กลางตอ.อีสานฝนตกชุก - กทม.ฝน80%

กลางตอ.อีสานฝนตกชุก - กทม.ฝน80%

กลางตอ.อีสานฝนตกชุก - กทม.ฝน80%
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรมอุตุฯ เผย ภาคกลาง ตะวันออก อีสานตอนล่าง ฝนตกชุกหนาแน่น หนักบางพื้นที่ ส่วน กทม. ปริมณฑล ฝนร้อยละ 80 ของพื้นที่

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์ลักษณะอากาศทั่วไป ประจำเย็นวันที่ 23 กันยายน 2559 พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ยังคงมีฝนชุกหนาแน่น และมีฝนตกหนักบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระมัดระวังอันตรายของฝนสะสมและฝนตกหนักในระยะนี้ไว้ด้วย สำหรับกรุงเทพมหานครและปริมณฑลยังคงมีฝนตกหนักบางแห่งในระยะนี้ ส่วนคลื่นลมบริเวณทะเลอันดามันตอนบนมีกำลังปานกลาง โดยมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร ขอให้ชาวเรือเดินเรือด้วยความระมัดระวังในระยะนี้ไว้ด้วย 

อนึ่ง พายุโซนร้อน "เมกี" (MEGI) บริเวณมหาสมุทรแปซิฟิก มีแนวโน้มแรงขึ้นและเคลื่อนตัวทางทิศตะวันตก คาดว่าจะเคลื่อนใกล้บริเวณประเทศฟิลิปปินส์ และไต้หวัน ในช่วงวันที่ 26 - 28 กันยายน 2559 สำหรับผู้ที่จะเดินทางไปบริเวณดังกล่าวควรตรวจสอบสภาพอากาศก่อนออกเดินทางด้วย โดยพายุนี้ไม่มีผลกระทบต่อประเทศไทย

พยากรณ์อากาศสำหรับกรุงเทพฯ และปริมณฑล เวลา 17.00 น. วันนี้ - 17.00 น. วันพรุ่งนี้ มีโอกาสเกิดฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 80 กับมีฝนตกหนักบางแห่ง อุณหภูมิต่ำสุด 24-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 31-32 องศาเซลเซียส ลมตะวันออก ความเร็ว 15-30 กม./ชม.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook