รวมดราม่า ที่มาของฉายา “เกิดเป็นใหม่หายใจก็ผิด”

รวมดราม่า ที่มาของฉายา “เกิดเป็นใหม่หายใจก็ผิด”

รวมดราม่า ที่มาของฉายา “เกิดเป็นใหม่หายใจก็ผิด”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ในปี 2016 นี้ถือว่าเป็นปีทองของดาราหลายๆ คนเลย และถ้าถามถึงดารานักแสดงสาวที่โดดเด่นในปีนี้ Sanook! เชื่อว่าต้องมีชื่อของนางเอกพันล้านใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ แน่นอน เพราะทั้งผลงานและกระแสวิพากษ์เกี่ยวกับเธอดูเหมือนจะร้อนแรงฮอตฉ่าไปเสียหมด จนได้ฉายาแบบไม่ได้ตั้งใจว่า “เกิดเป็นใหม่หายใจก็ผิด” ส่วนเรื่องราวดราม่าที่มาของฉายานี้จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น Sanook! จะพาไปย้อนรอยกัน 

     เริ่มต้นด้วยกระแสดราม่าแรกที่เรียกได้ว่าน่าจะเป็นจุดเริ่มต้นเลยก็ว่าได้ กับการออกมาแถลงข่าวจบสัญญากับช่อง 7ของสาวใหม่ และการโพสต์ข้อความขอบคุณค่ายหนังอารมณ์ดีอย่าง GTH ที่สร้างชื่อให้เธอเป็นนางเอกพันล้าน พร้อมๆ กับกระแสการไม่ไปร่วมงานครบรอบ 49 ปีของช่อง 7 จึงทำให้ถูกพิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานาถึงเรื่องของความเหมาะสมและความกตัญญูของเธอ

     ผ่านไปไม่นานก็มีเรื่องต่อมาซึ่งโดนกระแสหนักไม่แพ้กัน กับการที่ดีไซเนอร์ไทยต่างออกมาโพสรูปสตรอว์เบอร์รี่ จนคนโยงไปถึงตัวเธอที่ใส่ชุดแบรนด์ดังแล้วลืมใส่เครดิตให้นั่นเอง เรื่องราวบานปลายจน IG นั้นลุกเป็นไฟ แต่สุดท้ายสาวใหม่ก็ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับเรื่องนี้

     ต่อเนื่องจากเรื่องห้องเสื้อก็ตามมาติดๆ กับการโดนนำไปเปรียบเทียบเรื่องแฟชั่นเมืองคานส์กับดารารุ่นพี่อย่าง ชมพู่ อารยา ที่ทั้งคู่ต่างก็เดินทางไปเมืองคานส์เพื่อบทบาทที่ต่างกัน แต่ก็ไม่วายโดนนำมาเปรียบเทียบอยู่ดี

     สำหรับเรื่องโดนเปรียบเทียบกับชมพู่ ก็มีให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ จนดูจะเป็นกระแสทุกทีที่ทั้งสองออกมาเคลื่อนไหวทำอะไรก็ตาม เพราะล่าสุดขนาดแค่ลงปกหนังสือคนละหัวก็ยังถูกโยงเข้ามาเป็นดราม่าอีกจนได้

     และนี่ก็เป็นเรื่องราวทั้งหมดของฉายา “เกิดเป็นใหม่หายใจก็ผิด” ก็น่าเห็นใจสาวใหม่จริงๆ กับเรื่องราวดราม่าที่ต้องเจอในปีนี้ ซึ่งยังเหลืออีก 3 เดือนเลยทีเดียวนะถึงจะสิ้นปี 

     ดราม่าทั้งหมดที่เข้ามาก็มีทั้งเรื่องหนักและเบาคละเคล้ากันไป แต่ด้วยมุมมองและทัศนคติในแง่บวกของสาวใหม่ ก็ทำให้เธอสามารถข้ามผ่านดราม่าต่างๆ มาได้อย่างสง่างาม ซึ่งเธอก็เคยให้สัมภาษณ์ ถึงมุมมองเรื่องดราม่าของวันเองว่า “ถ้ามองในอีกแง่ที่ทำอะไรแล้วก็เป็นข่าวก็เพราะมีคนจับตามอง การคิดแบบนี้จะทำให้ตัวเองมีความสุข”  

     เอาเป็นว่า Sanook! ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้สาวใหม่ ก็อย่างนี้ล่ะเนอะ ถ้าไม่สวยไม่แซ่บจริง คนก็คงไม่จับตามองอย่างที่สาวใหม่พูดนั่นแหล่ะ



[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook