สนยุกต์ยันเหลือสัญญาEXACTปัดช่อง3ซื้อตัว

สนยุกต์ยันเหลือสัญญาEXACTปัดช่อง3ซื้อตัว

สนยุกต์ยันเหลือสัญญาEXACTปัดช่อง3ซื้อตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สน ยุกต์ ยันเหลือสัญญา EXACT ปัดช่อง 3 ซื้อตัว เปรยมีงานจีน โวค่าตัวสูง โอดงานรุมไร้เวลาคุยสาว

มีโอกาสมาร่วมงานกับทางช่อง 3 บ่อย จนมีข่าวเม้าท์ว่า โดนซื้อตัวมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ หนุ่มสน ยุกต์ ส่งไพศาล งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธพร้อมกับยืนยันว่า ยังเหลือสัญญากับทางต้นสังกัดอีก 1 ปี และเร็ว ๆ นี้ ก็มีแพลนจะไปร่วมงานที่เมืองจีนด้วย

"สัญญายังมีอยู่กับทาง EXACT ครับ เหลืออีก 1 ปี ช่อง 3 ก็ให้โอกาสผมมีละครเรื่อยๆ ก็ขอบคุณครับ เรื่องต่อสัญญา เป็นเรื่องของอนาคตครับ เรื่องดึงตัวผมไม่รู้ว่าใครพูดครับ แต่คงไม่มีหรอกครับ เพราะว่าผมไม่อยากมีปัญหากับใคร ก็เดี๋ยวค่อยตัดสินใจครับ แค่ให้มาเล่นกับช่อง 3ก็ดีมากแล้วครับ สัญญาเหลืออีก 1 ปีครับ ก็มีเวลาคุยมีเวลาตัดสินใจครับ ไม่ได้เกร็งครับ แค่นี้ก็ดีใจแล้วที่สามารถทำงานได้ 2 ที่ครับ ซื้อตัวเลยหรอ ไม่รู้ครับเป็นเรื่องของอนาคตครับ ตอนนี้ก็แฮปปี้แล้ว เราสามารถร่วมงานได้ทั้ง 2 ที่ครับ ก็ขอบคุณครับที่ให้ผมมาช่อย ตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีใครพูดอะไรครับ ผู้ใหญ่ทาง EXACT ก็ยังไม่ได้มีการเรียกคุยอะไรครับ จริงๆ ผมยังไม่อยากให้มีอะไรเปลี่ยนแปลงตอนนี้ครับ ก็แฮปปี้แล้ว""แล้วปีหน้าผมมีโปรเจกต์ไปที่จีนด้วยครับ ก็ไปประมาณ 2-3 เดือนเลยครับ เขากำลังแคสอยู่ว่าเรื่องไหนเหมาะสมกับเรา มีเอเยนซีที่จีน ที่หางานให้เราครับ ยังไมได้คุยหรือตัดสินใจ ถ้ามีโอกาสก็อยากไป แต่ว่ายังไงก็ไม่ทิ้งงานที่เมืองไทยหรอกครับ ภาษาจีนก็เรียนอยู่ครับ ตอนนี้เคลียร์งานที่เมืองไทยก่อนครับ เพราะว่าตอนนี้ละครผมถ่ายแน่นมากครับ ไม่หายไปไหนหรอกครับ ผมก็อยากไปเห็นการทำงานของเมืองจีนด้วย ที่ต้องรอปีหน้า เพราะว่าติดละครครับ"

ได้ข่าวว่าค่าตัวสูง? "ก็เรทเขา คือเงินเขาใหญ่ครับ ก็น่าจะเยอะเหมือนกันครับ เห็นพี่ป้องไป ไมค์ไป ก็ถือว่าดีครับ ขอให้ได้ไปครับ โกอินเตอร์นิดนึงครับ เหมือนตอนนี้เรายังหนุ่มอยู่ ยังไปเผชิญโลกได้ครับ ผมเคยไปอีเว้นท์ที่จีนบ่อยครับ ผมมีละครไปออนที่จีนด้วย ก็มีแฟนคลับอยู่บ้างครับ แฟนคลับจีน ก็มีมาตามที่ไทยบ้าง มารับที่สนามบินบ้างครับ ดีใจมากครับ เหมือนดาราเกาหลีเลยครับ จริงๆ ที่จีน เขาติดต่อผมไปออกงานเยอะมากครับ แต่ว่าต้องดูคิวก่อนครับว่าว่างหรือไม่" เรื่องความรักล่ะ? "งานยุ่งเกินไปครับ ไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่นเลย ก็มีเป็นน้องๆ แหละครับ แต่ตอนนี้เราขอดูแลสุขภาพเราก่อนครับ เพราะว่าเราไมได้นอนเท่าไหร่ ถ่ายละคร 2 เรื่อง ไม่ได้พักเลยครับ เหงาไหม ด้วยงานมันไม่พร้อมแน่ๆ ครับ เวลาให้ครอบครัวแทบจะไมได้เจอเลยครับ แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้น ไม่ได้รีบ ขอลุยงานก่อนดีกว่าครับ ตอนนี้มีเวลานอน ก็นอน แล้วก็ออกกำลังกายครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook