ตร.ตรวจ CCTV ยังไม่พบเหตุนักศึกษาสาวอ้างถูกปล้น

ตร.ตรวจ CCTV ยังไม่พบเหตุนักศึกษาสาวอ้างถูกปล้น

ตร.ตรวจ CCTV ยังไม่พบเหตุนักศึกษาสาวอ้างถูกปล้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตรวจกล้องวงจรปิดและสอบปากคำวินรถตู้ ยังไม่พบว่ามีเหตุตามที่นิสิตสาว อ้างถูกปล้น รอประสานเข้าให้ปากคำและแจ้งความวันอาทิตย์นี้

พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการตำรวจนครบาลบางเขน กล่าวภายหลังประชุมชุดสืบสวนเพื่อติดตามความคืบหน้ากรณี นิสิตสาวโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กว่า ถูกกลุ่มคนร้ายพยายามปล้นทรัพย์บนรถตู้ ว่า ขณะนี้ได้ให้ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดที่นักศึกษาคนดังกล่าวได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก โดยเฉพาะช่วงถนนรามอินทรา กม.8 จนถึงบริเวณหน้าค่ายทหารแห่งหนึ่ง และมหาวิทยาลัยที่นักศึกษาคนดังกล่าวได้เรียนอยู่ แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบกลุ่มบุคคลรวมถึงตัวของนักศึกษาตามที่กล่าวอ้างไว้

นอกจากนั้นได้เข้าไปตรวจสอบวินรถตู้จำนวน 2 วิน โดยวินแรกมีจำนวน 99 คัน และวินที่สอง 36 คัน เมื่อสอบถามกับพนักงานขับรถตู้ทุกคน ไม่มีผู้ใดทราบเรื่อง และไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์ในเรื่องดังกล่าว เบื้องต้นจากการสอบถามผู้ปกครองต้องการให้ลูกเข้ามาแจ้งความเพื่อให้เรื่องราวนี้เกิดความชัดเจน

ขณะนี้ตำรวจทำได้เพียงการค้นหาพยานหลักฐานตามข้อมูลจากที่นิสิตสาวคนนี้ ได้โพสต์ไว้เท่านั้น เนื่องจากผู้เสียหายยังไม่ให้ข้อมูลใด ๆ กับตำรวจทั้งสิ้น โดยในวันอาทิตย์นี้ผู้เสียหายจะให้คำตอบอีกครั้งว่าจะเข้าพบกับตำรวจเพื่อแจ้งความร้องทุกข์หรือไม่

แต่หากไม่มาพบก็จะประสานงานกับอาจารย์ภายในมหาวิทยาลัยที่ดูแลนิสิตสาวคนดังกล่าว ซึ่งตำรวจไม่ได้รับความร่วมมือหรือนักศึกษาไม่เข้าร้องทุกข์แล้ว ก็ต้องยุติการสืบสวน เพราะไม่มีผู้เสียหายที่แท้จริง

สำหรับข้อมูลที่นักศึกษาโพสต์นั้น หากทำให้กลุ่มคนขับรถตู้ได้รับความเสียหายจากการประกอบอาชีพ โดยเฉพาะเรื่องความตื่นตระหนก ก็สามารถเข้าแจ้งความตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เพื่อดำเนินคดีได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook