ปิดตำนานรัก Fault in Our Stars ในชีวิตจริง เสียชีวิตแล้วทั้งคู่

ปิดตำนานรัก Fault in Our Stars ในชีวิตจริง เสียชีวิตแล้วทั้งคู่

ปิดตำนานรัก Fault in Our Stars ในชีวิตจริง เสียชีวิตแล้วทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย คู่รักที่ถูกรับฉายาว่า Fault in Our Stars ในชีวิตจริง เสียชีวิตลงแล้วทั้งคู่ จากภาวะโรคแทรกซ้อน คนทั้งโลกสุดซาบซึ้งใจ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คู่รักชาวอเมริกันคู่หนึ่งที่ถูกขนานนามว่าเป็น Fault in Our Stars คู่รักที่เหมือนกับนิยายและภาพยนตร์เรื่องดัง ที่มีชื่อไทยว่า "ดาวบันดาล" ล่าสุดทั้งคู่ได้เสียชีวิตลงแล้วจากอาการป่วยของตัวเอง โดยต่างเสียชีวิตลงในระยะเวลาไล่เลี่ยกัน

ตามรายงานข่าวจากเว็บไซต์ ซีเอ็นเอ็น เปิดเผยว่า เคธี แพรเกอร์ วัย 26 ปี หญิงสาวที่ได้รับฉายาเป็น ภรรยาสาวในชีวิตจริงของ Fault in Our Stars ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบเมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่่ผ่านมา หลังจากมีภาวะแทรกซ้อนจากการปลูกถ่ายปอด เนื่องจากโรคปอดเรื้อรัง

แม่ของหญิงสาวเปิดเผยว่า ลูกสาวของเธอได้ทำตามความปรารถนาไว้แล้ว เธอกลับมานอนลงที่เตียงในบ้าน ล้อมรอบด้วยคนในครอบครัวและสุนัขตัวโปรด ก่อนที่เธอจะจากไปในภวังค์แห่งความสงบสุข เคธี ได้รับอนุญาตให้กลับมารักษาตัวที่บ้านตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ขณะที่ ดาลตัน แพรเกอร์ สามีหนุ่มวัย 25 ปีของเธอนั้น ก็เพิ่งเสียชีวิตลงเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จากภาวะอาการแทรกซ้อนโรคเดียวกัน ทั้งนี้ เคธี ยังได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กของเธอ หลังจากที่สามีสิ้นลมหายใจว่า "สามีของฉันเขาต่อสู้มาอย่างยาวนาน เขาต่อสู้อย่างกล้าหาญ โดยที่คำว่า "ยอมแพ้" ไม่ได้บัญญัติอยู่ในพจนานุกรมเล่มของเขา"

สำหรับคู่รักที่ได้ขนานนามว่าเป็น Fault in Our Stars ในชีวิตจริงคู่นี้ ทางซีเอ็นเอ็นได้ร่วมเปิดชีวิตของทั้งคู่เมื่อปีที่แล้ว และได้รับความสนใจไปทั่วโลก เคธี กับ ดาลตัน พบรักกันผ่านเฟซบุ๊กเมื่อปี 2009 ตอนที่พวกเขาอายุได้ 18 ปี พวกเขาเห็นใจซึ่งกันและกันระหว่างรักษาตัวจากโรคที่เป็นอยู่

เคธี ได้โพสต์คำถามใต้รูปของดาลตันที่รักษาโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองอยู่ว่า "ถ้าคุณอยากได้เพื่อนคุยก็บอกฉันได้เสมอนะ" ก่อนที่ฝ่ายชายจะตอบกลับมาว่า "ขอโทษนะครับ แต่ผมไม่รู้จักคุณเลย" นับเป็นจุดเริ่มต้นของความรักของคู่รักที่ป่วย แต่ไม่เคยย่อแท้แม้สักวินาทีเดียว

ทั้งคู่ยังออกเดทและไปเที่ยวเหมือนคู่รักทั่วๆ ไป ถึงแม้จะต้องเข้าๆ ออกๆ อยู่เป็นประจำ แต่ความรักที่มีให้กันเหมือนเป็นปาฏิหาริย์ที่ทั้ง 2 ครอบครัวก็เห็นดีงามด้วย ก่อนที่ทั้งคู่จะแต่งงานกันเมื่อปี 2011 ต่อมาในปี 2015 ปรากฏว่าทั้งคู่ได้รับโอกาสปลูกถ่ายเปลี่ยนปอดใหม่ หลังพบปอดที่เข้ากับร่างกายทั้งคู่ นับเป็นสัญญาณที่ดีที่ให้การเติมเต็มชีวิตของทั้งคู่

ดาลตัน ได้เข้ารับการปลูกถ่ายปอดใหม่ก่อน ก่อนผ่าตัดครั้งนี้ดูจะได้ผลที่สำเร็จไปด้วยดี ก่อนที่ เคธี จะเข้ารับการปลูกถ่ายในเวลาต่อมา แต่ดูเหมือนว่าอะไรที่กำลังจะไปได้ด้วยดี กลับพลิกผันไปอีกขั้ว เมื่อเกิดภาวะแทรกซ้อนจากโรคปอดบวมและติดเชื้อ ทำให้ตลอดระยะเวลา 3-4 ปีที่ผ่านมา ทั้งคู่อยู่แต่ในโรงพยาบาล

เคธี กับ ดาลตัน ได้พบกันเป็นครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี เป็นการเจอกันเพียงช่วงเวลาสั้นๆ ก่อนที่อีกราวๆ 2 เดือนต่อมา ดาลตัน จะเสียชีวิตลง และตามมาด้วย เคธี ที่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ เคธี ยังได้กล่าวไว้ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตว่า "ฉันคิดว่าถ้าพวกเขาได้รับโอกาสและผ่านตรงนี้ไป คงจะเขียนหนังสือเล่าเรื่องราวของเราสักเล่ม มันคงจะขายดีน่าดู แล้วพวกเขาก็จะได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขราวเทพนิยาย อยู่ในอ้อมแขนของกันและกันไปตลอดกาล"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook