ผจก.แบงก์ดัง ควบเก๋งกลางฝน ขับชนขอบ กระเด็นตกทางด่วน

ผจก.แบงก์ดัง ควบเก๋งกลางฝน ขับชนขอบ กระเด็นตกทางด่วน

ผจก.แบงก์ดัง ควบเก๋งกลางฝน ขับชนขอบ กระเด็นตกทางด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้จัดการธนาคารดังเสียชีวิต หลังขับเก๋งกลางสายฝน รถเสียหลักชนขอบทาง กระเด็นร่วงตกทางด่วน 15 เมตร ย่านปทุมธานี

(23 ก.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. ร.ต.ท.จีระรัช โพธิติ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนขอบถนนตกทางด่วนอุดรรัถยามีผู้เสียชีวิต 1 รายติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดบริเวณ บนทางด่วนธรรมศาสตร์ ถนนบางขัน-เชียงรากขาเข้า ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมอุปกรณ์ชุดตัดถ่าง แพทย์เวรร.พ.สามโคก

ในที่เกิดเหตุอยู่ใต้ทางด่วนอุดรรัถยา พบรถยนต์โตโยต้า รุ่นอัลติส สีบรอนซ์เงิน ลักษณะหงายท้องชี้ฟ้าสภาพหลังคาบุบทั้งคัน เนื่องจากพลัดตกลงมาจากทางด่วน ความสูงประมาณ 15 เมตร บริเวณที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ถูกอัดก๊อปปี้อยู่กับซาก หน่วยกู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ ทราบชื่อต่อมา นายกอบโชค ประคุณวงศ์ อายุ 47 ปี เป็นผู้จัดการ ธนาคาร กรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขาตลาดพลู

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ด้านบนทางด่วนอุดรรัถยาพบว่า รถคันที่ประสบอุบัติเหตุขึ้นมาจากถนนบางขัน-เชียงราก ขาเข้า มีร่องรอยการชนที่ขอบปูน บริเวณทางแยก ซึ่งมีป้ายบอกสัญญาณทางแยกของบนทางด่วน ซึ่งป้ายตกลงไปด้านล่างด้วย

และห่างไปประมาณ 30 เมตร มีร่องรอยการชนขอบปูนและเหล็กกั้นขอบปูนได้รับความเสียหายฉีกขาด และที่พื้นถนนมีเศษกันชนรถ ชิ้นส่วนของรถยนต์และกระจกหล่นแตกเกลื่อนพื้นถนน

ชาวบ้านละแวกดังกล่าว ให้การว่า บ้านของตนเองอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงดังโครม มาจากข้างบนสะพานทางด่วน ก่อนจะเห็นว่าเป็นรถยนต์ชนกับขอบปูนบริเวณทางแยกบนทางด่วน จากนั้นก็กระแทกกับขอบปูนอีกฝั่งและร่วงตกลงมา มีควันขาวฟุ้งไปทั่ว ตนจึงรีบวิ่งมาดู และไม่มีเสียงคนขับจากภายในรถ พบว่าแน่นิ่งไป และไม่สามารถช่วยเหลือได้เนื่องจากตัวรถบีบอัดร่างอยู่ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

ร.ต.ท.หญิงจีรารัตน์ โพธิ์ติ รองสว.(สอบสวน) สภ.สามโคก เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบคาดว่ารถยนต์คันเกิดเหตุมาด้วยความเร็ว ขณะเกิดเหตุมีฝนตกปรอยๆ ทำให้รถยนต์เสียหลัก เบื้องต้นยังไม่พบคู่กรณี พบเพียงร่องรอยชนบริเวณขอบปูนบริเวณทางแยกและร่องรอยกระแทกที่ขอบปูนอีกครั้ง บริเวณขอบปูนห่างจากทางแยกที่ชนครั้งแรก ประมาณ 30 เมตร ก่อนตกลงไปจากทางด่วน

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อจะได้ทราบว่าผู้เสียชีวิตขับรถมาจากเส้นทางไหน และหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ที่แท้จริง ทั้งนี้ได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ผจก.แบงก์ดัง ควบเก๋งกลางฝน ขับชนขอบ กระเด็นตกทางด่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook