ตร.บุกปาร์ตี้ยา จับลูกหลานไฮโซอื้อ นัดฉลองวันเกิดหลาน สจ.

ตร.บุกปาร์ตี้ยา จับลูกหลานไฮโซอื้อ นัดฉลองวันเกิดหลาน สจ.

ตร.บุกปาร์ตี้ยา จับลูกหลานไฮโซอื้อ นัดฉลองวันเกิดหลาน สจ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพัทยาบุกทลายปาร์ตี้สุรา-ยาเสพติด รวบ 18 เยาวชน ลูกหลานคนไฮโซพร้อมของกลาง สารภาพนัดฉลองวันเกิดให้เพื่อนสาวที่อ้างเป็นหลาน สจ.เชียงราย

(24 ก.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น. พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี สืบทราบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นจัดปาร์ตี้ยาภายในหมู่บ้านฟีนิกส์ เลคไซด์พูลวิลล่า ซอยโรงเรียนมาบฟักทอง ถนนสายบ้านอำเภอ-ยุทธศาสตร์ 331 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงประสานขอกำลังจาก พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ เจ้าของพื้นที่ และสั่งการให้ พ.ต.ท.สมพาน สุขสำราญ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ชูศักดิ์ ปิ่นรัตน์ สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวนเดินทางไปจับกุม

เมื่อไปถึงพบว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นบ้านเดี่ยวสูง 2 ชั้น เลขที่ 45/5 ปลูกอยู่บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่เศษ รวม 3 หลัง มีสระว่ายน้ำในตัว บริเวณลานจอดรถพบมีรถยนต์คันหรู จอดเรียงรายกันอยู่นับ 10 คัน ส่วนในบ้านหลังแรกพบว่า มีการนำถุงพลาสติกสีดำมาปิดทับไว้ตรงกระจกใสข้างประตูทางเข้า เพื่อไม่ให้คนภายนอกมองเข้าไปเห็นด้านใน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ผู้ดูแลสถานที่ทำทีไปเคาะประตูเรียก เมื่อมีคนมาเปิดกำลังตำรวจนับ 10 นายที่ซุ่มอยู่ใกล้เคียง จึงบุกเข้าไปพร้อมกับสั่งให้กลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิง จำนวน 18 คน อายุระหว่าง 17-25 ปี กำลังนั่งดื่มสุราและเปิดเพลงเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน

โดยชาย-หญิงบางส่วนได้แยกออกไปพลอดรักกันภายในห้องส่วนตัว แต่พอเห็นตำรวจต่างพากันตื่นตกใจและพยายามจะหาทางหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ปิดกั้นทางเข้า-ออกไว้หมดแล้ว จึงไม่มีใครหลุดรอดไปได้แม้แต่คนเดียว

เบื้องต้นจึงสั่งให้ปิดเพลงและคุมตัวมารวมกันที่บริเวณห้องโถง พร้อมกับทำการสุ่มตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบว่ามีฉี่สีม่วงจำนวนหนึ่ง จากการตรวจค้นพบของกลางยาเคชนิดผงและน้ำ รวมถึงยาเคจำนวนหนึ่ง ถูกทิ้งไว้ที่พื้น และไม่มีใครยอมรับว่าเป็นเจ้าของ

ส่วนในห้องครัวพบร่องรอยคล้ายมีการนำยาเคชนิดน้ำไปอบในตู้ไมโครเวฟเพื่อความร้อนทำปฏิกิริยาทางเคมีให้กลายเป็นผง จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบปากคำ น.ส.กอแก้ว อายุ 21 ปี ให้การอ้างว่า ตัวเองเป็นหลานสาวของสมาชิกสภาจังหวัดคนหนึ่งใน จ.เชียงราย แต่มาพักอาศัยอยู่กับญาติที่เมืองพัทยา ก่อนหน้านี้ได้นัดเพื่อนๆ กลุ่มหนุ่มสาวซึ่งส่วนใหญ่เป็นลูกหลานข้าราชการและนักธุรกิจทั้งในพื้นที่ จ.ชลบุรี และกรุงเทพมหานคร เดินทางมาเที่ยวที่เมืองพัทยา ก่อนพากันมาเช่าบ้านหรูดังกล่าวซึ่งเป็นของชาวต่างชาติ ในราคาคืนละ 25,000 บาท เพื่อจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดให้กับตน และมีการดื่มสังสรรค์กันตามปกติ ส่วนยาเสพติดที่พบไม่ทราบว่าเป็นของใคร

ด้าน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันจัดปาร์ตี้ยาเสพติดกันในหมู่บ้านดังกล่าว จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนประสานตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ นำกำลังบุกไปจับกุมดังกล่าว ในส่วนของผู้ที่มีสารเสพติดในร่างกาย จะได้ส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมกับสอบสวนว่าใครเป็นเจ้าของยาเสพติดที่พบในที่เกิดเหตุ และจะได้ขยายผลหาที่มาของยาเสพติด เพื่อติดตามจับกุมเอเย่นต์ที่จำหน่ายให้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook