาววายนั้นกรี๊ดสนั่นโซเชียลโดนการถอดเสื้อถ่ายรูปสุดเซ็กซี่กับ หนุ่มนิกกี้ ณฉัตร เจ้าตัวบอกลงเพราะไม่ได้ซีเรียสอะไร และยอมรับว่ายังชอบผู้หญิงเหมือนเดิม และอีกสองปีข้างหน้า ก็จะมีข่าวดีให้แฟนๆ ได้ร่วมอนุโมทนาบุญกัน เพราะเจ้าตัวมีแพลนจะบวชทดแทนคุณบิดามารดา ประมาณปี 2561 อีกด้วย

ถามถึงเรื่องภาพยนตร์เจ้าตัวบอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่มาเล่นเต็มตัวเป็นเรื่องแรกที่ผ่านมา ได้ไปแค่เป็นแขกรับเชิญเท่านั้น แล้วเป็นแนวแอคชั่นคอมเมดี้ ก็เลยรับเล่นและอยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในด้านนี้ด้วย ส่วนชื่อเรื่องที่ไปคล้ายกับเกมดัง Pokemon เจ้าตัวบอกไม่ทราบมาก่อนเรื่องนี้ต้องถามผู้ใหญ่แต่ในเนื้อเรื่องแล้ว ไม่ได้มีส่วนคล้ายกับเกมแต่อย่างใด บอกไม่หวั่นถูกโยงกระแสอัพไอจีดราม่าเรื่องเกม Pokemon ที่ผ่านมา ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกัน

เรื่องนับถือพญานาคแล้วมีงานเข้าตลอด ส่วนตัวบอกเป็นความเชื่อส่วนบุคคลเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจมากกว่า ยอมรับบางงานก็เชื่อว่ามาจากปู่พญานาคที่เคารพ ตอนนี้ก็มีงานพรีเซนเตอร์ติดต่อเข้ามาและมีละครอีกสองเรื่อง บอกดีใจที่งานแน่น หาเงินผ่อนบ้านและอีกสองปี ก็กำลังจะบวชที่แพลนไว้ก็จะเป็นปี 2561 หากถ้าได้บวชก็จะตั้งใจอยู่ซัก 15 วัน หรือ 1 เดือนไปเลย ช่วงนี้ก็รับงานเต็มที่เพราะว่าจะต้องมีค่าใช้จ่ายเรื่องค่าผ่อนบ้านที่จะต้องเตรียมไว้ก่อนที่จะบวชด้วย ทางด้านเรื่องงานถ่ายเซ็กซี่ตอนนี้ ก็มีติดต่อเข้ามาบ้างส่วนตัวบอกยังไม่อยากเป็นแนวใส่บีกินี่ ขอเป็นแนวสปอร์ตก่อน ตอบปีนี้จะไม่เอาล่ำเหมือนปีที่แล้ว ปีนี้ขอเป็นแนวฝรั่งเน้นซิกแพก ตอนนี้ก็กำลังดูอยู่ยังไม่ได้ตอบรับใครเป็นพิเศษ เพราะส่วนตัวขอเวลาฟิตหุ่นซักหกเดือน
ทางด้านเรื่องกอดกับนิคกี้ ส่วนตัวบอกขำๆ เพราะตอนนั้นไปถ่ายการและเป็นซีนปิดแล้วก็ถ่ายรูปเล่นกันก็เลยลง Instagram ไม่ได้คิดอะไร และไม่คิดว่าจะมีกระแส ลงไปเพราะไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่ตอนนี้ยืนยันว่ายังชอบผู้หญิงปกติ ตอบเรื่องสถานะตอนนี้ ตนเองก็โสดสนิท รับก็ยังมีคนคุยอยู่บ้าง เป็นคนนอกวงการ ยังขอไม่ตอบว่าเป็นแฟนหรือเปล่า


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook