ต้นหอม หยอด ซัน หนัก!! ถามทำขนาดนี้ยังไม่รู้ตัวอีกเหรอ

ต้นหอม หยอด ซัน หนัก!! ถามทำขนาดนี้ยังไม่รู้ตัวอีกเหรอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงหาบทสรุปของความสัมพันธ์ครั้งนี้ไม่ได้ สำหรับดีเจสาวอารมณ์ดี "ต้นหอม ศกุนตลา" กับนักแสดงหนุ่ม "ซัน ประชากร" เพราะล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับต้นหอม เจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า ตอนนี้สนิทกันในระดับหนึ่งแต่ยังไม่พัฒนา พูดขำๆ หากอนาคตจะพัฒนาความสัมพันธ์มั่นใจได้เลยว่าตัวเองต้องเป็นฝ่ายรุกเพราะทุกวันนี้ก็อ่อยบ่อยๆ แต่ฝ่ายชายแกล้งไม่รู้ตัว พร้อมยอมรับรีบฝากไข่ไว้แล้วเนื่องจากกลัวว่าวันนึงจะมีลูกจะได้ไม่คิดมาก

ล่าสุดเห็นปรี๊ดพาดหัวหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง?
"หอมไม่ชอบที่ใช้คำว่าอ้าง มันดูเหมือนโกหก ซึ่งหอมไม่เคยปิดเรื่องศัลยกรรมเลย หอมทำจมูกทำคางตั้งแต่ก่อนเข้าวงการด้วยซ้ำ วันนั้นมีนักข่าวมาสัมภาษณ์ว่าช่วงนี้โสดแล้วดูสวยขึ้น ซึ่งเราไม่ได้ทำอะไรนอกจากดัดฟันครั้งที่สองจริงๆ หอมว่าคนดัดฟันน่าจะรู้ว่ามันมีความเปลี่ยน แค่ติดคำว่าอ้างเท่านั้นแหละทำให้ดูเหมือนเราเป็นคนโกหก หอมรู้สึกว่าดาราสักคนพูดเรื่องศัลยกรรมมันเป็นเรื่องส่วนตัวนะ มันไม่มีใครอยากมานั่งพูดว่าเราทำอะไรมาบ้าง หอมว่าหอมค่อนข้างจริงใจกับสื่อหอมเปิดหมดว่าเคยทำอะไร ก็เข้าใจมันเป็นเรื่องที่บางคนอยากจะรู้ เราก็เปิดหมดแต่พอมาเจอคำว่าอ้างเราเลยรู้สึกเสียความรู้สึกเท่านั้นเอง ที่หอมขึ้นไอจีเพราะอยากให้รู้ว่าบางทีการพาดหัวมันก็มีผลต่อความรู้สึก อีกอย่างหนึ่งคือทุกครั้งที่พาดหัวมาแล้ว
ข่าวอยู่บนเว็บไซต์มันเท่ากับเปิดโอกาสให้ใครก็ได้เข้ามาต่อว่าหรือวิพากษ์วิจารณ์เรา ถ้าทั้งหมดมันเป็นความจริงเราโอเค แต่อันนี้มันผิดจากที่หอมให้สัมภาษณ์ไปเยอะมาก"

พอเราโพสต์ลงไอจี มีคนติดต่อกลับมาหาบ้างไหม?
"ไม่อยู่แล้วค่ะ หอมเป็นแค่ตัวเล็กๆ ตัวน้อยๆ (หัวเราะ) ไม่ต้องลงขอโทษหอมหรอกค่ะ หอมแค่อยากชี้แจงให้ประชาชนเข้าใจด้วยว่าหอมไม่ได้โกหก และเหมือนอยากติงเรื่องการพาดหัวข่าวเพื่อต่อไปจะได้มีสติในการพาดหัวมากขึ้น เพราะเวลาเราให้สัมภาษณ์เราก็ให้ความร่วมมือมาด้วยดีตลอด น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่าดีกว่า เมื่อไหร่ที่รู้สึกว่าตอนนั้นหอมกำลังทำผิด อันนั้นวิพากษ์วิจารณ์ได้เต็มที่เลย เปิดโอกาสค่ะ"

กับ ซัน ประชากร เห็นควงกันไปเที่ยวบ่อยๆ?
"ช่วงนี้กับซันสนิทกันค่อนข้างมากค่ะ เป็นคนที่ไปไหนมาไหนได้แล้วเรารู้สึกสบายใจ และช่วงนี้เราลงเรียนภาษาด้วยกันทำให้เจอกันบ่อย ทำให้ความสนิทมากขึ้นด้วย"

เหมือนดีเจมะตูมก็แซวว่าเวลาอยู่ด้วยกันแล้วดูเราเขิน?
"ไม่ได้พามาเจอนะ แต่บังเอิญไปเจอ เรียกว่าความซวยดีกว่า คือเพิ่งเรียนเสร็จก็ไปหาอะไรทานกันแต่ความเจอมะตูมทำให้รู้เลยว่าจะต้องเป็นอะไรที่ใหญ่มาก เป็นความเข้าใจของมะตูมค่ะ แต่เพื่อนๆ ก็ไม่ได้แซวนะคะ ปกติ เหมือนเป็นเพื่อนอีกคนหนึ่งที่เข้ามาในกลุ่ม"

สรุปความสัมพันธ์เรากับซันคืออะไร?
"ก็สนิทกันค่ะ โอกาสพัฒนามันเป็นไปได้เพราะต่างคนต่างโสด แต่มันจะพัฒนาก็ต่อเมื่อมีใครสักคนเริ่มจีบกัน และหอมเดาว่าน่าจะเป็นหอมแหละ เพราะเขาเรียบร้อย (หัวเราะ) ก็อ่อยเขาไปเรื่อยๆ นะ เขาแกล้งไม่รู้หรือเปล่าเขาคงคิดว่าหอมแค่แซวเล่น เราก็หมาหยอกไก่มาตั้งนานแล้วเนอะ (หัวเราะ) หอมว่าสเปคมหาชนคือ สูง ขาว ตี๋ หุ่นดี แต่เราไม่ได้เริ่มจากการจีบเนอะ แค่สนิทเพราะเรียนด้วยกันมากกว่าค่ะ"

จะขัดใจ บอย พิษณุ หรือเปล่า เพราะเขาเคยบอกให้โสดครบหนึ่งปีค่อยมีแฟน?
"ครบหนึ่งปีแล้ว เขาขึ้นไอจีว่าโอเคครบหนึ่งปีแล้วแรดให้เต็มที่เลยหอม (หัวเราะ) น่าจะไฟเขียว โอเคคุณพ่อไฟเขียว แต่ตอนนี้ให้คุณพ่อเขาดูแลตัวเองก่อนค่ะ รู้สึกว่าตอนนี้ปัญหาชีวิตเขาก็ค่อนข้างเยอะ หลังจากที่ห่างหอมไปดูเหมือนเส้นทางการทำงานจะอยู่ในช่วงขาลง จุดนี้หอมก็คอยให้กำลังใจ (หัวเราะ)"

บางคนก็แซวว่าเราหน้าคล้ายกับซัน เป็นเนื้อคู่หรือเปล่า?
"ไม่เคยสังเกตเลย หมอเดียวกันเหรอ (หัวเราะ) บางทีอาจจะเป็นไปได้ว่าหมอเดียวกัน ซึ่งคนก่อนก็ทักว่าหน้าเหมือนกัน ชินแล้ว"

เห็นเพื่อนๆ แซวเมื่อไหร่จะท้องตาม แพท ณปภา?
"(หัวเราะ) คนที่แซวหอมก็คือหมอก้อง ไลน์มาเลยว่าให้รีบเลยนะ เมนส์จะหมดแล้วนะ (หัวเราะ) ก็คงแซวเล่นๆ แหละค่ะ แต่พักหลังหอมก็เริ่มลังเลแล้วนะว่ามันต้องรีบใช้หรือเปล่า ตอนนี้เลยทำใจครึ่งนึงว่ากว่าจะมีน้องก็ต้องมีพ่อของเด็กก่อนเนอะซึ่งมันก็หายากด้วย คือถ้าหอมคว้าได้หอมจะผลิตเลยค่ะ"

คิดอยากจะฝากไข่เหมือนคนอื่นไว้บ้างไหม?
"ฝากแล้วค่ะ แต่เรื่องคุณภาพของไข่มันก็จะน้อยลงมากกว่าการตั้งท้องเอง เอาไว้มีพ่อเด็กก่อนแล้วเราค่อยคุยกันว่าอยากมีลูกไหม ถ้าอยากมีฉันมีโปรโมชั่นนะเพราะฉันมีไข่ที่ฝากไว้แล้ว อยู่ที่พ่อเด็กเลยค่ะว่าอยากได้แบบไหน"

ได้ปรึกษาซันบ้างไหม?
"เรื่องความเป็นพ่อเด็กเหรอคะ (หัวเราะ) ข้ามขั้นเลย จริงๆ เราน่าจะเปิดอกคุยกันเรื่องนี้เนอะ โตๆ กันแล้ว เราก็ใช้ชีวิตที่เหลือด้วยกันไปเลยดีกว่า ไม่ต้องจีบ (หัวเราะ) สงสารเขาเนอะ เขาเป็นคนเรียบร้อยอ่ะ เวลาหอมแซวเขาชอบคิดว่าหอมพูดเล่นตลอด แต่ถ้าถามว่าคิดจริงไหม อย่าเผลอแล้วกัน เขาเหมือนกับกวางน้อย เราเหมือนหมาป่า ชวนเขาไปเรียนหนังสือไง รักในวัยเรียนก่อน ส่วนอนาคตจะเป็นไปได้ไหมมันต้องเป็นหอมที่เป็นคนเริ่มอ่ะ เอาไว้ถ้าหอมเริ่มเดี๋ยวสื่อก็ได้เห็นเพราะหอมเป็นคนขี้อวด"

ถามถึงเรื่องหน้าอกที่ดูอึ๋มกว่าปกติ หลายคนสงสัยไปทำอะไรมา?
"คือธีมของหอมจะเป็นธีมวินเทจที่หน้าอกขึ้นมาหน่อยใช่ไหมคะ คือในงานpoemคอนเซ็ปต์เขาต้องหน้าอกใหญ่เอวคอด วันฟิตติ้งคือลองชุดแล้วแต่มันไม่ขึ้นเลยต้องตัดชุดให้มันเล็กอีก ตอนแรกจะเอาแลคซีนมารัดแล้วดันขึ้นค่ะ ปรากฏว่าคนท้วงเยอะมาก พวกสาวประเภทสองเคยใช้กันแล้วมันจะพองเหมือนมันกัดเนื้อค่ะ เขาเลยเอาโคเซ็ทรัดแล้วดันขึ้นจากนั้นคว้านเสื้อให้มันลงมาอีก จริงๆ มันปิดเพียงแค่หัวนมแล้วตอนนั้น และเอาบาร์ที่เป็นกาวบีบเข้าไปอีก ที่เห็นตอนนั้นนี่คือทั้งหมดที่มีแล้วจริงๆ ข้างล่างนี่ไม่มีแล้วค่ะ"

ไม่ได้แอบย่องไปเสริมอึ๋มมาใช่ไหม?
"ไม่ค่ะ เป็นความจงใจที่ทำให้ตรงกับคอนเซ็ปต์ชุด คือไม่ได้มีหอมคนเดียวนะที่อึ๋มขนาดนั้นทุกคนจะต้องคว้าน"

ชอบไหมกับลุคนี้?
"แฮปปี้มาก แต่อยากจะบอกว่าหลังจากนั้นคือนมชามาก (หัวเราะ) เพราะมันถูกรัดถึงสามชั้นเลย คือหอมเดินชนกับดาด้าแล้วเขาก็โกยมาเหมือนกัน เราชนกันไม่รู้สึกเลยว่านมโดนกันเพราะมันชาไปหมดแล้วค่ะ"

ส่วนตัวอยากจะไปอัพไซส์เพิ่มไหม?
"ถ้าสมมุติหอมจะทำอะไรที่มันใต้ร่มผ้าหอมก็จะไม่บอกใคร เพราะหอมจะให้สิทธิพิเศษสำหรับคนที่เยี่ยมชมข้างในเท่านั้น เพราะฉะนั้นสื่อจะไม่มีวันรู้เด็ดขาดว่าหอมทำอะไรบ้าง (หัวเราะ)"

เครดิตภาพ IG: djtonhorm

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ต้นหอม หยอด ซัน หนัก!! ถามทำขนาดนี้ยังไม่รู้ตัวอีกเหรอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook